Đây chính là mẫu chân váy thanh lịch được ưa chuộng nhất hè thu 2017 bạn nên sắm ngay

( PHUNUTODAY ) - Chân váy chéo vạt cách điệu là một trong những item thời trang được nhiều nữ công sở lựa chọn trong năm nay. Bạn đã sở hữu trong tủ đồ chưa?

 Loại chân váy này đang là hot trend của vài năm gần đây nên chắc chắn sẽ giúp bạn gái thêm thời thượng. Đặc điểm của mẫu chân váy này là dài ngang gối hoặc bắp chân với điểm nhấn là đường vạt chéo ngay phía trước tạo nét sexy cho người mặc.  

chanvay (5)

Mẫu váy công sở này hứa hẹn sẽ giúp các nàng thật thời trang và mới lạ khi đi làm, đi dạo chơi hay đi dự tiệc đều hợp.

chanvay (4)

Với kiểu dáng chân váy bút chì truyền thống nhưng nay đã được cách điệu thành tạo hình vạt chéo trẻ trung và mới lạ, tạo nên style thời trang độc đáo và cá tính cho bạn gái thỏa sức thể hiện gu thẩm mỹ theo trào lưu hiện đại.

vay-cheo-vat (6)

Cách thiết kế xếp tầng và vạt chéo sẽ tạo nên vẻ ngoài năng động, cá tính nhưng cũng không kém phần thanh lịch cho các nàng tự tin xuống phố.
 

chanvay (3)

Chân váy chéo vạt là một trong những trang phục được ưa chuộng nhất trong mùa thu đông năm nay.

chanvay (2)

Với phần vạt được may chéo, xếp lớp tạo nên điểm độc đáo, nổi bật cho người mặc.

chanvay (6)

 

chanvay (7)

Đây là những kiểu dáng váy vạt chéo dựa trên các chất liệu nhẹ, thoáng mát, màu sắc tươi sáng trẻ trung, kết hợp với những đường xếp nếp duyên dáng đặc biệt phù hợp với không khí thời trang hè thu. Vốn kiểu váy này đã rất ân tượng nên bạn gái cần chọn những chiếc áo đơn giản như sơ mi sát nách là một ví dụ.

chanvay (8)

Cách dễ dàng nhất để thể hiện cái tôi mạnh mẽ của mình là một chiếc váy vạt chéo sành điệu. Thông thường, kiểu váy này sẽ ngắn trên đầu gối và được tối giản về chi tiết để tránh mang lại cảm giác nặng nề

chanvay (9)

Trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch với chân váy vạt chéo nhiều lớp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link