Dâm ô trẻ em bị phát hiện, nam thanh niên uống thuốc độc tự sát

( PHUNUTODAY ) - Khi thực hiện hành vi dâm ô, Nam bị một nam thanh niên cùng thôn phát hiện và báo cho Công an xã Hương Phú. Sau đó, đối tượng này đã uống thuốc độc tự sát.

Chiều 28/3, tin từ Công an huyện Nam Đông (tỉnh TT-Huế) cho biết, vừa bắt tạm giam 2 tháng đối với nghi phạm Nguyễn Đình Nam (sinh năm 1996, ngụ xã Hương Phú, Nam Đông) để điều tra về hành vi dâm ô trẻ em.

Được biết, cháu bé nghi bị Nam xâm hại là N.T.N.N (15 tuổi, ngụ cùng xã với nghi phạm, hiện học lớp 9). Trước đó, cháu N đi trên đường thôn vào buổi tối thì tình cờ gặp Nam đi nhậu trở về. Thấy cháu N phổng phao, thú tính trong người nổi lên, Nam kéo cháu N vào một ngôi nhà vắng người nằm gần đường nhằm dở trò đồi bại.

dam-o-tre-em

 Ngôi nhà mà Nam từng kéo cháu bé vào bên trong để thực hiện ý đồ dâm ô. Ảnh: T.H.

Khi thực hiện hành vi dâm ô, Nam bị một nam thanh niên cùng thôn phát hiện và báo cho Công an xã Hương Phú. Nam bị công an tạm giữ ngay sau đó, nhưng được người nhà bảo lãnh cho về nhà.

Hai ngày sau, Nam đem thuốc diệt cỏ đến một con suối gần nhà uống, nhằm mục đích tự tử. Nhờ có người phát hiện, Nam được chuyển cấp cứu kịp thời tại bệnh viện nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

Đến ngày 24/3 vừa qua, sau khi Nam hoàn toàn bình phục sức khỏe và xuất viện, Công an huyện Nam Đông tiến hành bắt tạm giam 2 tháng đối với nam thanh niên này để điều tra, làm rõ hành vi dâm ô với trẻ em.

Thời gian gần đây có quá nhiều vụ dâm ô trẻ em gây hậu quả nghiêm trọng cho xã hội nói chung và ảnh hướng trực tiếp tới sức khỏe, tinh thần của người bị hại. Đây là hồi chuông cảnh tỉnh cho tất cả mọi người, đặc biệt là các bậc phụ huynh có con gái.

Mới đây nhất, vụ việc cụ ông 59 tuổi xem "phim đen" rồi xâm hại bé 6 tuổi cũng làm dư luận dậy sóng.

Theo thông tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an quận Tây Hồ, TP Hà Nội bắt tạm giam Tạ Trọng Thái (SN 1958, tạm trú tại phường Bưởi, quận Tây Hồ, có 1 tiền án) để điều tra về hành vi dâm ô trẻ em.

Trước đó, ngày 12/3, gia đình anh K. (ở Hà Nội) đã tới Công an quận Tây Hồ tố cáo Tạ Trọng Thái có hành vi xâm hại tình dục với con gái mình là cháu A. (6 tuổi) nhiều lần trong lúc vợ chồng anh không có nhà.

Theo công an, sau khi ly hôn vợ, Thái từng tá túc tại nhà ông K. một thời gian. Lợi dụng việc vợ chồng ông K đi vắng, Thái ở nhà lên mạng xem phim khiêu dâm rồi dở trò đồi bại với cháu A.

Tại cơ quan cảnh sát điều tra, đối tượng Thái khai do có quen biết từ trước, ngày 5/3, vợ chồng anh Nguyễn Tiến K. đi vắng nên nhờ Thái tới nhà trông con giúp.

Tại nhà anh K, Thái đã vào internet xem phim, ảnh khiêu dâm. Sau đó, Thái đã có hành vi dâm ô với cháu bé A.

Tương tự, trong các ngày 9/3 và 11/3, lợi dụng việc gia đình anh K .nhờ trông con giúp, Thái tiếp tục thực hiện hành vi dâm ô với cháu A.

Tại cơ quan công an, Tạ Trọng Thái đã thừa nhận 3 lần dâm ô với cháu A.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn