Phan Thành bị chê, tình mới vội bênh vực như ngầm khẳng định mối quan hệ yêu đương với Phan Thành?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Trương Minh Xuân Thảo - tình tin đồn của thiếu gia Phan Thành đăng ảnh sinh nhật, bênh vực như ngầm khẳng định đang hẹn hò yêu đương với Phan Thành?

Những ngày gần đây, thông tin chàng thiếu gia Phan Thành có "tình mới" và cô nàng trong diện nghi vấn có tên Trương Minh Xuân Thảo thu hút sự quan tâm lớn của giới trẻ.

tinh moi phan thanh (6)

 Đăng ảnh sinh nhật, tình mới Phan Thành ngầm khẳng định mối quan hệ yêu đương?

Mới đây, dân tình lại có thêm bằng chứng khẳng định mối quan hệ giữa Phan Thành - Primmy Trương khi theo dõi ảnh cô nàng khoe trên Instagram. Trong ngày sinh nhật, cô được "người ấy" chăm sóc chu đáo và tặng hoa cực kỳ lãng mạn… Dù không để lộ mặt nhưng những hình ảnh của Primmy Trương đều gián tiếp khẳng định người kia chính là Phan Thành qua chiếc đồng hồ và áo Phan Thành thường xuyên mặc.

tinh moi phan thanh (7)

 Chiếc áo người đàn ông chăm sóc chu đáo cho Xuân Thảo giống với áo Phan Thành thường mặc.

Cũng trên trang cá nhân của mình, Xuân Thảo tiếp tục có dòng tâm sự dài bằng tiếng Anh. Theo đó, cô nàng xinh đẹp chia sẻ đang rất hạnh phúc và gửi lời cảm ơn tới chàng trai. Ngay lập tức, dòng chia sẻ của Xuân Thảo thu hút sự quan tâm lớn. Dù không nói rõ nhưng dân mạng đoán người mà Xuân Thảo muốn nhắn gửi chính là thiếu gia Phan Thành.

tinh moi phan thanh (10)

 Một cư dân mạng bình luận chê Phan Thành?

Đặc biệt, khi một người bình luận: "Tiếc cho bạn Thảo này quá. Xinh đẹp, giỏi lại cực kỳ quý phái. Còn PT (...) cảm giác không phải là người đàn ông che chở an toàn được cho bạn rồi".

tinh moi phan thanh (5)

 Tình mới Phan Thành ngay lập tức đáp trả mà không phủ nhận chứ PT - được cho là Phan Thành.

Xuân Thảo cũng đã lên tiếng trả lời bình luận này: "Cảm ơn chị đã góp ý cho em. Tuy nhiên em nghĩ có xứng hay không là do cách nhìn của 2 bên gia đình chứ không phải do mọi người nghĩ gì. Vả lại đây là sự lựa chọn của em thì nếu có chuyện gì xảy ra em cũng là người chịu thiệt thòi mà thôi và em cũng phải chịu trách nhiệm cho quyết định của mình nữa nên đương nhiên em sẽ cân nhắc kĩ lưỡng và biết mình phải làm gì mới đúng.

Và nếu chị đã khen em như vậy thì em nghĩ mình cũng đủ sáng suốt để biết người đàn ông nào là tốt cho mình dù ai có nói gì, vì chắc gì mọi người đã biết được tất cả sự thật. Em cảm ơn chị đã quan tâm cho em, đành chờ thời gian trả lời mà thôi. Chúc chị có 1 ngày tốt lành".

tinh moi phan thanh (4)

 Tình tin đồn Phan Thành

Xuân Thảo đã không phủ nhận chữ "PT" mà lại có dòng tâm sự khá dài. Điều này càng khiến mọi nghi ngờ của cư dân mạng có cơ sở dù không viết rõ tên, nhưng chữ viết tắt PT có thể chính là Phan Thành.

Sau khi "đường ai nấy đi" với Midu, Primy Trương là cô gái khiến dân mạng tin rằng, Phan Thành đang dần muốn công khai tình cảm.

"Tình tin đồn" của Phan Thành - Trương Minh Xuân Thảo (sinh năm 1992) là tiểu thư cành vàng lá ngọc của một gia đình danh giá, đồng thời là một người mẫu teen, beauty blogger nổi tiếng. Dù bị nghi ngờ hẹn hò với Phan Thành nhưng Xuân Thảo đến giờ vẫn chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn