Đến dự sinh nhật Minh Hằng, dàn sao Việt diện thời trang gì?

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Thùy Linh, Roker Nguyễn, Trịnh Thăng Bình, Khả Ngân,... cùng tham gia buổi họp fan mừng tuổi mới của Minh Hằng.

minhhang1

Chiều 26/6, Minh Hằng đã có một buổi giao lưu thân mật với fan hâm mộ để cùng đón tuổi mới. Sinh nhật chính thức của cô là vào ngày 22/6 nhưng do bận công việc nên sau 4 ngày, Minh Hằng mới có thể gặp gỡ người hâm mộ. Tuy nhiên, không khí diễn ra buổi offline vẫn vô cùng vui vẻ, thân mật và ấm cúng.

minhhang2

 Ngoài hàng trăm fan, có mặt chúc mừng sinh nhật lần thứ 30 của nữ ca sĩ là những người bạn thân thiết của cô trong làng giải trí như Hoàng Thùy Linh, Roker Nguyễn, Trịnh Thăng Bình, Khả Ngân,...

minhhang4

 Các nghệ sĩ cùng hóa trang thành nhiều hình tượng nhí nhảnh và ngộ nghĩnh khi tham gia một trò chơi.

minhhang5

 Mặc dù mới quen biết nhau qua bộ phim "Sắc đẹp ngàn cân đầu năm nay nhưng Roker Nguyễn và Minh Hằng dành cho nhau nhiều tình cảm đặc biệt. Nữ diễn viên từng khen đàn em có ngoại hình điển trai lẫn khả năng diễn xuất tốt. Cũng trong buổi họp fan, Minh Hằng tiết lộ, cô phải uống rượu để tạo thêm cảm xúc trong đóng cảnh hôn đầy lãng mạn với Rocker Nguyễn trong phim.

minhhang10

Minh Hằng và Rocker Nguyễn song ca tặng fan ca khúc "Duyên phận".

minhhang3

 Chia sẻ về tình bạn với Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh cho biết: Trong lần đầu tiên vào Sài Gòn tham gia chương trình "Sao đổi ngôi", do không chuẩn bị kịp đồ để biểu diễn tiết mục tam ca nên cô rất lúng túng và lo lắng. Lúc đó, chính Minh Hằng nhường cho cô một bộ đồ diễn khiến Hoàng Thùy Linh vô cùng cảm động. Từ đó, hai nữ ca sĩ trở nên thân thiết và gắn bó đến hiện tại. 

minhhang6

 Còn với Trịnh Thăng Bình, Minh Hằng tiết lộ hài hước rằng, chàng ca sĩ điển trai này đã từng “thả thính” khá nhiều cô gái. Ngược lại giọng ca "Người ấy" chia sẻ, trong lần đầu gặp gỡ Minh Hằng, anh đã ấn tượng nhan sắc của cô khi mới 16 tuổi.

minhhang7

 Ngoài ra, Minh Hằng còn thể hiện ca khúc "Ngôi sao cô đơn" tặng fan. Đây là nhạc phim "Sắc đẹp ngàn cân" sẽ được ra mắt vào ngày 4/8 sắp tới.

minhhang8

Mẹ Minh Hằng trẻ trung và rạng rỡ trong sự kiện đặc biệt của con gái. 

minhhang9

 Kết thúc chương trình, Minh Hằng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được đón tuổi mới trong vòng tay những khán giả thân yêu. Cô cũng dành tặng 100 triệu đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn