Tổng hợp những màu mắt hot nhất Thu – Đông 2017

( PHUNUTODAY ) - Mùa Thu – Đông đã đến rồi, các cô nàng chớ nên bỏ qua việc lựa chọn những màu mắt trang điểm vừa thể hiện được cá tính, vừa thu hút ánh nhìn lại đang hot nhất Thu – Đông năm nay

1. Mắt màu hồng nhạt

Đây là màu mắt được đánh giá chưa bao giờ hết hot đối với giới trẻ, không quá nổi bật vì gần như giống màu da của chúng ta lại còn hầu như phù hợp với tất cả các mùa trong năm. Phấn mắt màu hồng nhạt luôn được sự đón nhận rất nhiệt tình của giới trẻ từ quý cô văn phòng đến những cô nàng tuổi teen đều rất yêu thích.

Phan-mat-Sivanna-Colors-12-Color-Eyeshadow-Pallet1-768x519

 Hồng nhạt phù hợp với các cô nàng tuổi teen và thích hợp với tất cả các mùa.

2. Màu mắt nâu da

Đây là một trong những mà phấn mắt đẹp và vô cùng hoàn hảo không xa lạ với những cô nàng mê make up. Bạn có thể sử dụng màu phấn mắt này dù ban ngày hay ban đêm đều được nó đều có thể khiến bạn trông lôi cuốn không ngừng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn ánh nhũ để trang điểm vào ban đêm hoặc những khi đi dự tiệc.

Capture6

 Màu mắt nâu đặc biệt phù hợp với phụ nữ Châu Á.

3. Rose gold

Rose Gold là màu mắt dành cho các nàng sang chảnh, phù hợp cho không gian các buổi tiệc đêm. Đây thực sự là cặp bài trùng biến đôi mắt nâu trở thành diva trong mọi bữa tiệc.

IMG_8089-31

Sự sang chảnh thực sự toát lên khi dùng màu mắt này (Nguồn: Ảnh mạng).

 4. Gold cat eye

Kiểu mắt Gold cat eye khiến năm 2017 của bạn phút chốc trở nên lấp lánh, rạng rỡ và tuyệt vời hơn bao giờ hết. Những cô nàng thích sự huyền bí và ma mị, muốn hòa mình vào không gian đêm tối với sự quyến rũ từ ánh mắt chết người không nên bỏ lỡ màu mắt này.

trang_diem_mat_5

Gold cat eye trông quyến rũ ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

 5. Vanilla Color

Những cô gái dịu dàng, nữ tính, yêu nét đẹp đơn giản không thể bỏ qua gam màu Vanilla này. Phấn mắt màu Vanilla được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch của hoa hồng anh cho nên phong cách này sẽ tạo cho các bạn gái một vẻ đẹp tuyệt hảo tinh khôi, trong sáng và vô cùng hấp dẫn.

phuong-phap-trang-diem-lam-duyen-cho-doi-mat-mi-lot-4-768x488

Vanilla color cho những cô gái thích dịu dàng, nữ tính.  

Mùa thu đến rồi, còn gì tuyệt hơn khi mỗi lần bước ra đường với những bộ váy màu sắc nhẹ nhàng như trắng, hồng, xanh nước biển...cùng một gương mặt trang điểm tự nhiên, nữ tính mà không kém phần thu hút.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn