Điểm tin mới 11/02: Thiếu nữ 20 tuổi Livestream cảnh cưỡng hiếp bé trai 4 tuổi khiến nhiều người phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Tông vào bà cụ rồi bỏ trốn, chàng trai bất ngờ khi phát hiện đó là mẹ mình; Bắt quả tang mẹ ngoại tình, con trai hành động khiến mọi người hoảng sợ; Thiếu nữ 20 tuổi Livestream cảnh cưỡng hiếp bé trai 4 tuổi khiến nhiều người phẫn nộ...là những tin mới ngày hôm nay.

 Đến nhà bạn gái chơi, thanh niên bị trai làng phục kích đánh tử vong

diem tin 1 - phunutoday

Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân - Ảnh: Ng.Nam. 

Chiều ngày 10/2, công an huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) cho biết đã khoanh vùng được nhóm thanh niên hành hung anh Văn Công Thành (34 tuổi, ngụ tại KP2, phường Phú Tài, TP. Phan Thiết).

Trước đó, khoảng 20h ngày 9/2, anh Thành từ nhà bạn gái ở xã Hàm Hiệp (huyện Hàm Thuận Bắc) ra về bất ngờ bị một nhóm thanh niên phục kích tấn công ở một đoạn đường vắng.

Nhóm thanh niên khoảng 4 người lao vào tấn công làm nạn nhân gục tại chỗ. Người dân địa phương và gia đình đã đưa anh Thành đi cấp cứu, sau đó chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM). Nhưng nạn nhân đã tử vong do vết thương ở đầu quá nặng.

Gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về nhà làm thủ tục mai táng. Được biết anh Thành làm nghề bốc vác thanh long.

Hiện cơ quan công an đang điều tra ladm rõ vụ việc.

Tông vào bà cụ rồi bỏ trốn, chàng trai bất ngờ khi phát hiện đó là mẹ mình

diem tin 2 - phunutoday

 Đâm phải mẹ rồi bỏ trốn (Ảnh minh họa).

Vào một đêm trước Tết âm lịch, một bà cụ ở Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã gặp tai nạn giao thông. Người điều khiển chiếc xe đã bỏ trốn khỏi hiện trường ngay lúc đó. Đến ngày 7/2, cảnh sát đã tìm ra thủ phạm bắt giữ. Điều đáng nói, cả hai bên đều hốt hoảng với sự thật, chính người con trai đã đâm vào mẹ mình.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 18h30 ngày 25/1. Cách ngã tư khoảng 500m về phía nam, bà cụ khi băng qua đường đã bị một chiếc xe 3 bánh đâm trúng. Sau đó, tài xế đã bỏ trốn khỏi hiện trường bỏ mặc nạn nhân nằm giữa đường.

Nhiều người có mặt đã gọi cảnh sát và xe cứu thương đến giúp đỡ. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện gần đó. Cảnh sát chỉ thu thập được một số mảnh vỡ của đèn xe và một bãi nôn.

Vì vụ việc xảy ra lúc trời chập tối, không có nhân chứng nên không xác định được người gây tai nạn là ai. Sau đó, phải nhờ đến camera giám sát trên các cột đèn giao thông, cảnh sát mới phát hiện ra chiếc xe 3 bánh. Mặc dù không tận mắt thấy chiếc xe đâm phải cụ già nhưng kết hợp dữ liệu về thời gian, địa điểm, chiếc xe 3 bánh đó khả nghi nhất.

Sau khi điều tra thêm, cảnh sát xác định được nơi ở của nghi phạm. Lời khai của người nhà nghi phạm này về hành trình đi lại ngày hôm đó cũng hoàn toàn trùng khớp với dữ liệu thu thập được. Chiếc xe 3 bánh vẫn còn nguyên trạng mất bóng bên phải, kèm theo vết trầy xước khá lớn.

Người đàn ông tên Wang sau khi bị bắt đã thú nhận rằng do trời tối nên không nhận ra nạn nhân chính là mẹ mình. Điều may mắn với anh là người mẹ không bị thương nghiêm trọng.

Bắt quả tang mẹ ngoại tình, con trai hành động khiến mọi người hoảng sợ

diem tin 3 - phunutoday

 Ảnh minh họa.

Chiều 10/2, Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết đang chờ kết quả giám định thương tích của bị hại để hoàn tất hồ sơ xử lý đối với Cao Văn Huy (SN 1997, trú xã Xuân Giang, huyện Nghi Xuân). Huy được xác định là người đã chém tình nhân của mẹ bị thương phải nhập viện.

Ngoài ra, Đội điều tra hình sự Công an huyện Nghi Xuân cũng đang củng cố chứng cứ để xem xét xử lý hành vi vi phạm "vi phạm chế độ hôn nhân một vợ một chồng" đối với mẹ đẻ của Huy và người tình.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, vào lúc 22h ngày 4/2, khi Huy sang nhà bà ngoại ở xã Xuân Giang chơi thì bắt gặp mẹ đẻ của mình là bà Hà Thị H. đang ở trong cùng phòng với ông Sơn (SN 1953, hàng xóm). Lúc này, cửa phòng được khóa trái từ phía trong.

Nghi ngờ có chuyện bất bình thường nên Huy đã đập cửa và yêu cầu mở cửa. Tuy nhiên, chờ một hồi không thấy ai mở, Huy liền xô cửa lao vào. Lúc này, ông Sơn đang ở trong phòng cùng bà H., hoảng sợ bỏ chạy. Huy đuổi theo và cầm theo một con dao chém ông Sơn, khiến ông này bị thương và phải đưa đi cấp cứu.

Bước đầu, ông Sơn đã thừa nhận có quan hệ tình cảm với bà H. nên hẹn hò. Còn Huy cũng khai nhận toàn bộ sự việc cho rằng trong lúc nóng giận vì bắt gặp mẹ mình ngoại tình nên đã không kiềm chế được bản thân.

Được biết, hiện cả ông Sơn và bà H. đều có gia đình riêng.

Cháy tiệm thuốc, 2 bà cháy hoảng loạn ôm nhau chờ cứu

diem tin 4 - phunutoday

 Lực lượng PCCC nhanh chóng vào dập lửa.

Khoảng 13h ngày 10/2, một vụ cháy đã xảy ra tại hiệu thuốc, địa chỉ đường 28 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. Tại thời điểm đó, trong nhà có 5 người (2 cháu bé, 2 người già và một phụ nữ).

Phát hiện hoả hoạn, bà cháu hô hoán và dắt nhau định chạy ra đường, nhưng do cửa bị khóa, nên 5 người ôm nhau chạy theo bậc cầu thang lên tầng 2, chờ cứu hộ.

Ngay lập tức, phòng Cảnh sát PCCC số 1 đã điều xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Các chiến sỹ phải dùng thiết bị phá cửa chuyên dụng để vào nhà; từ phía ngoài, một nhóm khác nhanh chóng bắc thang trèo lên tầng 2 để cứu người.

Khoảng 10 phút sau, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn. “Lúc lên đến nơi, chúng tôi thấy các nạn nhân đang ôm nhau rung rẩy, tinh thần vô cùng hoảng sợ. Rất may không có ai tử vong”, một chiến sỹ chữa cháy cho biết.

Hậu quả của vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi kho thuốc tây, ước thiệt hại hàng chục triệu đồng. Qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan Công an nhận định nguyên nhân vụ cháy có thể do sự cố điện.

Thiếu nữ 20 tuổi Livestream cảnh cưỡng hiếp bé trai 4 tuổi khiến nhiều người phẫn nộ

diem tin 5 - phunutoday

 Kirksey đã bị cáo cuộc tội danh cưỡng hiếp cấp độ một.

Cảnh sát thành phố Cincinnati, bang Ohio, Mỹ cho biết họ đã có được đoạn video bằng chứng cho thấy thiếu nữ 20 tuổi đã có những hành động tấn công tình dục bé trai 4 tuổi.

India Kirksey, một người dân tại khu vực West Price Hill, thành phố Cincinnati, bang Ohio, Mỹ đã bị cáo buộc cưỡng hiếp cấp độ 1, theo WCPO-TV.

Giới chức cho biết Kirksey đã quay lại cảnh mình tấn công tình dục bằng miệng đối với cậu bé 4 tuổi vào ngày 4/1 vừa qua, tờ Cincinnati.com đưa tin.

Đoạn video quay lại hành động phạm tội của Kirksey sau đó đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Một người dùng mạng ở Texas đã báo cảnh sát sau khi nhìn thấy đoạn video trên trang Periscope.

Sau khi bị bắt giữ, Kirksey đã thừa nhận hành động phạm tội của mình. Sau phiên tòa xét xử vào ngày thứ Hai (6/2), Kirksey sẽ phải nộp phạt $350,000 (hơn 7,9 tỷ đồng) để có thể tại ngoại.

Rất nhiều chi tiết về vụ việc không được tiết lộ do tính chất nhạy cảm cũng như tuổi của nạn nhân còn quá nhỏ

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn