Một người phụ nữ thông minh không bao giờ cần 5 thứ này

( PHUNUTODAY ) - Hạnh phúc với một người phụ nữ là được ở bên người mình yêu, làm công việc mình yêu thích và sống cho những đam mê bản thân mình. Một người phụ nữ thông minh và bản lĩnh sẽ không chấp nhận một người đàn ông tệ, một công việc nhàm chán và cuộc sống vô vị.

 Một người đàn ông tệ bạc

Đàn ông tệ, đàn bà đừng để bên mình. Đàn ông bội bạc cũng như món hàng hết hạn sử dụng, giữ xài chẳng được, dùng thì hại thân, thà cho thà vứt chứ đừng tiếc. Đàn bà giữ đàn ông cạnh cả đời, chính là không bao giờ cho mình cái quyền được hạnh phúc. Đàn bà khôn không bao giờ để đời mình gần một người đàn ông không ra gì. Họ không phí nước mắt vì đàn ông tồi. Họ không bỏ hoang lòng dạ vì đàn ông tệ. Họ càng không bất chấp cần một người đàn ông không cần mình. Với họ đàn ông tốt có thì vui, đàn ông tệ thà không cần còn hơn.

Nếu bạn không trân trọng bản thân thì chẳng ai trân trọng bạn. Luôn có một người thuộc về bạn, yêu thương bạn thật lòng, quan trọng là bạn có bỏ được cái bóng của người đàn ông tồi kia hay không.

531a57a3-1077-42fc-b2b0-2d95464a7052

Một công việc nhàm chán

Thật ra với nhiều phụ nữ, công việc hay đam mê không phải là điều quá quan trọng. Nhưng với đàn bà khôn, họ cần đam mê để duy trì một cuộc sống nhiều màu sắc và ý nghĩa. Đừng chỉ làm việc vì mưu sinh, đừng chỉ quẩn quanh một công việc mình đã không còn hứng thú, đừng bỏ bê đam mê của chính mình. Một công việc nhàm chán sẽ dần bào mòn cuộc sống của mình.

Một gã đàn ông ghen tuông thái quá

Dù bạn sống hết lòng hết dạ mà chồng vẫn luôn ngờ vực và kiểm soát bạn thì đừng bao giờ để yên. Bạn không thể sống cả đời bên một người lúc nào cũng nghi ngờ vợ và cho rằng mình là một kẻ thiếu nhân cách. Điều đó sẽ khoét sâu vào tâm hồn bạn những tổn thương và vấn đề là anh ta mãi mãi không bao giờ chịu tin bạn.

Chắc chắn, hôn nhân cần sự cố gắng từ hai người mới có thể hạnh phúc. Có những việc bạn buộc phải chấp nhận, bỏ qua nhưng có những thời điểm bạn nên từ bỏ và tìm cho mình một con đường khác khi những điều đó vượt quá sức chịu đựng của mình.

Một cuộc sống quá nhiều nỗi buồn

1054720140916090320

Đàn bà ai cũng từng buồn, từng khóc. Nhưng đau buồn hay hạnh phúc ở đời này đều ngang bằng nhau. Có nỗi buồn thật dài thì hạnh phúc rồi cũng sẽ lớn. Hay hạnh phúc có lúc dâng trào thì bất hạnh cũng có khi ập đến. Phụ nữ khôn nên hiểu không quan trọng là mình gặp bao nỗi buồn hay bất hạnh, mà là chính mình phải tự tìm niềm vui và làm mình hạnh phúc. 

Cuộc đời thật sự rất ngắn, đừng tự kéo mình vào nỗi buồn mải miết, đừng xem hạnh phúc chỉ từ người khác mới có. Chẳng ai tránh nổi chuyện buồn, chỉ có cách người ta đương đầu, cách mỗi người dung hòa để vượt qua và mạnh mẽ hơn. Đừng so sánh bất hạnh hay nỗi buồn của mình với ai khác. Không ai sống vui vẻ như cách họ thể hiện, cũng không ai đau buồn đều phô trương. Người hạnh phúc nhất chính là người biết vui buồn ở đời là lẽ thường tình, ung dung mà sống, từ tốn mà bình yên.

Người xem thường bạn

Nếu ai đó thực sự yêu bạn, họ sẽ không làm bạn thất vọng hoặc khiến bạn cảm thấy bản thân mình không đủ tốt. Họ không nên và càng không có quyền xúc phạm bạn dù bằng bất kì hình thức nào. Nếu một ngày nào đó họ có hành vi xem thường bạn, có lẽ mối quan hệ này đã thực sự có vấn đề.

Tình yêu đích thực là khi cả hai biết bao dung cho nhau, đối xử tử tế và yêu thương nhau. Người ấy nên là người truyền cảm hứng và đưa bạn lên cao thay vì hạ thấp bạn. Nếu họ xem thường hoặc xúc phạm bạn, hãy chấm dứt tình yêu này chứ đừng bào chữa cho anh ta.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT