Đêm tân hôn, vợ đau bụng đi cấp cứu, lời của bác sĩ khiến tôi chao đảo

( PHUNUTODAY ) - Tôi còn chưa kịp mừng vì lấy được cô vợ còn trong trắng thì chết điếng khi nghe những lời bác sĩ thông báo.

Tôi 27 tuổi, vừa mới lấy vợ được gần 2 tuần, cuộc hôn nhân không hạnh phúc nếu không muốn nói thẳng là bất hạnh.

Vợ kém tôi 5 tuổi, còn khá trẻ, vừa tốt nghiệp đại học chưa lâu. Cô ấy nói tôi là mối tình đầu của cô ấy, trước đó cũng từng thích một người nhưng một thời gian ngắn rồi thôi, chưa có gì sâu đậm cả.

Thời gian yêu nhau tuy không dài nhưng cũng rất vui vẻ, sâu đậm, cô ấy khiến tôi có cảm giác muốn được yêu thương, vậy là chúng tôi nhanh chóng xin đi lại, làm đám cưới.

Quãng thời gian đó, tôi và em không vượt rào lần nào, phần vì tôi tôn trọng em nên không đòi hỏi, phần vì tôi thấy em có vẻ cũng vô tư trong sáng, nên không dám làm tới.

Đám cưới diễn ra trong sự chúc phúc, vui vẻ, hôm đó tôi cảm thấy mình vô cùng hạnh phúc. Nhìn em xinh xắn, e ấp trong bộ váy cưới, tôi thấy lâng lâng...

Đêm hôm đó là lần đầu tiên của cả hai. Tôi thấy rõ sự căng thẳng, lo âu của em. Lúc nhìn thấy mấy giọt máu đỏ trên ga giường, tôi vui lắm. Thế nhưng được chừng nửa tiếng, em bỗng dưng kêu đau bụng quá, rồi máu chảy ra không cầm được. Tôi hoảng hốt bế vùng dậy đưa đi cấp cứu. Mẹ tôi thì vào sau vì còn chuẩn bị ít đồ. Vợ vào phòng cấp cứu được mấy phút thì bác sĩ gọi tôi vào nói: "Vợ có bầu gần tháng rồi mà không kiêng, không giữ được cái thai rồi, chuẩn bị để chúng tôi can thiệp".

tan-hon

Tôi nghe mà choáng váng không tin nổi vào tai mình. Nhìn vợ nằm thiêm thiếp, ôm bụng vật vã bên trong mà tôi vừa giận vừa run. Chỉ kịp nói với bác sĩ nhớ giữ kín thì bố mẹ tôi vào tới nơi.

Chuyện đó chỉ mình tôi biết. Hôm sau tỉnh táo, vợ khóc lóc, cầu xin tôi tha thứ vì đã lừa dối nhưng tôi không nói nhiều, chỉ bảo ra viện rồi về tính. Nhìn mẹ hết lòng chăm nom  vợ mà tôi ức lắm, nếu không xảy ra sự cố này, tôi thành thằng đổ vỏ, bị vợ cắm cho cái sừng to tướng.

Cô ấy thú nhận là của người cũ, trước đó hai người gặp gỡ nhau, nhưng chuyện có thai cô ấy cũng không hề biết. Sợ tôi buồn nên đi vá víu lại, ai ngờ...

Tôi càng nghe càng lạnh người. Tôi những tưởng cô ấy ngoan hiền lắm, ai ngờ cũng chỉ là loại đàn bà lăng loàn, hư hỏng. Giờ tôi chẳng cảm thấy yêu đương gì, chỉ thấy hận và muốn ly hôn ngay, nhưng chúng tôi vừa mới cưới, không nhẽ lại dắt nhau ra tòa. Giờ tôi nên làm gì đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT