Slady ''tưới nước'' nhanh cho ''cánh đồng khô hạn''

( PHUNUTODAY ) - Nguyên nhân cốt lõi của khô âm đạo là do hàm lượng estrogen bị suy giảm. Thế nhưng, không nhiều người biết đến nguyên nhân đó hoặc có suy nghĩ không thể cải thiện nó. Trên thực tế khô âm đạo có thể chữa trị hoàn toàn nếu như làm đúng cách. 

giam-kho-han-bia

Khô hạn khi “yêu” nên lựa chọn giải pháp tức thì hay lâu dài?

Để giải quyết tình trạng khô hạn vùng kín thường có 2 cách:

  • Giải pháp tức thì là sử dụng các sản phẩm bôi trơn. Tuy nhiên, chúng chỉ có tác dụng tức thời và có thể tăng khả năng viêm nhiễm nếu lạm dụng.
  • Giải pháp lâu dài là điều trị từ sâu bên trong bằng cách thay đổi thói quen sinh hoạt lành mạnh và bổ sung hàm lượng estrogen bị thiếu hụt. Phương pháp này có tác dụng từ từ nhưng có thể điều trị dứt điểm.

Các chuyên gia khuyên phụ nữ không nên lạm dụng giải pháp tức thì mà hãy kiên trì với phương pháp lâu dài.

Lựa chọn phương pháp điều trị khô âm đạo lâu dài tốt hơn

Lựa chọn phương pháp điều trị khô âm đạo lâu dài tốt hơn

“Yêu” đơn giản hơn với những mẹo giảm khô hạn

Một cô bé ẩm ướt sẽ khiến cho cuộc yêu trở nên thăng hoa hơn. Hãy thực hiện 5 cách sau để cả hai cùng đưa nhau “lên đỉnh”.

  • Sức khỏe là quan trọng hàng đầu

Mọi tác động xấu từ sức khỏe đều có thể làm buồng trứng hoạt động kém đi, giảm lượng estrogen tiết ra, dẫn đến khô hạn vùng kín, nhan sắc tàn phai.

Để tránh tình trạng này, cách tốt nhất là tự thiết kế cho mình một chế độ ăn uống lành mạnh, nghỉ ngơi hợp lý và chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao.

  • Uống đủ nước mỗi ngày

70% cơ thể con người là nước, uống không đủ nước sẽ dẫn đến “thiếu nước” âm đạo. Ngược lại, uống đủ 2 - 3 lít nước mỗi ngày không chỉ giúp giải quyết khô hạn mà còn đào thải được những chất cặn bã trong cơ thể.

Uống nhiều nước tránh tình trạng khô âm đạo

Uống nhiều nước tránh tình trạng khô âm đạo

  • Vệ sinh vùng kín đúng cách

Cách tốt nhất là rửa vùng kín mỗi ngày bằng nước ấm, sau đó lau khô. Chỉ nên dùng dung dịch vệ sinh vào những ngày đèn đỏ hoặc khi cô bé ra nhiều khí hư.

  • Tránh các loại thực phẩm nguy hiểm

Thực phẩm chứa cafein, đồ chiên rán, đồ uống có ga, có cồn đều là những thứ không tốt cho độ ẩm của vùng kín. Hãy tránh xa chúng đến mức tối đa có thể.

  • Điều trị tận gốc khô hạn

Bổ sung estrogen là cách điều trị tận gốc tình trạng khô âm đạo ở phụ nữ.  Có nhiều cách để bổ sung loại hormone này nhưng không phải cách nào cũng tốt.

  • Bổ sung estrogen từ thực phẩm khá an toàn, nhưng hiệu quả quá chậm, không áp dụng được với trường hợp khô hạn nặng.
  • Liệu pháp hormone thay thế hoặc thuốc bổ sung estrogen cho hiệu quả nhanh nhưng không được dùng tùy tiện. Chúng thậm chí còn có thể làm tăng nguy cơ bị ung thư vú.
  • Sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược để cải thiện nồng độ estrogen là phương pháp được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Đặc biệt là chiết xuất từ cây thiên môn chùm có khả điều hòa hàm lượng estrogen, kích thích ham muốn và cải thiện khô hạn hiệu quả.

Hiện nay, sản phẩm Slady với thành phần chính là Cao thiên môn chùm kết hợp với cao ngải nhật, cao hương phụ, cao ích mẫu, cao huyết đằng, cao đinh lăng là phương pháp cải thiện sức khỏe rất hiệu quả cho phụ nữ thông qua việc cải thiện, cân bằng nồng độ estrogen một cách tự nhiên.

Không những thế, Slady còn kích thích hệ sinh sản hoạt động mạnh, tiết estrogen nội sinh trong cơ thể, từ đó giảm khô hạn, điều hòa  kinh nguyệt, bồi bổ khí huyết, giảm căng thẳng, mệt mỏi...

Slady cân bằng nội tiết tố estrogen giảm khô hạn

Slady cân bằng nội tiết tố estrogen giảm khô hạn

Thông tin sản phẩm và liên hệ đặt hàng chính hãng:

Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Công nghệ Tuệ Minh

Website: slady.com.vn

Điện thoại: 0962 700 008

Email: contact@slady.vn

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link