Cuốn hút mọi ánh nhìn với những mẫu đầm liền màu pastel dễ thương hot nhất 2017

( PHUNUTODAY ) - Pastel dễ thương vẫn là màu sắc được nhiều cô nàng ưa chuộng nhất trong mùa hè thu 2017.

Pastel là tông màu phấn nhạt của của mọi gam màu khác nhau. Sự xuất hiện của pastel trên bất kỳ trang phục nào cũng đem đến hình ảnh rất đỗi tinh khiết và nhẹ nhàng. Váy đầm màu pastel đẹp bồng bềnh cho nàng sang trọng là tổng hợp những thiết kế váy mang khuynh hướng thời trang nhẹ nhàng, đơn giản và đặc biệt là vô cùng ngọt ngào và lãng mạn. 

dam-pastel (8)

 

dam-pastel (9)

 Với những cô nàng yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng và nền nã, timh tế và quý phái thì những bộ cánh pastel gam màu hồng hiện đại và đầy quyến rũ này chắc chắn sẽ mang tới một vẻ ngoài thật lộng lẫy và đầy cuốn hút đến khó cưỡng.

dam-pastel (13)

 Pastel xanh, pastel họa tiết, pastel hồng, pastel tím hoa cà nhạt…là những xu hướng màu pastel chính trong BST váy đẹp hè thu 2017.

dam-pastel (12)

Gam màu xanh ngọc tươi mát và nữ tính mang lại cảm giác trẻ trung và làm dịu mắt người nhìn, phom váy đơn giản, nữ tính.

dam-pastel (11)

 

dam-pastel (10)

Nếu bạn yêu thích gam màu thanh lịch nhã nhặn này hãy sắm ngay những mẫu đầm này nhé. Gam màu hồng phấn mang đến nét duyên điệu đà.

dam-pastel (6)

 

dam-pastel (7)

Gam màu xanh mát lạnh, kiểu dáng trang phục khá hiện đại với đường cắt cúp ở ngực áo khiến bạn thật nổi bật và ấn tượng.

dam-pastel (2)

 

dam-pastel (5)

Ở mọi thời tiết và bất cứ mùa nào trong năm, gam màu xanh đều mang lại cảm giác ngọt ngào, đáng yêu và vô cùng dễ thương. Mặt khác, những mẫu đầm màu xanh pastel mang đến cho nàng công sở vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung vô cùng ấn tượng.

dam-pastel (4)

Có nhiều mẫu đã được thay đổi về kiểu cách, thêm màu sắc nhằm mang đến sự mới mẻ, thanh lịch và hiện đại hơn.

dam-pastel (1)

Bạn có thể kết hợp cùng túi xách và giày cao gót sẽ tạo thành set đồ công sở thanh lịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link