Đây chính là lý do vì sao Hari Won quyết định cưới Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Một người bạn thân thiết hé lộ lý do Hari Won quyết định kết hôn với Trấn Thành sau thời gian ngắn chia tay mối tình 9 năm Tiến Đạt.

Mới đây chia sẻ khá dài của một tài khoản facebook được cho là trợ lý của Hari Won về chuyện tình cảm ồn ào của giọng ca "Anh cứ đi đi" khiến nhiều người chú ý. Facebook N.N viết:

Tôi cũng từng là một trong số những người nghi ngờ chuyện tình yêu của chị, cho đến khi tôi được đồng hành cùng chị trong công việc.

Những lần gặp gỡ khiến tôi hiểu anh chị nhiều hơn, thương anh chị nhiều hơn. Lần chị nhập viện mổ ruột thừa, mình anh chạy đôn chạy đáo khắp nơi làm thủ tục, hỏi han bác sĩ, an ủi động viên chị.

Anh căng thẳng và lo lắng đến mức tôi tự hỏi liệu đây có phải là người MC hài hước và tự tin tôi hay thấy trên sân khấu hay không…

Người ngoài nhìn vào nghĩ anh cố tình chơi chiêu, tạo scandal, làm màu khoe mẽ. Nhưng tôi hiểu anh chị yêu nhau thật lòng, vì khi chỉ có chúng tôi với nhau anh cũng đối xử với chị như vậy đó.

Vài ngày nữa là đến ngày trọng đại nhất đời chị. Bao nhiêu ấm ức trước nay hy vọng sẽ không còn nữa, nhường chỗ cho những lời chúc phúc.
Thương chị. Hạnh phúc hoài nha chị.”

ly-do-hari-won-yeu-tran-t

Trợ Lý của Hari Won chia sẻ chuyện tình cảm của cặp đôi và gửi lời chúc phúc đến Hari Won - Trấn Thành.

ly-do-hari-won-yeu-tran-t

Hari Won xúc động khi đọc được những chia sẻ chân thành của trợ lý.

Trợ lý của nữ ca sĩ cho biết sau bề ngoài ồn ào khi chuyện công khai hẹn hò với Trấn Thành, ít ai biết được rằng phía sau sự phô trương và nổi tiếng ấy, chuyện tình của cặp đôi diễn ra vô cùng nhẹ nhàng và sâu đậm.

Cũng như bao cặp đôi khác, Trấn Thành vô cùng yêu thương và quan tâm bạn gái. Khi Hari Won nhập viện cấp cứu mổ ruột thừa chính nam danh hài là người vô cùng lo lắng, "chạy ngược chạy xuôi" làm thủ tục, động viên bạn gái. Những hành động quan tâm nhỏ nhặt trong cuộc sống của Trấn Thành cũng khiến Hari cảm động, thấy mình được che chở và bảo vệ.

hari-won-phunutodayvn-2-1119

Trấn Thành và Hari Won trong trang phục cưới. 

Chuyện tình cảm của Trấn Thành – Hari Won chưa bao giờ ngừng khiến dư luận xôn xao. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày lễ Giáng Sinh. Đến tận thời điểm này, ắt hẳn, vẫn có những khán giả cảm thấy “mông lung như 1 trò đùa” bởi tưởng như chỉ mới đây thôi, cả 2 còn khăng khăng cho rằng mối quan hệ giữa họ chỉ là anh em, đồng nghiệp, bạn bè.

Hiện tại, Trấn Thành và Hari Won chính thức xác nhận thông tin sắp sửa về chung một nhà như lời đồn đoán trước đó, nhiều khách mời sẽ vinh dự góp mặt tại đám cưới được mong chờ nhất nhì showbiz Việt đã háo hức chia sẻ thiệp cưới và chuẩn bị váy áo xúng xính.

Được biết, buổi tiệc chiêu đãi mừng ngày vui của Trấn Thành và Hari Won chỉ dành cho 300 vị khách thân thiết nhất với cô dâu - chú rể. Mới đây, trên trang cá nhân, đã rất nhiều sao Việt như Dương Khắc Linh, MC Thanh Bạch, Minh Hằng,… đăng tải thiệp mời đám cưới Trấn Thành – Hari Won và gửi lời chúc đến cặp đôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link