"Đại gia" Cao Toàn Mỹ: "Tôi sẽ thuê luật sư kiện tiếp, tôi tin sẽ đòi lại được số tiền Phương Nga lừa tôi"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi HĐXX tuyên hoa hậu Phương Nga được tại ngoại để điều tra, ông Cao Toàn Mỹ cho biết, sẽ tiếp tục thuê luật sư khởi kiện để đòi lại số tiền mà Hoa hậu đã lừa ông.

Chiều 29/6, Hội đồng xét xử đã công bố các quyết định của TAND TP.HCM cho Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, hoa hậu người Việt tại Nga) và Nguyễn Đức Thùy Dung được tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú. Tuyên trả hồ sơ điều tra bổ sung đối với vụ án hoa hậu Phương Nga bị tố lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản 16.5 tỷ đồng của ông Cao Toàn Mỹ.

phuong-nga-4

 HĐXX quyết định cho phép Phương Nga và Thuỳ Dung được tại ngoại, Nga và Dung cười tươi vì hạnh phúc.

Ngay sau thông tin này, ông Mỹ cho biết sẽ thuê luật sư tiếp tục khởi kiện Phương Nga. “Tôi rất tự tin về các bằng chứng của mình. Tôi sẽ đòi lại số tiền mà cô Nga đã lừa tôi”, ông Mỹ nói và cho biết sẵn sàng gặp Phương Nga để đối chất về vấn đề tiền bạc.

Trong phiên xử vào sáng 28.6, các luật sư bào chữa cho hoa hậu Phương Nga đã gửi đơn kiến nghị khẩn cấp lên Toà án nhân dân TP.HCM và Hội đồng xét xử vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, đề nghị thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với thân chủ.

Các luật sư cho rằng với những bằng chứng đã cung cấp cùng với kết quả thẩm vấn tại tòa, có căn cứ cho thấy vụ án có dấu hiệu oan sai. Phương Nga bị tạm giam (từ ngày 19/3/2015) đã hơn 2 năm. Nga không có dấu hiệu bỏ trốn và cản trở hoạt động điều tra hoặc xét xử. Vì thế, việc tiếp tục tạm giam đối với Nga là không cần thiết.

Từ đó, các luật sư kiến nghị huỷ bỏ biện pháp tạm giam, cho bị cáo Phương Nga được tại ngoại và áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú.

Và đến 16h chiều cùng ngày, chủ tọa phiên tòa đã tuyên Phương Nga và Thùy Dung tại ngoại, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú. Ngoài ra, HĐXX tuyên trả hồ sơ vụ án để điều tra bổ sung.

Sau khi nhận quyết định, cả Thùy Dung và Phương Nga đều cười rất tươi, người thân của hai bị cáo và các luật sư có mặt tại Tòa đều phấn chấn và vui mừng trước quyết định này.

phuong-nga-9

Phương Nga và Thùy Dung sau khi rời khỏi trại tạm giam đã ôm nhau bật khóc vì sung sướng.

phuong-nga-13

 

phuong-nga-2

Phương Nga cười rạng rỡ và nhận bó hoa từ người thân sau khi được tại ngoại

Không giấu được niềm hạnh phúc, Phương Nga lần đầu tiên chia sẻ sau khi tại ngoại: "Em rất vui và bất ngờ. Em còn không nghĩ là được ra ngoài ngày hôm nay".

Trong khi Phương Nga và Thuỳ Dung ra khỏi tòa với những giọt nước mắt vui mừng thì Cao Toàn Mỹ lại bị một số người tham dự phiên xét xử chửi mắng thẳng mặt là “chia tay đòi quà”, “bắc thang lên hỏi ông giời, chia tay đòi lại quà…”

phuong-nga-3

Ông Mỹ cho biết sẽ thuê luật sư tiếp tục khởi kiện Phương Nga.

phuong-nga-12

 

cao-toan-my

Cao Toàn Mỹ bị một số người tham dự phiên xét xử chửi mắng thẳng mặt là “chia tay đòi quà”, “bắc thang lên hỏi ông giời, chia tay đòi lại quà…”

Theo:  khoevadep.com.vn copy link