Đàn ông cực thích điều này ở phụ nữ khi trên giường và làm chuyện ấy

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông có những mong muốn ở phái nữ ở trên giường nhưng đôi khi không tiện nói ra.

Mạnh dạn và chủ động trong chuyện ấy

Đàn ông cực thích những cô nàng chủ động kéo họ vào cuộc. Họ cũng thích được bạn tình chủ động lôi kéo để được cùng nàng đi vào những trải nghiệm thăng hoa bất tận.

Đàn ông thích sự mới mẻ

Sự thay đổi có thể xem là một liều thuốc kích thích rất hiệu quả đối với cánh mày râu và các chuyên gia chứng minh nó cũng hiệu quả với phái đẹp. Tính nóng vội là bản chất muôn đời của đàn ông, nhưng “yêu” theo kiểu tự phát khiến họ không cưỡng lại được và khoảnh khắc đó sẽ rất khó quên.

Nói những câu thật hấp dẫn

Nam giới là ‘chúa’ ghét phụ nữ im lặng khi ‘yêu’, vì vậy, bạn đừng bao giờ im như thóc khi lên giường. Đừng quên nói những mong muốn của bạn khi ‘yêu’ như muốn được chàng hôn vào đâu, trọng tâm vào chỗ nào… để hai người cùng ‘phối hợp nhịp nhàng’.

chuyen-ay

Đàn ông cũng bị kích thích trước những lời khen

Người ta tin rằng đàn ông có nhu cầu tình dục mạnh mẽ và khi họ thực sự ham muốn, họ sẽ chẳng bận tâm đến những thứ khác xung quanh. Nhưng cũng giống như phụ nữ, đàn ông coi lời khen ngợi là chất xúc tác mang lại hiệu quả mạnh mẽ giúp họ tự tin hơn nhiều.

Đừng có tỏ ra ngại ngùng

Các cô gái, hãy vứt bỏ mọi quy tắc đạo đức hay những ngại ngùng của mình khi lên giường đi, nếu bạn muốn quyến rũ một người đàn ông thì cách tốt nhất là hãy trở thành một “diễn viên” phim cấp ba. Đàn ông thích những người phụ nữ như vậy hơn là những cô gái cổ điển, luôn làm ra vẻ thanh cao khi lên giường”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link