Mách bạn trồng cây trong nhà hợp theo cung hoàng đạo để hút trọn tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Bạn có tin rằng trồng cây cảnh trong nhà sẽ mang lại may mắn cho gia chủ? Theo phong thủy, nếu bạn biết chọn cây phù hợp theo cung hoàng đạo của mình, chúng sẽ mang lại vận may, tài lộc cho bạn đấy.

Mỗi cung hoàng đạo sẽ có những đặc điểm về tính cách khác nhau vì vậy việc đem lại may mắn cho mỗi cung hoàngđạo cũng có sự khác biệt. Việc lựa chọn trồng cây nào trong nhà bạn không chỉ giúp bạn thể hiện tính cách riêng có của con người bạn mà còn giúp bạn gặp những vận may, phát tài lộc nếu nó phù hợp với cung hoàng đạo của bạn. 

Xương rồng thuộc về kim ngưu

xr

Kim Ngưu là những người có tính cách bền bỉ, thực tế. Xương rồng là loại cây phù hợp nhất với cung này. Xương rồng là loại cây cần rất ít nước và hầu như bạn không cần phải tưới nước cho xương rồng. 

Song tử tràn đầy sức sống như cây trầu bà

trau

Song Tử là những người tràn đầy sức sống và có khả năng thích nghi ở mọi hoàn cảnh. Tương tự, như cung Song Tử, cây trầu bà có thể phát triển ở nhiều môi trường khác nhau.

Cây lưỡi hổ mang đến cho thiên bình cảm giác bình yên

ho

Thiên Bình sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc khi xung quanh có sự bình an và hòa hợp. Cây lưỡi hổ lọc không khí và mang lại cảm giác yên bình, thư thái cho người trồng và chúng lại rất dễ chăm sóc. Đây chính là loại cây dành cho Thiên Bình.

Song ngư hợp nhất với cây bonsai

bonsai

Song Ngư là những người có trí tưởng tượng phong phú và khả năng sáng tạo tuyệt vời. Một cây bonsai nhỏ với dáng đẹp mắt là phù hợp nhất với Song Ngư.

Cự giải và loài lan buồm trắng

lan

Cự Giải là những người rất nhạy cảm và yếu đuối trong chuyện tình cảm. Họ luôn khao khát có được một tổ ấm để về vào cuối ngày. Một chậu hoa lan buồm trắng sẽ làm sáng bừng không gian cũng như thanh lọc không khí trong nhà của cung này.

Xử nữ nên làm bạn với lô hội

lohoi

Xử Nữ thuộc mẫu người đáng tin, chu đáo và cực kỳ bao dung. Bạn nên đặt một chậu lô hội ở trong nhà bếp hoặc phòng tắm. Cây lô hội sẽ giúp không gian nhà bạn thêm sinh động và thu hút.

Thần nông và cây cọ

co

Thần Nông nổi tiếng là những người quyết đoán và luôn tràn đầy năng lượng. Thần Nông nên trồng cây cọ trong nhà. Khi trồng cọ, bạn nên thường xuyên tưới nước, bón phân và đặt chậu cây ở nơi có nhiều ánh sáng.

Nhân mã nhiều tương đồng với cây ráy xé

ray

Giữa Nhân Mã và cây ráy xẻ có hàng tá điểm tương đồng. Cả hai đều thể hiện sức sống tự do, sự sôi động, thú vị và sự phát triển dễ dàng dù bạn đặt nó ở đâu trong nhà.

Cây dứa cảnh sẽ mang lại may mắn cho ma kết

duacanh

Cây dứa cảnh nến đỏ thể hiện sự nhạy cảm, nhút nhát nhưng đầy tham vọng của một Ma Kết. Hãy chăm sóc chúng thật cẩn thận bằng tình cảm của mình để trông thấy bông hoa duy nhất của một đời cây nở ra rực rỡ bạn nhé.

Mối quan hệ chặt ché giữa bảo bình và cây không khí

co2

Một Bảo Bình thích trải nghiệm, độc lập, sáng tạo và dũng cảm rất thích hợp với cây không khí. Bạn nên  trồng cây không khí trong những chiếc bình, quả cầu thủy tinh và đặt ở cửa sổ tràn ngập ánh sáng.

Sư tử nên chọn cây bàng xanh

bang

Sử Tử nổi tiếng là người sáng tạo, năng động và đặc biệt yêu thích ánh đèn sân khấu. Bạn nên đặt một chậu cây bàng trong nhà. Những cây bàng xanh tốt với sức sống mãnh liệt sẽ làm đẹp thêm không gian nhà bạn.

Bạch dương và loài phong lan

pl

Được biết đến với tính cách phóng khoáng, mạnh mẽ, Bạch Dương cần bày trí một loại cây sang trọng, tao nhã trong nhà. Hoa phong lan là một cây trang nhã, dễ trồng và cũng là một vị thuốc trong y học hiện đại.  

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn