Yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà bất ngờ gây sốc khi thừa nhận 'kém' việc này!

( PHUNUTODAY ) - Tình cảm với Kim Lý càng ngày càng mặn nồng, mới đây, Hồ Ngọc Hà đã thừa nhận 'kém' điều này khiến ai cũng bất ngờ!

Đang có kỳ nghỉ bên gia đình tại Hàn Quốc, Hồ Ngọc Hà có đôi lời tâm sự với con trai Subeo: "Cậu... Thích điên lên. Cậu bảo: 'Mẹ nói mẹ không thể dành được 100% thời gian cho con vì mẹ còn phải đi làm việc vì mẹ còn trách nhiệm với ông bà và mọi người. Nhưng mẹ luôn làm con rất vui khi ở bên mẹ, con không bao giờ quên được'.

Thế rồi, cậu hôn má mẹ. Ừ thì mình kém thật, mẹ gì mà đi suốt nhưng cứ hễ về tới Sài Gòn hay nhà thì dù chỉ 5 phút cũng phải gặp nhau hôn một cái. Những ngày nào trong tuần được nằm cạnh nhau là ôm hôn hít hà, cậu ăn uống tùy hứng, lúc cực nhiều lúc cực ít, giống mẹ. Nói chung mình yêu nhau, chăm nhau vì nhau có mỗi mình hiểu thôi Beo nhỉ... Yêu".

ho ngoc ha subeo (1)
 Hồ Ngọc Hà thừa nhận 'kém' trong việc chăm sóc con

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái này, nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng như cư dân mạng đều dành những lời khen có cánh cho Subeo. Nhiều người cho rằng, dù hãy còn nhỏ nhưng Subeo đã rất hiểu chuyện, biết suy nghĩ và vô cùng đáng yêu.

Subeo là con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. Hai người đã bên nhau 7 năm nhưng sau đó lại đường ai nấy đi. Tuy nhiên, hai người vẫn có sợi dây gắn kết chung là cùng chăm sóc bé Subeo. Hiện tại, Cường Đô la đang hạnh phúc bên tình mới Đàm Thu Trang.

Còn về phía Hồ Ngọc Hà, cô đang hẹn hò với Kim Lý dù chưa từng bao giờ công khai khẳng định trên báo chí. Trước đó, nữ ca sĩ Pha Lê từng tiết lộ về chuyện tình cảm của Hà Hồ và Kim Lý: "Chị và người đàn ông ấy quấn nhau không rời 1 bước, anh ta thì luôn hôn chị, không rời mắt khỏi chị lấy 1 giây, và đêm nay anh cũng ngồi đó nhìn chăm chăm vào chị".

kim ly subeo
 Kim Lý khá thân thiết với Subeo

Cặp đôi sau khi đóng chung MV đã cùng nhau xuất hiện trong các sự kiện, đi du lịch gia đình chung... Thời gian gần đây, cư dân mạng còn thường xuyên thấy hình ảnh Kim Lý chăm sóc và khá thân thiết với Subeo - con trai của Hà Hồ. Anh cùng Hồ Ngọc Hà và Subeo đi đánh golf. Subeo chạy quanh quẩn bên Kim Lý và được anh hướng dẫn chơi golf. Có thể thấy, anh rất yêu thương và chiều chuộng bé Subeo. Cũng khá nhiều lần, Kim Lý đã cùng Hồ Ngọc Hà đưa Subeo đi du lịch. Nam diễn viên còn là người đã chăm sóc Subeo sau hậu trường khi mẹ Hồ Ngọc Hà biểu diễn trên sân khấu.

Với những hành động thân thiết này của Kim Lý với con trai Hồ Ngọc Hà, nhiều cư dân mạng cũng cho rằng, cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà?

Xem thêm:

1.  Phương Vy Idol lần đầu tiên tiết lộ về mối tình tin đồn với nhạc sĩ Đức Trí

2. Hé lộ sự thật về chuyện anh Hai Lam Trường bị đồn bỏ bê con trai riêng khi có hạnh phúc mới

3.  Sau chia tay tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, Ngọc Trinh bất ngờ công khai tình tứ với bạn trai mới?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn