Cường Đô la có bạn gái mới, tinh thần Hạ Vi thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi tuyên bố chia tay Cường Đô la, Hạ Vi làm điều bất ngờ để lấy lại tinh thần.

Sau 2 năm mặn nồng, Hạ Vi công khai chuyện chia tay Cường Đô la khiến nhiều người bất ngờ. Nguyên nhân được phía Hạ Vi chia sẻ là do cả hai không còn tìm được tiếng nói chung.

ha-vi 1

 Hạ Vi nhanh chóng lấy lại tinh thần sau chia tay Cường Đô la

Sau những ngày tâm trạng buồn bã, Hạ Vi đã lấy lại được tinh thần. Bên cạnh bận rộn với công việc, các dự án mới thì Hạ Vi không quên dành thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống.

Cường Đô la cũng chọn cách giữ im lặng sau phát ngôn chia tay của bạn gái. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng việc cặp đôi này chia tay là do Hồ Ngọc Hà - vợ cũ của Cường Đô la. Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng quyết giải oan cho "Nữ hoàng giải trí" khi truy lùng ra một cô gái được cho là người yêu mới của Cường Đô la. Không chỉ thế, họ còn "khai quật" được nhiều hình ảnh và bằng chứng cho thấy mối quan hệ giữa cô gái này và "thiếu gia phố núi" không hề đơn giản.

ha-vi 2

 Hình ảnh mới nhất được Hạ Vi đăng tải

Được biết,  ‘người mới' của Cường Đô la được cho là người đẹp Đàm Thu Trang. Cô nàng sinh năm 1989, dân tộc Tày, gốc Lạng Sơn, từng đoạt giải Miss Teen được yêu thích nhất 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010, top 6 Vietnam's Next Top Model 2010.

Theo nhiều cư dân mạng, Cường Đô La thường xuyên bấm thích hình ảnh của Đàm Thu Trang. Đặc biệt, chân dài này còn bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp trong một chiếc ô tô khá giống xe của Cường Đô la. Thậm chí, không ít người phát hiện ra đây là chiếc xe mà Hạ Vi cũng từng đăng tải hình ảnh lên.

ha-vi 3

 Nhan sắc người được cho là "tình mới" của Cường Đô la

Ngoài ra, có một điều vô cùng trùng hợp là chiếc Audi trắng mà Đàm Thu Trang ‘khoe' trên mạng giống chiếc xe mà Cường Đô la sở hữu và chiếc xe này thường được ‘đại gia phố núi' chọn để đưa đón bạn gái. Tuy nhiên, đây chỉ là đồn đoán của dân mạng, chưa có thông tin cụ thể từ người trong cuộc là Cường Đô la và Đàm Thu Trang khẳng định điều này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link