Đàm Vĩnh Hưng bị thế này sau khi trả nợ cho mẹ 20 tỷ?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, người em thân thiết nhiều năm của Đàm Vĩnh Hưng là Lâm Khánh Chi đã lên tiếng về việc anh trả nợ thay mẹ 20 tỷ.

Bất kì ai cũng có quá khứ nhưng để nói ra được như Đàm Vĩnh Hưng có lẽ anh phải trải qua rất nhiều những dằn vặt tận sâu trong lòng.

Trong khi cư dân mạng còn đang chưa hiểu tại sao Đàm Vĩnh Hưng lại nói chính mẹ ruột của mình vì nợ nần giữa hàng triệu người thì trong một vài phỏng vấn mới đây Lâm Khánh Chi đã lên tiếng bênh vực Đàm Vĩnh Hưng:

dam-vinh-hung-phunutoday.

Đàm Vĩnh Hưng đau đớn khi nói ra sự thật về mẹ.

"Thực sự, tôi thấy rất thương anh ấy. Chắc hẳn, vì đã rất đau khổ, đã chịu đựng nhiều năm, đã trả số tiền rất lớn lên đến 20 tỷ nên anh ấy mới lên tiếng như vậy. Bởi không ai muốn đem chuyện gia đình mình cho người khác biết. Anh Hưng có lẽ đã kiệt sức. Tôi mong mọi người hiểu và thương anh ấy. Tôi đồng tình với cách hành xử của anh Hưng, không thể tiếp tay như vậy mãi cho mẹ ruột, mọi thứ đều có giới hạn.

Tôi nghĩ mọi người nên đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để thấu hiểu, đồng cảm. Hơn nữa, không ai muốn vạch áo cho người xem lưng, chỉ là đã quá giới hạn chịu đựng. Anh ấy thực sự có nỗi khổ tâm riêng. Còn về phía khán giả, mỗi người sẽ có quan điểm khác nhau, không thể áp đặt ý kiến tất cả mọi người. Tất nhiên, nói ra điều này anh Hưng cũng đau lòng lắm, bởi không ai khác chính là mẹ ruột. Vì vậy, nếu đặt mình vào vị trí người trong cuộc, sẽ thấu hiểu nỗi niềm riêng người đó đang chịu đựng."

Mỹ nhân chuyển giới cũng không ngại thừa nhận đây là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng khóc như vậy.

dam-vinh-hung-phunutoday.

Lâm Chi Khanh lên tiếng bênh Đàm Vĩnh Hưng.

Trước đó, trong đoạn clip, “Ông hoàng nhạc Việt” tiết lộ việc mẹ mình đang phải gánh số nợ lên đến hàng trăm tỷ đồng. Trong vòng 10 năm nay, Đàm Vĩnh Hưng đã trả thay mẹ 20 tỷ. Giọng ca “Xin lỗi tình yêu” chia sẻ: “ Trong 10 năm qua, Hưng đã trả trên 20 tỷ đồng cho mẹ mà không thể trả cùng lúc. Mỗi lần như vậy, có 40 - 50 người kéo đến nhà, người nào cũng có lý do, trên tay cầm giấy nợ có chữ ký của má Hưng”.

Không những thế, “Ông hoàng nhạc Việt” còn cho biết việc bị giang hồ đến gây sự, những lần biểu diễn bị chặn đòi nợ giữa vũ trường.

Đi hát, anh chị giang hồ đứng tại vũ trường để lấy tiền lập tức. Đi làm tóc, chủ nợ đứng trước cửa chờ làm xong cái đầu nào là lấy tiền lập tức. Còn những chuyện như bị chủ nợ xé áo ngoài đường là có thật”- nam ca sĩ vừa khóc vừa bộc bạch.

Khi đưa ra quyết định quay clip kể về những góc khuất của gia đình, Đàm Vĩnh Hưng nói, anh đã xác định trước tinh thần sẽ bị công chúng “ném đá” vì “vạch áo cho người xem lưng”, công khai những chuyện không tốt của mẹ mình. Nhưng lí do khiến nam ca sĩ làm như vậy, bởi mẹ anh không chỉ để con trai gánh nợ, mà còn thường xuyên mượn tiền bạn bè, những fan hâm mộ của nam ca sĩ và anh không thể bao che cho mẹ về những việc làm đó được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn