Dàn diễn viên trẻ 'vụt sáng' nhờ 'Sống chung với mẹ chồng' và 'Người phán xử'?

( PHUNUTODAY ) - Nhờ hai bộ phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng" và "Người phán xử" đang "làm mưa làm gió" trên màn ảnh Việt, những diễn viên trẻ đầy tài năng và bản lĩnh như Bảo Thanh, Anh Dũng, Thanh Bi và Anh Đức đã thực sự được nhiều khán giả biết đến và mến mộ.

  Bảo Thanh với vai Minh Vân

baothanh1

Nữ diễn viên sinh năm 1990  này đã khẳng định được tài năng diễn xuất của mình qua một số giải thưởng quan trọng như: giải nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 13 với vai bé Nụ trong phim "Vào Nam ra Bắc", giải thưởng Cánh diều vàng 2014 ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc với vai diễn trong phim "Người chồng điên". Tuy nhiên, Bảo Thanh chỉ thực sự vụt sáng và thu hút được sự chú ý của đông đảo khi đảm nhận vai Minh Vân trong "Sống chung với mẹ chồng".

baothanh2

 Sức nóng từ bộ phim về đề tài muôn thuở mẹ chồng - nàng dâu đã giúp Bảo Thanh trở thành một gương mặt được săn đón tại các sự kiện, đặc biệt là các sự kiện về làm đẹp. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng thường xuyên giới thiệu sản phẩm cho các nhãn hàng. Đặc biệt, Bảo Thanh còn cùng với NSND Lan Hương - người đóng vai mẹ chồng trong phim - tham gia một vài clip quảng cáo với độ "hot" lớn.

 Anh Dũng với vai Thanh

anhdung1

  Nam diễn viên từng được biết đến khi tham gia một vài dự án phim truyền hình trước đó như bộ phim "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc",... nhưng anh chỉ thực sự được khán giả chú ý khi xuất hiện trong "Sống chung với mẹ chồng". Vai Thanh - một người đàn ông nghe mẹ, nhu nhược, thiếu quyết đoán, vũ phu và suốt ngày chỉ biết khóc lóc - của Anh Dũng đã thực sự gây ấn tượng. Ở những tập đầu, nam diễn viên bị nhiều khán giả chê về diễn xuất nhưng càng về sau, anh càng thể hiện tròn vai và rất cảm xúc.

anhdung2

 Chia sẻ về cuộc sống sau vai diễn, Anh Dũng cho biết: Anh nhận được nhiều sự quan tâm cũng như lời mời kết bạn trên mạng xã hội. Bên cạnh đó là cùng lời mời cho hàng loạt dự án mới, hợp đồng mới. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn chưa dám nhận mình đã nổi tiếng. Anh vui khi nhiều người nhớ mặt, gọi tên nhưng chỉ coi đó đơn giản như phản hồi tốt của khán giả dành cho vai diễn của mình.

 Thanh Bi với vai Vân Điệp

thanhbi1

 Trong phim "Người phán xử", Thanh Bi vào vai cô bồ lẳng lơ, trơ trẽn và thủ đoạn của con trai ông trùm Phan Quân -  Phan Hải. Được biết đây  là vai diễn đầu tiên của cô trên phim truyền hình. Trước đó, Thanh Bi chủ yếu đóng phim sitcom, clip hài. Ngoài ra, cô còn được khán giả biết đến với vai trò bạn gái của nam ca sĩ Quang Lê. 

thanhbi2

 Sau 25 tập phim phát sóng, Thanh Bi cho biết cô rất sợ vì  không nghĩ rằng bị khán giả chỉ trích, ném đá dữ dội như vậy. Nhưng theo bạn gái Quang Lê, chính "gạch đá" đó đã giúp cô "xây được nhà" theo đúng nghĩa đen của nó. "Tất cả tiền quảng cáo, dự sự kiện... chắc phải lên đến 3 tỷ đồng. Bản thân Bi cũng không ngờ rằng có thể kiếm được nhiều tiền như vậy. Số tiền đó đủ để mua được một căn nhà đẹp. Hiện tại lịch trình của Bi cũng kín hết luôn" - người đẹp chia sẻ.

Anh Đức với vai Khải "Sở khanh"

anhduc1

  Anh Đức là một diễn viên tay ngang được đạo diễn Đỗ Thanh Hải phát hiện khi casting cho chương trình "Gặp nhau cuối tuần" cách đây hơn 10 năm. Vì chủ yếu là đóng vai phụ nên nam diễn viên được ít khán giả biết đến. Nhưng với vai Khải "Sở Khanh" trong "Người phán xử" - một nhân vật có màu sắc riêng, vui vẻ và hài hước, góp phần dung hòa sự căng thẳng, bi kịch của bộ phim - Anh Đức đã hoàn toàn "vụt sáng".

anhduc2

 Nam diễn viên được nhiều đơn vị mời tham gia quảng cáo - điều trước đây ít khi Anh Đức nhận được. Anh Đức cũng thừa nhận cát-xê từ việc đóng phim chẳng đáng kể, không đủ sinh nhai. Tuy nhiên, người nghệ sĩ được khán giả biết đến và chú ý sẽ có nhiều cơ hội trên con đường sự nghiệp sắp tới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn