Gia đình lạ nhất Hà Nội: Cả nhà cô dâu và chú rể, tròn 3 thế hệ đi chụp ảnh cưới trong hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Những bức ảnh cưới của gia đình này đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Đó là ảnh cưới 3 thế hệ, 2 nhà thông gia cùng mặc trang phục cưới chụp ảnh tình cảm và vui hết nấc.

Ảnh cưới của cô dâu, chú rể đã quá thường rồi. Giờ các cặp đôi phải học tập gia đình này, thấy con cháu mình chụp ảnh cưới thì ông bà, bố mẹ cũng ra chụp một bộ luôn. Thế là 2 gia đình thông gia, 3 thế hệ cùng nhau mặc trang phục cưới đã tạo nên một bộ ảnh siêu ấn tượng.

Đó chính là câu chuyện chụp ảnh cưới rất đặc biệt và chan chứa tình cảm gia đình yêu thương của cặp đôi Hà Thành mang tên Nguyễn Anh Vũ (SN 1983) và Phan Thanh Thanh Chúc (SN 1991).

Mới đây, trên tài khoản Facebook Nguyễn Anh Vũ ở Hà Nội đã đăng tải bộ ảnh cưới có “1-0-2”. Ai cũng có thể nhận ra trong ảnh là 4 cặp đôi, 4 độ tuổi khác nhau, bao gồm: bố mẹ chú rể, bố mẹ cô dâu, ông bà ngoại của cô dâu và không thể thiếu là cô dâu chú rể. Khuôn mặt ai cũng rạng ngời hạnh phúc giữa khung cảnh đẹp.

anh-cuoi-2

 

anh-cuoi-5

 

anh-cuoi-1

3 thế hệ khác nhau trong 2 gia đình đang ngồi tạo dáng cùng chụp ảnh cưới.

Nhiều người dùng mạng cũng vào chúc mừng đôi bạn trẻ vì đã có buổi chụp hình cưới thật ý nghĩa với những người thân yêu nhất của 2 bên nội - ngoại nhà cô dâu, chú rể.

FB Nguyễn Tú Uyên bình luận: “Gương mặt hạnh phúc của các đấng phụ huynh khi cuối cùng con gái cũng chịu đi chống lầy”.

FB D.N vào chúc mừng: “Chúc mừng anh nhé! Mùa đông năm nay hết lo bị lạnh rồi anh ạ (mong trời đại hàn)”.

FB Đ.P nói: “Thật không thể tin nổi vào mắt mình nữa. Bộ ảnh cưới quá đẹp và lạ”.

FB Q.T khẳng định: “Ảnh chất quá, chắc các cụ thân sinh tận dụng đám cưới của cháu nội, cháu ngoại để làm luôn đám cưới vàng + bạc luôn. Đúng là quá độc, quá đẹp và vui. Chúc mừng đại gia đình”.

anh-cuoi-4

4 cô dâu của 3 thế hệ tạo dáng hạnh phúc

anh-cuoi-6

ng bà ngoại của cô dâu cũng tham gia buổi chụp hình cưới của đôi trẻ.

Chú rể Nguyễn Anh Vũ (SN 1983) cho biết những bức hình đầm ấm trên được chụp trong 1 buổi đi chụp ảnh cưới của 2 vợ chồng anh vào thứ 6 tuần trước. Khác với những buổi chụp hình cưới chỉ có một mình cô dâu chú rể, lại phải đầu tư nhiều về tiền bạc và thời gian như các cặp đôi khác, vợ chồng anh chọn một buổi chụp hình ý nghĩa với sự tham gia của bố mẹ 2 bên và ông bà đi cùng.

Với chú rể Nguyễn Anh Vũ: “Bức ảnh pre-wedding là một dịp để ghi lại thời khắc hạnh phúc của mỗi cặp đôi nên mình nghĩ không thể làm qua loa theo công thức dập khuôn thường thấy. Ngược lại nên tạo ra những concept riêng phù hợp với bản thân và mang phong cách của riêng mình”.

Theo chú rể tiết lộ, trong buổi chụp hình hôm ấy có sự góp mặt của ông bà ngoại cô dâu và bố mẹ chú rể, bố mẹ cô dâu. Như vậy, bức ảnh cưới trên có sự góp mặt của 3 thế hệ trong gia đình 2 bên thông gia.

anh-cuoi-7

Bố mẹ chú rể

anh-cuoi-8

Bố mẹ cô dâu

anh-cuoi-9

Vợ chồng em trai cô dâu

Ngoài bộ ảnh cưới gia đình nêu trên, cặp đôi này còn sẽ có thêm bộ ảnh cùng bạn bè để đúng với ý nghĩa “Family and friend”. Họ chọn ngày tổ chức lễ cưới vào đúng đêm Noel 24/12 sắp tới với một chương trình được chuẩn bị kỹ về cả phần lễ và hội mang đầy đủ màu sắc tri ân cha mẹ, ông bà cùng với những người bạn tuyệt vời của họ. Sẽ có một đêm Noel đầy màu sắc khi gia đình, các vị khách và bạn bè cô dâu chú rể dùng khiêu vũ trong các điệu nhạc trữ tình.

anh-cuoi-10

 

anh-cuoi-11

 

anh-cuoi-12

 

anh-cuoi-13

 

anh-cuoi-14

 

anh-cuoi-15

 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn