Đang lần mở cúc áo nhân tình, tôi xông vào, chồng lắp bắp chết đứng tại chỗ

( PHUNUTODAY ) - Tôi đứng bên ngoài lắng nghe toàn bộ câu chuyện của chồng, bủn rủn chân tay, rồi khi đẩy cửa bước vào, tôi chết sững...

Cưới nhau hơn 2 năm, tôi chưa bao giờ cảm thấy hối hận hay bất mãn gì về Tùng, về cuộc hôn nhân này. Trong mắt tôi, Tùng là người chồng, người cha rất mực hoàn hảo.

Công việc của tôi rất hay phải đi công tác, cũng may chồng thông cảm cho tôi, anh cũng không ghen tuông, quản lý hay nghi ngờ vợ bao giờ, cũng chính vì thế tôi có cơ hội tập trung cho sự nghiệp và phấn đấu hơn.

Đợt vừa rồi, tôi phải đi công tác trong Sài Gòn 1 tuần, thương con nhỏ nên tôi mang gửi ngoại. Chuyến đi kết thúc sớm 2 ngày, nhưng vì muốn làm chồng bất ngờ nên tôi không nói mà cứ lẳng lặng về.

ngoai-tinh

Tối hôm đó, xuống máy bay cũng đã hơn 11 giờ đêm. Tôi bắt taxi về nhà. Đứng ngoài cửa, tôi thấy giọng chồng rầm rỉ: "Thôi em đừng khóc nữa, anh chưa bao giờ quên em mà. Ngày nào anh cũng nghĩ đến em, tại ngày đó em bay đột ngột quá, anh không thể bỏ gia đình, công việc theo em được".

Rồi tiếng người phụ nữ kia: "Anh nói nhớ em sao em đi mấy tháng đã vội lấy vợ rồi, nhớ nhung gì như thế", "Anh không yêu vợ, bố mẹ anh ép nên anh phải cưới thôi, trước giờ anh chỉ yêu mình em"....

Từng câu từng chữ như sét đánh ngang tai tôi. Tôi gần như muốn quỵ xuống vì đau khổ. Chồng dẫn gái về nhà sao, à không là người yêu cũ của anh mới đúng. Lúc đó tôi hoang mang kinh khủng, run đến mức cả người cứ cầm cập, đứng không vững nổi.

ngoai-tinh.01

Một lát sau, nghe tiêng rên rỉ cất lên, tôi biết bên trong đang xảy ra chuyện gì. Mở khóa cửa bước vào, đập vào mắt là cảnh chồng và cô ta đang hôn nhan say đắm, tay anh đang lần mò cúc áo cô ta.

Tiếng động khiến cho 2 người đang đắm chìm trong men tình phải giật mình kinh hãi. Anh thấy vợ thì như gặp quỷ, lập tức buông cô nàng kia ra, đứng bật dậy, lắp bắp: "Em... em ơi nghe anh nói đã... ". Tôi giận tím mặt, cố lắm để không tát cho anh ta một cái. "Anh lấy tôi vì bị ép à, vậy viết đơn đi, tôi trả tự do cho anh ngay bây giờ". "Em ơi, anh xin em, anh chỉ yêu em thôi, tất cả là hiểu lầm thôi", "Hiểu lầm à, tôi mà không vào thì hai người định bày trò gì ở đây nữa, anh đi ngay, tôi không muốn thấy mặt anh nữa".

Thấy chồng trở mặt, cô người yêu cũ rớt nước mắt chạy ra khỏi nhà uất ức. Hôm đó, tôi về nhà mẹ đẻ ngủ, còn chồng, anh ta cứ cầu cứu hết người nọ người kia. Tôi thật sự không biết phải làm sao bây giờ nữa... Sống chung thì cay cú, vì anh ta phản bội tôi sờ sờ, chia tay thì thương con còn nhỏ quá…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT