Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 24/9/2017 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 24/9/2017 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tử vi Chủ Nhật ngày 24/9/2017 của tuổi Tý

Tử vi Chủ Nhật ngày 24/9/2017 của người tuổi Tý có một ngày công việc thuận lợi. Tài lộc phát, đường công danh rộng mở, tiền bạc đầy túi. Khi mọi thứ đang tiến triển một cách tốt đẹp, bạn không cần thiết phải tìm kiếm thêm những mối bận tâm khác cho mình đâu.

Tuy nhiên, ngày mai bạn sẽ có cảm nhận rõ ràng sức khỏe của mình đang suy giảm một cách nhanh chóng. Thời tiết có những diễn biến bất thường nên tồn tại nhiều nguy cơ bệnh tật, tốt nhất bạn nên chú ý nhiều hơn tới cơ thể mình, tránh thức khuya dậy sớm nhé.

Tử vi Chủ Nhật ngày 24/9/2017 của tuổi Sửu

Tử vi ngày mai dự báo người tuổi Sửu có phương diện tài lộc không gặp được nhiều may mắn. Các khoản thu ngày càng eo hẹp trong khi chi phí phát sinh ngày càng nhiều. Một nguyên nhân nữa cũng dẫn tới tình trạng khó khăn này đó là bạn không biết tiết kiệm, mỗi khi có tiền thường chi tiêu hào phóng.

Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu ngày mai bị ảnh hưởng do tính thiếu kiên nhẫn cùng tâm tính thất thường của bạn. Tốt hơn hết hãy cân nhắc kĩ lưỡng nguồn thông tin mà bạn có được vào ngày mai nhé. Không nên vội tin điều gì nếu bản thân bạn chưa kiểm tra thật kĩ lưỡng. Tuy nhiên, dù sao chăng nữa, bạn vẫn cần được thử thách và qua đó dần dần thấu hiểu sự thật, dùng mọi giác quan của mình và đào sâu tìm hiểu mọi việc.

Tử vi Chủ Nhật ngày 24/9/2017 của tuổi Dần

Công việc ngày mai của người tuổi Dần được diễn ra một cách bình thường. Dù là Chủ Nhật nhưng khối lượng công việc vẫn không ngừng, tuy nhiên nhiều khi bạn có cảm giác công việc hiện tại không có sức hút gì, không mang tới cho bạn những cảm nhận mới mẻ. Nếu muốn thay đổi thì bạn cần phải là người chủ động, tuy nhiên trước khi có hành động gì thì bạn cần phải suy nghĩ, cân nhắc kỹ lưỡng nhé.

Bạn hãy cố gắng tránh xa những đám đông đang mâu thuẫn kẻo gặp họa bất ngờ do hiểu nhầm. Ngoài ra, cố gắng tránh cãi cọ đôi co với bất cứ ai nếu không sẽ phải nhận phần thiệt thòi về mình. Khi đi lại bạn cũng phải cẩn thận, cố gắng chấp hành pháp luật nếu không có thể bị tai nạn hoặc bị phạt tiền.

tu-vi-moi-nhat-chu-nhat-n

 

Tử vi Chủ Nhật ngày 24/9/2017 của tuổi Mão

Chủ Nhật này, người tuổi Mão được đánh giá cao vì có tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc trong công việc. Tuy nhiên, mặt trái trong tính cách ngày mai của bạn là bảo thủ cứng nhắc, thậm chí ai đưa ra lời khuyên, góp ý gì cũng cự cãi và đây là nguyên nhân dẫn đến những sai sót nhỏ trong công việc và dần dần tích tụ thành những lỗi lớn.

Phương diện tình cảm của 2 bạn trong ngày mai diễn ra  một cách suôn sẻ. Vận đào hoa của những người độc thân khá vượng. Chính vì sự năng động, nhiệt tình của bạn nên thu hút rất nhiều ánh mắt của những người khác giới. Không những vậy, còn có nhiều người chủ động đứng ra làm bà mối cho bạn nữa đấy.

Tử vi Chủ Nhật ngày 24/9/2017 của tuổi Thìn

Công việc của người tuổi Thìn trong ngày Chủ Nhật diễn ra sinh động, dù là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn phải nhúng tay làm việc, xử lý đâu ra đó. Sự vất vả của bạn hôm nay sẽ được đền bù xứng đáng bằng số tiền lương và thướng vào cuối tháng, vì thế hãy cứ vui vẻ làm việc và đừng ca thán gì nhé.

Người tuổi Sửu cần lưu tâm đến vấn đề sức khỏe của bạn thân. Bạn có nguy cơ cao về các bệnh liên quan tới dạ dày và phổi. Nếu cảm thấy tình trạng khó thở hoặc đau dạ dày xảy ra liên tục cho dù bạn đã cố duy trì lịch trình nghỉ ngơi, ăn uống điều độ thì nên dành thời gian đi khám. Phòng khi nào cũng tốt hơn là chống nên bạn phải để ý lắng nghe cơ thể mình.

Tử vi Chủ Nhật ngày 24/9/2017 của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ làm công việc liên quan đến sáng tạo như nghệ thuật, nghề truyền thông, công việc tự do…. có rất nhiều cơ hội mở ra mang đến thành công lớn. Tuy nhiên, không nên vồ vập và nếu bạn có vô tình thấy được một cơ hội nào đó tốt cho mình cũng cần kiểm tra thật kĩ lưỡng mọi thông tin trước khi gật đầu đồng ý.

Tình cảm đôi lứa hài hòa, những người độc thân cũng có thể nhanh chóng tìm được một nửa của mình mà không cần mất quá nhiều công sức. Nếu như thất tình thì bạn đừng nên quá đau buồn. Khi một cánh cửa khép lại thì sẽ có cánh cửa mới mở ra giúp bạn hàn gắn vết thương lòng.

Tử vi Chủ Nhật ngày 24/9/2017 của tuổi Ngọ

Ngày mai, tuổi Ngọ trở nên háo thắng nên không tỏ ra bằng lòng khi người khác có dấu hiệu thành công hay nhận được lời khen trong khi cái tên của mình bị bỏ qua. Chính tính cách này của bạn sẽ là vũ khí cho những kẻ xấu vì họ lợi dụng điều này để khiến bạn gây mâu thuẫn, hiềm khích với những đồng nghiệp khác. Lời khuyên cho bạn muốn thành công trong sự nghiệp thì tìm cách kiểm soát tính hiếu thắng này của bản thân để tránh những hiểm họa không hay có thể xảy ra.

Vận trình tình cảm của bạn như được dệt gấm thêu hoa, tình yêu nảy nở đâm hoa kết trái. Ngày có ngũ hành tương sinh nên thúc đẩy chuyện tình yêu đôi lứa thăng hoa. Hai bạn sẽ nhanh chóng hóa giải mọi mâu thuẫn, chia sẻ nỗi lòng của mình cho đối phương biết, thu hẹp lại khoảng cách giữa hai bên.

tu-vi-moi-nhat-chu-nhat-n

 

Tử vi Chủ Nhật ngày 24/9/2017 của tuổi Mùi

Tư duy sáng tạo của những người tuổi Mùi sẽ giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc lên, nhất là những người hoạt động trong các lĩnh vực đòi hỏi sự tư duy như là phần mềm hay nghiên cứu khoa học,... Nói tóm lại, ngày mai là một ngày hứa hẹn nhiều thành công của bạn đấy.

Tin cực vui là ngày mai bạn sẽ được tặng quà, mời đi ăn, nhận được tiền. Những sai sót của bạn được mọi người giúp đỡ, thoát nạn hao của.

Tử vi Chủ Nhật ngày 24/9/2017 của tuổi Thân

Ngày mai là một ngày khá bận rộn của tuổi Thân, bạn dành nhiều thời gian và công sức để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao nên không gặp phải bất kỳ trở ngại nào. Chính vì thế mà tài lộc dồi dào, đây là phần thưởng vô cùng xứng đáng dành cho bạn đấy.

Vì bận rộn như vậy nên sức khỏe của bạn không được đảm bảo trong khoảng thời gian này đâu. Do đó bạn cần sắp xếp lại thời gian làm việc và thực hiện những đam mê của mình theo cách hợp lý hơn nhé.

Tử vi Chủ Nhật ngày 24/9/2017 của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu đang có chức có quyền nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, đừng quá hống hách kẻo bị mất chức, đuổi việc như chơi. Ngày mai cũng không thuận lợi cho ai muốn ký kết hợp đồng hay mở rộng kinh doanh, doanh thu thậm chí có dấu hiệu thất thoát.

Phương diện tình cảm của tuổi Dậu có nhiều sinh động, nhất là những người đã yêu nhau lâu tự dưng sẽ thấy muốn gắn bó với đối phương hơn. Bạn đào hoa phơi phới, đi đâu cũng có người để ý nên lúc nào cuộc sống cũng tràn đầy lãng mạn đấy.

tu-vi-moi-nhat-chu-nhat-ngay-24-9-2017-cua-12-con-giap-cuc-chuan-cuc-hap-dan-1

 

Tử vi Chủ Nhật ngày 24/9/2017 của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất nên cẩn thận trong ngày mai. Bạn cần làm việc bình tĩnh và tuân thủ quy tắc, nếu tự mình làm việc sai trái thì nên biết tìm đường lui, đừng dấn quá sâu vào bùn lầy.

Công việc bận rộn cuốn đi khiến bạn đôi khi quên mất phải chăm sóc cho bản thân mình. Ngày mai bạn cảm thấy thể trạng mệt mỏi, vì thế nên chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe, ăn uống đầy đủ, không được bỏ bữa.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất ngày mai cũng không mấy suôn sẻ. Tranh cãi liên miên khiến tình cảm của bạn và người ấy dần phai nhạt. Cố gắng nhường nhịn nhau để cuộc sống trở nên đơn giản hơn nhiều nhé!

Tử vi Chủ Nhật ngày 24/9/2017 của tuổi Hợi

Ngày mai người tuổi Hợi may mắn về mặt tài chính, tiền bạc dồi dào. Thậm chí có người còn được nhận những món tiền từ trên trời rơi xuống như trúng thưởng trong một chương trình bốc thăm may mắn, trúng số đề, được bố mẹ chia tài sản…

Tuy nhiên trong cái may tiềm ẩn cái rủi. Nếu bạn nhận được số tiền lớn trong khi chưa biết cách quản lý tài chính một cách phù hợp thì đây thực sự lại là thách thức đối với bạn. Đầu tư khôn ngoan là đầu tư vào chính bản thân mình, vì thế, nên đi học thêm những khóa học liên quan đến đầu tư trước khi sử dụng những đồng tiền này.

Bạn vốn là người tài hoa và rất tốt bụng cho nên các mối nhân duyên sáng sủa, được nhiều người quan tâm và để ý. Cho dù bạn làm bất cứ việc gì một cách không có chủ đích thì đối phương vẫn có thể nhận ra những ưu điểm tiềm ẩn trong con người bạn và tỏ lòng yêu mến. Chỉ cần bạn thuận theo tự nhiên thì tình yêu sẽ đến.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn