Đây là bí quyết khiến chồng ‘phát điên’ và mê mẩn bạn mỗi đêm

( PHUNUTODAY ) - Đây là bí quyết khiến chồng ‘phát điên’ và mê mẩn bạn mỗi đêm mà cặp đôi nào cũng cần biết rõ.

Bạn đã thành công khi chinh phục được trái tim chàng, nhưng làm thế nào để nắm giữ được nó mãi mãi thì lại là một bài toán khó. Dưới đây là một vài bí quyết nhỏ giúp bạn gái có thể trói chặt trái tim người mình yêu.

tinh-duc1

 

Hôn cổ, gáy, tai:

Những vị trí tiếp theo đó là cổ, gáy và tai. Đây cũng là vị trí khiến cho chàng ngất ngây. Khi hôn anh ấy, bạn hãy chịu khó xuống cả vùng cổ và gáy, tai chàng. Đó cũng là những vị trí khá nhạy cảm khiến người đàn ông không thể kiềm chế được. Biết được những nơi này là chứng tỏ bạn đã nâng được ‘trình yêu’ của mình lên khá cao.

Đầu ngực:

Đừng nghĩ rằng chỉ phụ nữ mới thích được hôn vào ngực nhé, đàn ông cũng vậy đấy, mặc dù nó không phải là điểm nổi bật của các chàng nhưng đầu ngực có khá nhiều dây thần kinh cảm giác tụ tập ở đây, chàng sẽ thích thú mà rên lên khi bạn hôn, mút đầu ngực và thỉnh thoảng lại cắn nhè nhẹ lên nó đấy.

tinh-duc

 

Đi chơi cùng nhau

Nếu được mời đi ăn uống hay cafe, thì bạn cũng đừng nên từ chối ngay. Đây là dấu hiệu chàng bắt đầu say nắng bạn rồi đấy! Ở giai đoạn này, nếu cũng có tình cảm với chàng thì hãy ra tín hiệu để chàng biết hơn nhé! Bạn có thể "làm kiêu" một chút bằng cách từ chối khéo léo để tạo sự bí ẩn, cuốn hút. Thế nhưng đừng áp dụng quá nhiều bởi sẽ chẳng chàng trai nào đủ sức theo mãi một cô nàng "thích chẳng nói, không thích cũng chẳng nói".

Hãy là chính bản thân mình

Nhiều bạn gái khi yêu, chỉ về để nửa kia thỏa mãn mà bạn chấp nhận thay đổi hoàn toàn con người mình cho dù biết rằng sự thay đổi này không hợp với bản thân. Và sự thay đổi này sẽ khiến bạn không còn là chính mình. Vẫn biết, đôi khi việc F5 bản thân là một điều tốt, nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó. Sẽ là một cô gái thông minh nếu biết cách đổi mới bản thân nhưng phải giữ được cá tính của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn