Điểm danh 5 địa điểm du lịch hấp dẫn tại Frankfurt

( PHUNUTODAY ) - Frankfurt là cửa ngõ để vào châu Âu, nơi sở hữu sân bay quốc tế Frankfurt và nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác mà mọi tín đồ du lịch không thể bỏ qua! Frankfurt là trung tâm kinh tế tài chính của Đức và là một trong những điểm đến hấp dẫn trong chuyến du lịch châu Âu, với các tòa nhà chọc trời...

Frankfurt là cửa ngõ để vào châu Âu, nơi sở hữu sân bay quốc tế Frankfurt và nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác mà mọi tín đồ du lịch không thể bỏ qua! Frankfurt là trung tâm kinh tế tài chính của Đức và là một trong những điểm đến hấp dẫn trong chuyến du lịch châu Âu, với các tòa nhà chọc trời và con sông Main mà Frankfurt còn được gọi là “Main-hattan”.

Từ nghệ thuật, các hoạt động giải trí ngoài trời và mua sắm đến các tòa nhà lịch sử cũng như các tòa nhà cao tầng hiện đại là đại diện cho một Frankfurt hiện đại. Cùng khám phá 10 điểm tham quan tại Frankfurt hấp dẫn nhất dưới đây nhé:

Frankfurt

Frankfurt

Sachsenhausen với những quán rượu táo cổ với hương vị đặc biệt

Apfelwein hay Ebbelwoi là thứ thức uống đặc trưng của Frankfurt. Đây là một loại nước ép táo có độ cồn nhẹ, được sản xuất tại các vùng xung quanh Frankfurt.

Nơi đây chủ yếu là những quán rượu cổ nhất và tuyệt vời nhất tọa lạc trên những con đường lát đá cổ điển nhưng không kém phần nhộn nhịp, náo nhiệt mỗi độ cuối tuần.

Thu trọn vẻ đẹp của thành phố trên Tháp Main

Nơi tuyệt vời nhất để ngắm nhìn trọn vẹn thành phố Frankfurt là đỉnh tòa tháp Main.

Tên của tòa tháp được đặt theo tên của dòng sông Main vì được xây dựng gần đó và đây cũng là con sông chạy xuyên trung tâm thành phố Frankfurt, nên tòa tháp mang ý nghĩa đại diện cho cả thành phố này.

Tháp có tổng 5 tầng ngắm và một đài quan sát, mở cửa cho dân địa phương và du khách đến tham quan toàn cảnh thành phố.

Thưởng thức cocktail và các bữa ăn tại quầy bar và nhà hang cao 200m so với mặt đất là một cảm giác vô cùng thú vị!

Cái nôi của nền dân chủ Đức – nhà thờ Paulskirche

Nhà thờ St.Pauls được xây dựng từ năm 1789 đến 1833 và là cái nôi của nền dân chủ Đức. Nhà thờ là nơi tổ chức các cuộc họp chính trị và cũng là nơi bầu cử Quốc hội vào năm 1848 ghi dấu nhiều ý nghĩa lịch sử của Đức.

Hiện nay, Paulskirche chủ yếu tổ chức các cuộc triển lãm và các sự kiện đặc biệt.

Những bảo tàng tốt nhất tại Đức

Tour châu Âu khám phá nước Đức, bạn sẽ có cơ hội tham quan những bảo tang nổi tiếng bậc nhất thế giới, chứng kiến lịch sự của nước Đức và thế giới. Ngoài ra, còn có Bảo tang Điện ảnh Đức và Bảo tang Stӓdel nổi tiếng thế giới, tập trung vào các tác phẩm nghệ thuật của các bậc danh họa cũ.

Hay đi bộ dọc theo dòng sông Main, Bảo tàng Embankment được cho là một trong những bảo tàng tốt nhất tại đất nước này.

Khu vực bảo tang trở nên sống động hơn hẳn vào những ngày cuối tuần vì nơi đây thường xuyên tổ chức hội chợ trời đặc trưng của vùng Frankfurt.

Vườn bách thảo Palmengarten

Được thành lập vào năm 1868, vườn bách thảo Palmengarten sẽ cho bạn chiêm ngưỡng thiên nhiên từ các hoang mạc ở Châu Phi, những loài thực vật kỳ lạ của rừng mưa nhiệt đới hay các khu vườn hoa thơ mộng ở Châu Âu.

Với tổng diện tích 20 hecta vô cùng rộng lớn, du khách có thể tận mắt nhìn thấy hơn 6000 loài thực vật khác nhau từ khắp nơi trên thế giới cùng hệ thực vật đa dạng bậc nhất.

Công ty Du lịch TransViet

Địa chỉ: 170-172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6 Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: (028) 7305 7939

Website: www.transviet.com.vn

Theo:  khoevadep.com.vn copy link