Đây chính là điểm G nhạy cảm của các ông chồng mà bà vợ nào cũng cần phải biết

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là điểm G nhạy cảm vợ chỉ cần chạm nhẹ là chồng sẽ sướng run người, lên đỉnh ngay mà cặp đôi nào cũng cần biết.

diem-g

 

Trong khi giới y khoa và cả mọi người còn đang loay hoay đi tìm kiếm chính xác điểm G ở phụ nữ, nếu điểm G của phụ nữ vẫn còn nhiều tranh cãi và có nhiều định nghĩa khác nhau, thì không ít người cũng muốn biết đàn ông có điểm G không, và nếu có thì nó nằm ở đâu, để khi chạm đến sẽ gây hưng phấn dễ đạt cực khoái nhất?

Đa phần ý kiến của các nhà chuyên môn đều cho rằng đàn ông không có điểm G, hoặc đàn ông không có điểm G nhưng có rất nhiều điểm nhạy cảm mà khi những điểm này được kích thích, đàn ông sẽ vô cùng hưng phấn và máu tuôn dồn dập về “trung tâm hỏa lực” của các chàng khiến mức độ cực khoái tăng vọt.

Thế nhưng cũng có ý kiến lại dựa vào lôgic về chu trình hoạt động sinh lý của phần cơ thể đặc biệt trên nam giới mà khẳng định nam giới vẫn có điểm G, điểm gây hưng phấn nhất về tình dục khi được kích thích đúng cách.

Điểm G

Không phải chỉ phụ nữ mới có điểm nhạy cảm này. Ở nam giới, điểm G nằm ở mặt dưới của “cậu nhỏ”. Nếu bạn muốn “bật công tắc” cho “chiếc đèn dầu” của chàng thì bạn tìm đúng chỗ rồi đấy.

Để kích thích nó, bạn có thể dùng hai ngón tay xoa vào vùng da ở giữa tinh hoànhậu môn của chàng. Khi cảm thấy chàng đã gần “lên đỉnh”, bạn hãy ấn nhẹ vài lần vào điểm đó để tăng độ phấn khích cho chàng.

Không chỉ có điểm G, mà cơ thể chàng còn rất nhiều điểm bạn có thể khai thác.

Vùng sau gáy

Vùng sau gáy cũng được coi là một vùng nhạy cảm của nam giới. Bạn hãy ôm chàng từ phía sau, hôn lên gáy chàng từ từ, nhè nhẹ và hãy “nhâm nhi” vùng gáy chàng. Kể cả đang mệt mỏi hay đang căng thẳng thì chàng cũng sẽ dễ dàng sập bẫy ái tình ngọt ngào của bạn.

1-diem-g

 

Đầu ngực

Đừng nghĩ rằng nam giới thì không thích hôn vào ngực, họ cũng cảm thấy rất phấn khích nếu được người phụ nữ hôn vào nơi nhạy cảm này. Dù rằng, đây không phải là vị trí nổi bật của nam giới, nhưng chắc chắn, anh ấy sẽ sướng "mê" khi được bạn làm như vậy. Đừng quên vuốt ve chàng khi bạn thực sự muốn dẫn dắt chàng vào cuộc vui bạn nhé.

Vùng dưới thắt lưng và đùi trong

Nếu muốn được yêu mà tế nhị không phải mở lời, bạn hãy chủ động âu yếm chàng. Cách đơn giản là bạn hãy đề nghị chàng nằm xuống để bạn mát-xa lưng cho chàng. Bắt đầu bằng những động tác mát-xa nhẹ nhàng, chậm rãi dọc theo sống lưng, kéo xuống tận thắt lưng dưới. Động tác này vừa sưởi ấm cơ thể chàng nhưng cũng làm chàng rất đê mê.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn