Điểm tin mới 17/7: Danh tính đối tượng bị tố dâm ô thiếu nữ 15 tuổi ở trung tâm thương mại

( PHUNUTODAY ) - Thấy thiếu nữ đứng một mình, Tuấn làm quen rồi đưa Tr. vào chơi trong khu nhà bóng. Tại ống trượt, nam nhân viên bảo vệ đã có hành vi sàm sỡ thiếu nữ 15 tuổi.

Danh tính đối tượng bị tố dâm ô thiếu nữ 15 tuổi ở trung tâm thương mại

Ngày 16/7, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Tuấn (44 tuổi, bảo vệ khu vui chơi ở một trung tâm thương mại tại quận Long Biên), để điều tra về hành vi Dâm ô với trẻ em.

diem-tin-moi-17-7-danh-tinh-doi-tuong-bi-to-dam-o-thieu-nu-15-tuoi-o-trung-tam-thuong-mai-1

 Nghi phạm Nguyễn Văn Tuấn

Qua điều tra, Công an quận Long Biên xác định chiều 15/7, thiếu nữ tên Tr. (15 tuổi, người sống ở địa bàn) đến một trung tâm thương mại xem ca nhạc. Sau đó, Tr. đi lên khu vực vui chơi trẻ em ở tầng 3 trung tâm thương mại.

Thấy thiếu nữ đứng một mình, Tuấn làm quen rồi đưa Tr. vào chơi trong khu nhà bóng. Tại ống trượt, nam nhân viên bảo vệ đã có hành vi sàm sỡ thiếu nữ 15 tuổi.

Khi nạn nhân đi vào nhà vệ sinh, Tuấn đã bám theo rồi tiếp tục có hành vi dâm ô đối với bé gái.

Lúc về nhà, Tr. đã kể lại sự việc trên với người thân. Sau đó, một số người đã khống chế Tuấn giao cho cảnh sát.

Hình ảnh nghi phạm bị trói tay được một số người có mặt tại trung tâm thương mại ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Chỉ ít giờ sau khi clip người dân trói tay nghi phạm dâm ô bé gái lan truyền trên mạng, đại diện trung tâm thương mại nơi xảy ra sự việc xác nhận Tuấn là nhân viên làm thuê cho một đơn vị kinh doanh thuê mặt bằng trong trung tâm thương mại.

Trả lời trên Zing.vn, đại diện trung tâm thương mại cho hay, "Người này không phải là bảo vệ của trung tâm thương mại, cũng không làm việc cho tòa nhà như thông tin trên mạng xã hội đăng tải”.

Đi đánh ghen, đâm chết bạn tình địch

Ngày 16/7, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết vừa kết thúc điều tra, đề nghị truy tố Tống Văn Ại (SN 1992, quê Sóc Trăng) về tội "Giết người" và Phạm Thành Nhớ (SN 1981, quê An Giang) về 2 tội "Giết người" và "Cố ý gây thương tích".

Tống Văn Ại và chị Danh Thị Bụp Ph. (SN 1997, quê Sóc Trăng) thuê nhà trọ tại quận Tân Phú (TP HCM) sống chung như vợ chồng từ tháng 9/2014.

diem-tin-moi-17-7-danh-tinh-doi-tuong-bi-to-dam-o-thieu-nu-15-tuoi-o-trung-tam-thuong-mai-2

 Tống Văn Ại (trái) và Phạm Thành Nhớ lúc mới bị bắt

Đến tháng 6/2015, chị Ph. quen với anh Thạch Hoàng B. (SN 1996, quê Bạc Liêu). Sau một thời gian, Ại phát hiện và thường xuyên ghen tuông.

Ại biết anh B. buổi tối thường chơi patin ở đường Lũy Bán Bích (phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú) nên hẹn anh B. uống cà phê, nói chuyện.

Tối 4/10/2015, anh B. và Ại đến quán được một lúc thì Ại nói chạy về phòng trọ chở chị Ph. đến cùng nói chuyện.

Trên đường chở chị Ph. ra, Ại ra một quán nhậu rủ Phạm Thành Nhớ (bạn Ại) cùng đến quán cà phê gặp anh B. đánh ghen.

Cả nhóm đến quán cà phê bao vây, đánh hội đồng anh B. Anh B. bỏ chạy vào sân patin thì gặp bạn là Vũ Đức H. đang chơi patin nên kể lại sự việc bị đuổi đánh.

Anh H. vừa mở cửa bước ra thì bị Nhớ phát hiện dùng xe máy đuổi theo. Anh H. bị nhóm này đánh ngã xuống đường rồi Ại dùng dao đâm anh tử vong. 

Cháy tầng 2 một ngôi nhà trên phố Thái Hà, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy thành phố Hà Nội vừa kịp thời khống chế, dập tắt vụ hỏa hoạn xảy ra vào chiều 16/7 tại ngõ 41 phố Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

diem-tin-moi-17-7-danh-tinh-doi-tuong-bi-to-dam-o-thieu-nu-15-tuoi-o-trung-tam-thuong-mai-3

 Vụ việc xảy ra trong một ngõ trên phố Thái Hà, Hà Nội

Theo thông tin ban đầu, hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 16 giờ 20 phút ngày 16/7, tại tầng 2 của một ngôi nhà 4 tầng với diện tích mặt sàn khoảng 20m2 nằm trong ngõ 41 phố Thái Hà, quận Đống Đa.

Ngôi nhà này trước đó được sử dụng làm cửa hàng spa, dịch vụ thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp.

Chỉ trong ít phút, ngọn lửa bốc cao và có xu hướng cháy lan lên các tầng trên và ảnh hưởng đến các nhà dân xung quanh khiến người dân hoảng loạn. Nhiều người dân phát hiện đã tri hô thoát nạn, đồng thời thông báo cho lực lượng cứu hỏa.

Nhanh chóng có mặt tại hiện trường, Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy số 2 (Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy thành phố Hà Nội), đơn vị phụ trách quận Ba Đình, Đống Đa đã gấp rút điều động 3 xe chữa cháy cùng xe chở nước và các phương tiện cứu hộ, cứu nạn đến hiện trường triển khai đội hình chữa cháy, tìm kiếm cứu nạn nhân mắc kẹt.

Hiện trường xảy ra cháy là tầng 2, ngôi nhà có diện tích khoảng 20m2 xây 4 tầng nằm cách phố Thái Hà khoảng 30m. Do dễ tiếp cận và dẫn vòi chữa cháy, vụ hỏa hoạn nhanh chóng được dập tắt, không lan rộng lên các tầng trên.

Theo thông tin từ Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy số 2, vụ hỏa hoạn không thiệt hại về người, tuy nhiên nhiều tài sản đã bị thiêu rụi. Nguyên nhân đang được điều tra, làm rõ.

Như vậy, thời gian gần đây, Hà Nội liên tiếp xảy ra các vụ cháy nhà dân.

Theo thống kê của Cơ quan Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy thành phố Hà Nội, trong 6 tháng đầu năm nay, trên toàn địa bàn xảy ra 447 vụ cháy, làm 3 người chết, 2 người bị thương, gây thiệt hại nghiêm trọng về tài sản ước tính trên 300 tỷ đồng, tính trung bình mỗi ngày xảy ra 2,5 vụ cháy.

Đáng lo ngại, phần lớn trong số hàng trăm vụ cháy nói trên là hỏa hoạn xảy ra tại nhà dân, nhiều vụ cháy gây ra thiệt hại rất nghiêm trọng về người và tài sản.

Mới đây, ngày 13/7, vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà số 37, ngõ 205/53 đường Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm đã khiến 4 người trong nhà tử vong.

Cảnh sát triệu tập cô gái lập nhiều Facebook để lừa đảo

Ngày 16/7, Đội Cảnh sát phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (thuộc Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Nghệ An) triệu tập Nguyễn Thị Hà (26 tuổi, trú xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) để phục vụ điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội Facebook.

Hà sử dụng tài khoản Facebook “Thanh Ngoc” để bán hàng qua mạng. Sau đó Hà dùng các tài khoản Facebook “Trang Kieu”, “Tuyet Trinh” để đóng vai người mua các mặt hàng thời trang như mỹ phẩm, quần áo, đồ ăn… Khi khách đặt mua hàng trên Facebook “Thanh Ngoc” thì Hà yêu cầu người bị hại chuyển trả tiền hàng trước và hứa sẽ gửi hàng sau.

diem-tin-moi-17-7-danh-tinh-doi-tuong-bi-to-dam-o-thieu-nu-15-tuoi-o-trung-tam-thuong-mai-4

 Một trong số Facebook Hà dùng để rao bán hàng với giá rẻ bất ngờ

Cùng lúc đó, Hà sử dụng tài khoản Facebook “Trang Kieu” hoặc “Tuyet Trinh” để đặt mua một đơn hàng nhỏ từ một người bán hàng khác (người trung gian) với giá trị thấp hơn nhiều so với đơn hàng người dân đã đặt mua của mình.

Từ đó, Hà yêu cầu khách hàng (người bị hại mua hàng) chuyển trả tiền qua tài khoản của người trung gian nhằm làm cho người trung gian hiểu nhầm Hà đã chuyển trả tiền cho đơn hàng Hà đặt mua. Sau khi người bị hại chuyển tiền, Hà liên lạc với người trung gian (hoặc đến gặp trực tiếp) nói rằng đã gửi trả tiền hàng vào tài khoản của họ với số tiền lớn hơn so với đơn hàng đã đặt mua. Từ đó, Hà yêu cầu được lấy hàng hóa đã đặt mua và tiền thừa nhằm chiếm đoạt tài sản.

Ngoài ra, Hà sử dụng tài khoản Facebook “Thanh Ngoc”, “Tuyet Trinh”, “Trang Kieu” để mua các mặt hàng thời trang như mỹ phẩm, quần áo, hàng hóa khác nhưng không trả tiền cho người bán hàng.

Khi bị triệu tập, Hà khai nhận thường dùng nhiều số điện thoại để liên lạc, giao dịch với người mua và bán, khi có khách ý kiến bất lợi thì Hà chặn Facebook của họ và hủy số điện thoại. Bằng chiêu trên, Hà đã thực hiện lừa trót lọt thành công hàng chục vụ.

Anh rể giở trò đồi bại với em vợ khi chở đi khám bệnh

Ngày 16/7, Công an tỉnh Cà Mau bàn giao Huỳnh Văn Nhanh (29 tuổi) cho Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) điều tra hành vi Hiếp dâm 7 năm trước.

diem-tin-moi-17-7-danh-tinh-doi-tuong-bi-to-dam-o-thieu-nu-15-tuoi-o-trung-tam-thuong-mai-5

Nhanh bị bắt sau 7 năm trốn lệnh truy nã 

Theo hồ sơ, ngày 3/4/2010, em vợ của Nhanh đến phòng trọ của anh ta ở thị xã Tân Uyên nhờ đưa đi khám bệnh. Gã mời em vợ vào quán uống nước rồi ngỏ lời yêu thương nhưng bị nạn nhân khước từ.

Nhanh sau đó chở cô gái đến khu vực vắng, dùng vật nhọn uy hiếp để thực hiện hành vi thú tính.

Biết nạn nhân trình báo công an, anh ta bỏ trốn suốt 7 năm và bị Công an thị xã Tân Uyên truy nã.

Hồi tuần trước, Nhanh bị Công an tỉnh Cà Mau bắt khi lẩn trốn ở Long An.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn