Đặt vật này trong nhà mọi điềm không may tránh xa, gia đình làm ăn lên như diều gặp gió

( PHUNUTODAY ) - Đặt vật này trong nhà mọi điềm không may tránh xa, gia đình làm ăn lên như diều gặp gió, may mắn ùn ùn kéo đến!

phong-thuy

 

Cây chiêu tài bằng thủy tinh hồng

Cây chiêu tài hay cây phát tài là vật phẩm có tác dụng tốt, được khá nhiều người biết tới. Người mà vận khí suy nhược, tài vận kém thì nên trưng ngay cây chiêu tài làm bằng thủy tinh hồng với ngụ ý tiền bạc sinh sôi, nảy nở, tươi tốt như cây cối. Thủy tinh màu hồng tượng trưng cho quan hệ giao tiếp, cải thiện nhân sinh, mời chào nhân duyên, thu về lợi khí. Đặc biệt, người làm ăn buôn bán mà bày cây này thì khách hàng đến tới tập, lộc phát huy hoàng.

Pha lê và thạch anh

phong-thuy1

 

Pha lê và thạch anh Pha lê, thạch anh không chỉ là một trong những vật phẩm trang trí làm đẹp ngôi nhà của bạn mà chúng còn mang đến cho gia đình bạn những điều may mắn, sự thịnh vượng và tài lộc đến cho gia đình của bạn.

Pha lê mang vận khí dương, hành Thổ được xem là vật phẩm phong thủy không thể thiếu cho những người kinh doanh, học hành thi cử, mưu cầu danh tài. Còn thạch anh không chỉ dừng lại là một biểu tượng tốt đẹp, mang đến tiền tài và may mắn mà nó còn mang đến sức khỏe cho gia chủ.

Sư tử đồng

phong-thuy11

 

Một trong những con linh vật rất linh trong phong thủy chính là Sư tử. Đặt tượng sư tử ở trong nhà có thể giúp phù trợ sức khỏe, tài lộc cho gia chủ. Với những bức tượng sư tử được làm bằng đồng có thể giúp gia đình của bạn xua đuổi tà ma và những điều không tốt trong căn nhà. Đặc biệt, đối với những người mệnh Thủy, đặt sư tử đồng càng giúp họ tăng thêm vượng tài bởi Kim sinh Thủy nên rất là tốt. Lưu ý, gia chủ cần đặt tượng sư tử đồng hướng ra bên ngoài, không nên đặt tượng quay vào nhà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn