Lộ hình ảnh đầu tiên của Phan Đăng khi thay Lại Văn Sâm dẫn chương trình "Ai là triệu phú"

( PHUNUTODAY ) - Trong số phát sóng tối 26/12, "Ai là triệu phú" chính thức chia tay MC Lại Văn Sâm, hé lộ hình ảnh của người dẫn mới Phan Đăng.

Số cuối cùng của Ai là triệu phú năm 2017 vừa lên sóng VTV3 hôm 26/12. Đặc biệt, đây cũng là số cuối cùng mà MC kỳ cựu Lại Văn Sâm đồng hành cùng chương trình. Kể từ số phát sóng vào thứ 3 tuần sau, ngày 2/1/2018, gương mặt thay thế MC Lại Văn Sâm dẫn dắt Ai là triệu phú sẽ là nhà báo Phan Đăng.

ai-la-trieu-phu 1 Phần chia tay MC Lại Văn Sâm tại số cuối đã bị cắt gọt khi lên sóng

Trước đó hôm 19/12, chương trình Ai là triệu phú ghi hình số đầu tiên của năm 2018 với sự dẫn dắt của MC mới. Lần đầu lên sóng chương trình Ai là triệu phú, anh được đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng góp ý chi tiết về hướng mắt, vị trí đứng sao cho chính giữa để có góc quay đẹp.

Ở phần dẫn dắt mở đầu, MC Phan Đăng trong trang phục vest bước ra tự tin. Anh nói: "Xin chào quý vị và các bạn đã đến với chương trình Ai là triệu phú. Thưa quý vị, mỗi chương trình Ai là triệu phú đều có 15 câu hỏi. Đã bao giờ quý vị thắc mắc tại sao không phải 14, 16 mà lại là 15. Tôi nghĩ chỉ những người viết kịch bản mới có câu trả lời. Nhưng với tôi, với mỗi người Việt Nam, con số 15 gợi cho chúng ta nhiều suy nghĩ.

15 là 15 năm lưu lạc của nàng Thúy Kiều trong Truyện Kiều của Nguyễn Du. 15 là 15 năm gắn bó giữa cán bộ cách mạng miền xuôi và đồng bào miền núi trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp thần thánh của dân tộc Việt Nam. Như thế có nghĩa với người Việt Nam, con số 15 cũng gần gũi, thân quen".

ai-la-trieu-phu 2
 Nhà báo Phan Đăng

Nhà báo Phan Đăng được hội đồng xét tuyển cũng như đạo diễn chương trình đánh giá cao bởi lối dẫn tự nhiên, tự tin, trôi chảy và thoải mái. Anh thường xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò bình luận viên thể thao và khách mời của nhiều chương trình, trong đó có Cà phê sáng của VTV3.

Phan Đăng sinh năm 1984, tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền năm 2006. Nhiều người nhìn nhận Phan Đăng là một người tài hoa, thông minh, duyên dáng, biết nhiều và hiểu nhiều. Anh từng theo dõi lĩnh vực thể thao hơn 10 năm và được xem là một cây bút bình luận thể thao có giọng điệu riêng, cá tính.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn