Đêm ái ân cuối cùng trước ngày chia tay, bạn gái "úp sọt" mang bầu ép cưới

( PHUNUTODAY ) - Tôi thật sự không ngờ bạn gái mình làm như thế, cô ấy gượng ép mọi thứ, rút cuộc là vì điều gì cơ chứ...

 Tôi chia sẻ câu chuyện của mình lên đây, nhiều người sẽ nói tôi ích kỷ, khốn nạn hay những chỉ trích nặng nề khác... nhưng thật sự, cá nhân mình tôi nghĩ, tình yêu là phải trọn vẹn, khi một trong hai đứa thay lòng đổi dạ thì có làm gì đi nữa, mọi thứ vẫn không thể như ban đầu được.

Tôi và Mai yêu nhau từ năm cuối đại học. Chúng tôi học cùng lớp, nhưng thời gian đầu cũng rất ít khi nói chuyện, bởi lớp đông, lại mỗi đứa học một giờ nên không có thời gian tiếp xúc nhiều, tận thời điểm hai đứa đi thực tập cùng cơ quan mới thân mật và nảy sinh tình cảm.

Yêu nhau mấy tháng, cho đến khi tốt nghiệp ra trường thì phát sinh chuyện đó. Khi đến với tôi, Mai cũng không còn con gái, tôi không để ý vấn đề này, bởi tôi khá tân tiến, chỉ nghĩ sao yêu nhau thương nhau chân thành là được.

cai-bay

Yêu nhau 2 năm, mọi thứ đều rất tốt đẹp. Tôi tính đến chuyện cưới xin, bởi con gái có lứa có thì, tôi cũng không muốn cô ấy chờ đợi tôi quá lâu. Vậy mà một ngày tôi phát hiện ra cô ấy có người khác, hai người họ nhắn tin vợ chồng tình cảm với nhau, hẹn hò ăn uống, chơi bời các kiểu. Tôi không biết cô ấy đã "lên giường" với người kia chưa, tôi ép hỏi, Mai chỉ khóc lóc nói cô ấy chỉ say nắng nhất thời chứ chưa làm điều gì quá đáng cả.

Tôi cũng định bỏ qua, nhưng chuyện bạn gái phản bội cứ ám ảnh tôi mãi. Bây giờ cô ấy đã thế, liệu rằng khi đã là vợ chồng, cô ấy có đổ đốn ra thế không? Cuối cùng, vì không chịu được, tôi nói chia tay.

Mai khóc lóc và xin tôi tha thứ,  tôi cũng đau lòng lắm, nhưng thà thế còn hơn sống thời gian sau này cứ nghi ngờ nhau mệt mỏi,

Cuối cùng Mai đồng ý, nhưng cô ấy cầu xin tôi được ở với tôi một đêm nữa. Tôi cũng không muốn cô ấy quá đau lòng nên đồng ý. Đêm ấy chúng tôi có phát sinh quan hệ.

cai-bay.01

Sau đêm đó, tôi và Mai gần như không liên lạc gì nữa. Cho đến khoảng gần 2 tháng sau, cô ấy đến tìm tôi, nói mình đã mang bầu kèm theo cả giấy siêu âm. Tôi choáng váng, Mai ép tôi phải cưới, cô ấy nói nếu tôi không lấy cô ấy vẫn sẽ sinh đứa trẻ này ra, để sau này xem tôi còn lấy ai, sống với ai được nữa.

Giờ tôi mới hiểu rõ âm mưu của bạn gái mình. Tôi không biết cô ấy làm vậy vì còn yêu tôi, hay để trả thù tôi nữa. Thực ra, tôi đã nghĩ sẽ chịu trách nhiệm, nhưng làm đến mức này, liệu rằng chúng tôi còn có thể hạnh phúc bên nhau?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT