Cùng tham gia một sự kiện, Tim và Trương Quỳnh Anh không hề thân mật?

( PHUNUTODAY ) - Cùng xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh không đi chung.

Mới đây, Tim và Trương Quỳnh Anh xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM. Tuy nhiên, nhiều người nhanh chóng nhận ra, cặp đôi không đi cùng nhau, họ chỉ ngồi cạnh nhau khi chương trình bắt đầu.

tim-truong-quynh-anh 1

 Trương Quỳnh Anh đến trễ hơn và ngồi cạnh Tim ngay khi đến

Theo đó, với  lý do bận rộn nên nữ ca sĩ họ Trương xuất hiện muộn hơn. Trong khi đó, Tim đến trước, tranh thủ giao lưu với các khách mời. Khi Quỳnh Anh có mặt, cô chủ động ngồi cạnh chồng, Hai người cũng không né tránh ống kính hướng về mình. Xuyên suốt sự kiện, cặp đôi không hề có bất kỳ dấu hiệu nào của sự đổ vỡ.

Trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh chia sẻ vợ chồng cô đang lên kế hoạch chuẩn bị sinh nhật cho con trai thật hoành tráng. Hai người cũng phân công từng nhiệm vụ trong ngày vui của con trai.

tim-truong-quynh-anh 2

 Tim và Trương Quỳnh Anh bên nhau tại các sự kiện.

Chia sẻ với báo chí, Tim luôn khẳng định vẫn yêu Trương Quỳnh Anh. Anh còn hy vọng sẽ tổ chức lễ cưới với cô ở một hòn đảo, có thêm thành viên mới trong gia đình.

Anh cũng không đặt nặng chuyện kết hôn vì "một tờ hôn thú bất hạnh không thể bằng một gia đình tràn ngập tiếng cười".

Trước đó, Tim và Quỳnh Anh công bố chuyện sắp tổ chức lễ cưới chính thức. Tim còn cầu hôn Quỳnh Anh rất lãng mạn trước sự chứng kiến của nhiều người tại TP.HCM.

Theo:  khoevadep.com.vn