Đây là kiểu đàn ông mà mọi cô gái đều mơ ước lấy làm chồng

( PHUNUTODAY ) - Đây là kiểu đàn ông mà mọi cô gái đều mơ ước lấy làm chồng, hãy xem chàng của bạn có không nhé.

dieu-o-dan-ong-ma-phu-nu-thich-1

 

Có chí tiến thủ

Đây gần như là yếu tố quan trọng nhất mà phụ nữ tìm kiếm ở mọi người đàn ông. Họ vẫn luôn đánh giá một người đàn ông dựa trên cảm giác an toàn mà người đó đem lại và sau đấy là tương lai của gã. Những người đàn ông có tham vọng và có nghị lực, dám theo đuổi và thực hiện ước mơ của mình hoàn toàn hấp dẫn hơn trong mắt nữ giới. Có thể đó là một phần thuộc về bản năng khi con cái tìm tới những con đực mạnh mẽ và quyền lực mạnh nhất trong xã hội. Cá nhân tôi thì thích nghĩ rằng, ít nhất họ không muốn trao số phận mình vào tay một người đàn ông mà sau này sẽ làm khổ vợ con chỉ vì không thể đảm bảo cuộc sống vật chất cho gia đình.

Một người đàn ông đáng tin cậy để làm chỗ dựa

Thứ phụ nữ cần ở người đàn ông là sự tin tưởng, là "cây tùng, cây bách" để họ dựa vào. Những người đàn ông như thế sẽ không để bạn gái hoặc vợ một mình xoay sở với giỏ hàng đầy ắp khi đi siêu thị hoặc tự sửa chữa những đồ gia dụng. Các chàng luôn xem đó là chuyện mà đàn ông nên làm. "Để trở thành một người đáng tin cậy, bạn không cần phải làm tất cả mọi việc. Bạn chỉ cần ở bên cô ấy đúng lúc cô ấy cần", lời khuyên của chuyên gia tâm lý dành cho cánh mày râu.

Phụ nữ đánh giá rất cao về những người đàn ông chân thật, đáng tin và đó là "những người không nên để vuột mất". Nhiều chàng trai cũng bày tỏ mong muốn trở nên chỗ dựa cho phụ nữ. Tuy nhiên khi được hỏi, đa phần phụ nữ nói thông thường đàn ông không đáng tin cậy hoặc không thể trở thành chỗ dựa cho ai. Theo các chuyên gia tâm ly, đó là một cách đánh giá hết sức sai lầm, bởi phái mạnh sẽ trở nên đang tin cậy khi họ thực sự quan tâm đến người phụ nữ họ yêu và đặt mối quan hệ nghiêm túc với cô ây.

dieu-o-dan-ong-ma-phu-nu-thich

 

Tự tin

Chỉ những kẻ có thực lực mới dám tự tin. Phụ nữ thời đại này thích đàn ông giỏi bởi nếu giỏi thì họ sẽ biết cách kiếm tiền và gánh vác nhiều trọng trách trong cuộc sống. Đừng cố gắng làm hài lòng từng mong muốn nhỏ nhặt của phụ nữ, kẻ theo đuổi sẽ chẳng bao giờ được nhận lại những sự quan tâm đúng mực. Trong khi đó, nếu bạn tự tin về bản thân và sẵn sàng thách thức nhiều quan điểm của những cô nàng cá tính đỏng đảnh thì họ lại càng bị ấn tượng bởi bạn hơn. Lúc đó họ cũng sẽ đặc biệt cảm thấy hiếu kỳ và muốn tìm hiểu về gã đàn ông kia. Chúc mừng bạn, đó là một trong những cách đầu tiên để khiến một cô gái hấp dẫn phải lòng mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn