Đen đủ đường, Trương Thế Vinh bị trộm đập vỡ cửa kính xe 'cuỗm' tài sản giá trị này

( PHUNUTODAY ) - Trương Thế Vinh bị trộm 'ghé thăm' đập vỡ cửa kính xe ô tô và lấy đi nhiều tài sản có giá trị khiến nhiều người hoang mang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trương Thế Vinh bất ngờ đăng tải hình ảnh cánh phải của chiếc ô tô bị đập vỡ cửa kính kèm dòng chú thích "Ngày tuyệt vời, bao nhiêu công sức trong laptop đã biến mất", nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

truong-the-vinh-phunutoda

Đen đủ đường, Trương Thế Vinh bị trộm đập vỡ cửa kính xe 'cuỗm' tài sản giá trị này

truong-the-vinh-phunutoda

Bản tường trình của Trương Thế Vinh tại cơ quan chức năng

Theo bản tường trình mà Trương Thế Vinh viết chiều ngày 28/3 nam ca sĩ đã tới bệnh viện Quân Y 175 kiểm tra sức khỏe. Sau khi gửi xe tại khu vực nhà xe đúng nơi quy định anh tiến hành làm thủ tục khám chữa bệnh. Lúc này kẻ gian ở ngoài đập vỡ cửa kính bên phải xe ô tô của Trương Thế Vinh và lấy đi một số vật dụng có giá trị. Nam ca sĩ tỏ ra vô cùng bức xúc và làm đơn trình báo cơ quan chức năng.

truong-the-vinh-phunutoday3

 Trương Thế Vinh

Hiện tại, sau bao sóng gió trong cuộc sống cũng như chuyện tình cảm, Trương Thế Vinh dường như đã lấy lại được cân bằng. Anh và bạn gái cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương từng là cặp đôi đẹp được nhiều người ủng hộ. Cả hai đã tổ chức lễ đính hôn bí mật vào hồi tháng 5 và đã lên kế hoạch quyết định đi đến hôn lễ khi chọn trang phục cưới của NTK Anh Thư vào tháng 7 vừa qua. Tuy nhiên theo một nguồn tin thân cận của cặp đôi cho biết, Trương Thế Vinh và bạn gái đã chính thức huỷ hôn và đường ai nấy đi khá lâu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn