Đàm Vĩnh Hưng bị cho làm trò để PR, Dương Triệu Vũ lên tiếng muốn chửi thề

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ bức xúc đến mức chửi thề vì câu hỏi xách mé Đàm Vĩnh Hưng.

 Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ dòng trạng thái khá bức xúc vì câu hỏi của một phóng viên. Theo đó, một phóng viên đã thắng thắn hỏi anh rằng liệu chấn thương của Mr Đàm có phải là chiêu PR cho liveshow lớn sắp tới hay không.

dam-vinh-hung-phunutoday.vn 1

 Dương Triệu Vũ khá bức xúc khi Mr.Đàm bị cho là làm trò để PR

Khi nói về chấn thương của Mr.Đàm, Dương Triệu Vũ bày tỏ sự tức giận cực độ, anh cho rằng hành động của phóng viên "sao mà ác quá". Anh cũng không quên tâm sự, không phải ai cũng có thể thấu hiểu được hoàn cảnh của người khác.

Dòng trạng thái của nam ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận bày tỏ chung sự bức xúc với Dương Triệu Vũ, đồng thời cổ vũ, khích lệ Đàm Vĩnh Hưng sớm bình phục để có thể tiếp tục thực hiện ước mơ trong sự nghiệp nghệ thuật của mình.

dam-vinh-hung-phunutoday.vn 2

 Clip Mr.Đàm bị thương được Dương Triệu Vũ chia sẻ

Bên cạnh đó, Dương Triệu Vũ cũng đăng tải một clip quay lại cảnh ngay sau khi Mr. Đàm bị thương, trong clip người xem có thể nhận thấy vết thương của ông hoàng đồ hiệu khá dài.

dam-vinh-hung-phunutoday.vn 3

 Dương Triệu Vũ và Mr.Đàm khá thân thiết

Có thể nói, Đàm Vĩnh Hưnglà nam ca sĩ gặp nhiều chuyện kém may mắn nhất trong những ngày gần đây, khi căn nhà hàng chục tỷ đồng của anh bị ngập lụt thiệt hại nặng nề, và bản thân nam ca sĩ khi tập duyệt cho liveshow lớn sắp tới cũng đã gặp chấn thương nặng nề.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn