Dấu hiệu chứng tỏ chồng đã hết sạch tình yêu, sớm muộn gì cũng phản bội vợ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những dấu hiệu chứng tỏ chồng đã hết sạch tình yêu, sớm muộn gì cũng phản bội vợ.

Luôn có lý do không về nhà, nếu ở nhà cũng chỉ muốn được ở một mình

Người đàn ông có biểu hiện phản bội sẽ luôn cảm thấy về nhà là điều gì đó như gánh nặng và vô vị, vì thế chàng ta sẽ tìm lý do (như tụ tập với bạn bè, công ty có họp đột xuất) để không phải về nhà. Hoặc nếu phải về nhà thì sẽ một mình xem ti vi, ăn cơm xong thì đóng cửa chơi game. Cho dù có rỗi rãi thì cũng không thích dành thời gian bên cạnh vợ mình. Nếu như gặp phải tình huống này, thì cuộc hôn nhân ấy chắc chắn đang tiềm ẩn những nguy cơ tan vỡ.

Cho rằng đàn ông chỉ lo việc tài chính trong nhà

Theo con số thống kê, hầu hết những người đàn ông đã ly đều không nhận thức được rằng việc chăm sóc vợ con, gia đình, chuyện tình cảm của vợ chồng là một điều cần ưu tiên chứ không phải chỉ riêng lo tài chính.

Một số đàn ông thấy nghĩa vụ tài chính là nghĩa vụ duy nhất hoặc quan trọng nhất mà mình phải làm trong nhà. Do đó, họ mặc kệ vợ vật lộn với hàng trăm thứ việc khác và dửng dưng cho rằng đấy không phải chuyện của mình.

dau-hieu-chung-to-chong-da-het-sach-tinh-yeu-som-muon-gi-cung-phan-boi-vo-phunutoday.vn

Dấu hiệu chứng tỏ chồng đã hết sạch tình yêu, sớm muộn gì cũng phản bội vợ (Ảnh minh họa)

Thay đổi diện mạo, chú ý đến bản thân hơn

Thời gian gần đây bạn thấy anh ấy chú ý đến bản thân, diện mạo hơn. Mỗi khi ra ngoài thường chải chuốt đầu tóc cẩn thận, quần áo lúc nào cũng phẳng phiu, nước hoa sực nức – khác hẳn so với trước đây. Nếu vậy hãy cẩn trọng và tìm hiểu rõ nguyên nhân vì sao anh ấy lại như thế. Bởi đàn ông có vợ tự nhiên lại biết làm “đỏm” hơn rất có thể anh ấy đang muốn chinh phục người phụ nữ khác, hoặc thay đổi bản thân để cuốn hút hơn trong mắt người khác giới.

Lười biếng

Lười biếng trong hôn nhân, trong cách làm cha, làm chồng là lý do phổ biến khiến các cặp vợ chồng ly dị. Người chồng không giúp việc nhà, không chăm sóc con cái sẽ gây ra một vết nứt rất lớn trong cuộc hôn nhân, ảnh hưởng tới mọi chuyện từ phòng ngủ cho tới bàn ăn. Một người đàn ông không công bằng trong việc chia sẻ việc nhà sẽ khiến cuộc hôn nhân nhanh chóng đi vào bế tắc và tan vỡ.

“Bơ” trong phòng ngủ

Không quan hệ tình dục là một trong những dấu hiệu chứng tỏ hôn nhân của bạn đang rạn nứt. Nếu một ngày anh ấy chuyển ra ghế sofa, nghĩa là sự rạn nứt đã lên đến cao trào. Khi hai người không còn tình cảm với nhau, họ cũng sẽ chẳng thiết tha gì đến chuyện chăn gối.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link