Điểm tin mới 22/10: Đau đớn phát hiện vợ sắp cưới có bồ, tống tiền tình địch bất thành

( PHUNUTODAY ) - Đau đớn phát hiện vợ sắp cưới có bồ, tống tiền tình địch bất thành, Đâm ch.ết tình địch khi tận mắt chứng kiến vợ ngoại tình với u70... là điểm tin hôm nay.

Phát hiện vợ sắp cưới có bồ, lợi dụng tống tiền tình địch

Phát hiện vợ sắp cưới có quan hệ bất chính với người khác. Đối tượng Khá đã nảy sinh ý đồ kiếm tiền “bồi thường danh dự”.

1480065712257961174816932

Phát hiện vợ sắp cưới có bồ, đối tượng Khá nảy sinh kiếm tiền (Ảnh minh họa).

Công an huyện Vĩnh Bảo (Hải Phòng) vừa bắt quả tang đối tượng Nguyễn Văn Khá (SN 1973), trú ở thôn Cổ Đẳng, xã Tân Liên, huyện Vĩnh Bảo (Hải Phòng) về hành vi chiếm đoạt tài sản.

Cụ thể, Nguyễn Văn Khá phát hiện mối quan hệ bất chính giữa anh Nguyễn Văn Minh, ở xã Vinh Quang, huyện Vĩnh Bảo (Hải Phòng) với vợ sắp cưới của mình, Nguyễn Văn Khá đã nảy ý đồ kiếm tiền.

Chiều 9/10/2016, Nguyễn Văn Khá liên lạc với anh Nguyễn Văn Minh, đe dọa sẽ công bố chuyện tình cảm “ngoài luồng” đến vợ con, gia đình, họ hàng anh Minh cho mọi người được biết. 

Đồng thời, Khá yêu cầu anh Minh gặp mặt, nói chuyện và “bồi thường danh dự” cho Khá với số tiền là 20 triệu đồng. Do bị thúc ép và lo sợ hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng, ngày 11/10/2016, anh Minh đã chấp nhận đến gặp Khá tại một quán cafe ở thị trấn Vĩnh Bảo (Hải Phòng).

Không có đủ 20 triệu đồng, anh Minh chỉ mang theo 10 triệu đồng cho Khá. Trong lúc nhận tiền từ anh Minh, đối tượng Khá đã bị tổ công tác công an huyện Vĩnh Bảo bắt quả tang.

Hiện công an huyện Vĩnh Bảo đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Khá để tiếp tục điều tra vụ việc.

Đâm chết tình địch khi tận mắt chứng kiến vợ ngoại tình với 7x

Sự việc xảy ra vào tối qua (20/10) tại huyện Ba Vì (TP. Hà Nội) khiến 2 người thương vong.

Công an huyện Ba Vì (TP. Hà Nội) cho biết, khoảng 21h ngày 20/10, trên địa bàn xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong, 1 người khác bị thương. Nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn tình ái.

an-mang-1632

Người dân Phú Cường xôn xao trước sự việc rúng động lần đầu tiên xảy ra ở xã. Ảnh: Hải Quỳnh.

Theo đó, vào thời điểm trên, tại nhà chị Nông Thị Liễu (SN 1984, trú tại xóm 6 Thanh Triệu, Phú Cường, Ba Vì, Hà Nội), chồng chị Liễu là Hà Xuân Hoa (SN 1975, đang làm ăn bên Trung Quốc) bất ngờ trở về nhà phát hiện vợ cùng tình địch là ông Đỗ Tất Thắng (SN 1970) đang trên giường ngủ của 2 vợ chồng.

Ngay lập tức, đối tượng Hoa lao vào dùng dao chém trọng thương ông Thắng tại giường ngủ, chị Liễu bị chồng chém đứt 1 ngón tay đã chạy thoát xuống UBND xã kêu cứu.

Cả hai được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó, tuy nhiên do vết thương quá nặng, ông Thắng đã tử vong vào sáng nay (21/10).

Ngay sau khi xảy ra sự việc, đối tượng Hoa đã bỏ trốn khỏi địa bàn cùng hung khí gây án. Được biết, ông Thắng là người cùng xóm đã có vợ và 2 con, hiện vợ ông Thắng đang làm xuất khẩu lao động ở Đài Loan. Còn đối tượng Hoa và chị Liễu cũng có 2 người con.

Hiện 2 người con của chị Liễu đang được cơ quan chức năng chăm sóc, bảo vệ đề phòng những sự việc không hay do phía người nhà nạn nhân có thể gây ra.

Thông tin từ cơ quan điều tra, trưa nay (21/10), quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã hoàn tất. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành truy bắt đối tượng và vận động người thân khuyên đối tượng ra đầu thú nếu nhận được bất cứ thông tin nào về đối tượng này.

Clip: Nam sinh đánh, đạp liên tiếp vào đầu bạn giữa đường

Sau khi dùng chân, tay đánh và đạp liên tiếp vào đầu bạn, nam sinh tiếp tục rút một cây búa từ trong ba lô ra để đánh bạn.

1477031534-14770311779559

Clip nam sinh đánh bạn giữa đường (Nguồn: Facebook T.S).

Khoảng 2 ngày qua, một đoạn clip dài hơn nửa phút đã xuất hiện trên mạng xã hội và lan truyền “chóng mặt”. Đoạn clip này ghi lại cảnh một nam sinh liên tục dùng tay, chân đánh và đạp vào đầu một nam sinh khác. Chưa dừng lại ở đó, ở cuối clip, nam sinh đánh bạn đã lấy từ trong ba lô ra một cây búa màu đỏ và thẳng tay đánh vào chân nam sinh kia.

Qua clip, có thể thấy trong lúc vụ việc đang xảy, đã có nhiều người và xe chạy qua lại trên đường nhưng không ai can ngăn hành động đánh bạn của nam sinh. Ngoài ra, clip còn cho thấy có một nam sinh ngồi trên chiếc xe máy ngay tại hiện trường, nhưng chỉ im lặng chứng kiến toàn bộ vụ việc.

Xem clip, Facebook Mai Ngọc bình luận: “Dạo này thấy clip học sinh đánh bạn xuất hiện nhiều quá. Nhà trường cần phải quản lý chặt chẽ hơn, còn không thì cứ phải báo công an để họ làm việc”.

“Gia đình và thầy cô cần phải làm rõ để con em của mình không bị ức hiếp nữa”, Yến Huỳnh bình luận trên một fanpage Facebook.

Theo chia sẻ của cộng đồng mạng, các nam sinh trong clip là học sinh của Trường THPT Tứ Kiệt (thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang).

Tuy nhiên, trao đổi với PV trưa 21.10, ông Phan Công Triều - Hiệu trưởng Trường THPT Tứ Kiệt khẳng định: “Dựa vào trang phục của các em thì có thể thấy đây không phải là học sinh của trường”.

Mặc dù vậy, thầy Triều cho biết, ngay khi nghe nói về đoạn clip liên quan tới nhà trường, Trường THPT Tứ Kiệt đã có cuộc họp giữa ban giám hiệu và các giáo viên chủ nhiệm vào ngày 20.10.

“Trong cuộc họp, các giáo viên đều xác nhận đó không phải là học sinh của lớp mà mình chủ nhiệm. Thông tin này chúng tôi cũng đã cung cấp cho phía công an thị xã khi họ tới làm việc vào hôm qua”, ông Triều nói.

Một lãnh đạo Công an thị xã Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) cho biết, ngay sau khi xem đoạn clip trên đã có cử người đến trường THPT Tứ Kiệt để xác minh vụ việc và nhà trường khẳng định đó không phải là học sinh tại trường.

Cha mẹ vợ suýt mất của vì chàng ‘rể’ quý

Sau khi ‘nướng’ hết số tiền sẳn có vào song bạc, Tài nảy sinh ý định mượn xe ô tô Inova của cha mẹ vợ để cầm. Bị từ chối, Tài đã cùng đồng bọn chuyển sang thuê xe người ngoài và mang cầm được trên trăm triệu đồng.

photo-1-1477035775918-0-0

Hai bị cáo Được (trái sang) và Linh tại phiên tòa sáng ngày 21/10. Ảnh: Tân Châu.

Ngày 21/10, TAND Cấp cao xét xử vụ "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản", "Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có"do các bị cáo Tô Minh Tài (sinh năm 1984); Nguyễn Thành Được (sinh năm 1991) cả 2 trú tại huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh; Nguyễn Văn Linh (sinh năm 1992); Nguyễn Duy Linh, (sinh năm 1988) cả 2 trú tại huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh; Nguyễn Hải Dương (sinh năm 1982) trú tại xã Bình Minh, thành phố Tây Ninh thực hiện.

Trước đó, vào ngày 22/1, TAND tỉnh Tây Ninh mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Tài 9 năm tù, Nguyễn Hải Dương 8 năm tù cùng về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Bị cáo Được 7 năm tù, Văn Linh 6 năm tù, Duy Linh 5 năm tù cùng về tội "Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có"

Theo bản án sơ thẩm, Tô Minh Tài và Nguyễn Hải Dương là bạn ‘đá gà’. Vào ngày 9/3/2015, Tài và Dương đem gà lên huyện Tân Biên đá độ.

Sau khi ‘nướng’ hết tiền mang theo và vay nợ, Tài nảy sinh ý định mượn xe ô tô Inova của cha, mẹ vợ Tài mang cầm cố để có tiền đánh bạc và trả nợ.

Đến ngày 11/3/2015, Tài không lấy được xe của cha mẹ vợ nên điện thoại thuê xe Inova của anh N. (ngụ xã Tân Phong, huyện Tân Biên) với ‘cớ’ là đi Vũng Tàu trong 2 ngày.

Sau khi thuê được xe, Tài và Dương đã để tài xế tại một quán nước và nói là có công chuyện, đi một chút rồi quay lại.

Tuy nhiên Tài và Dương đi gặp Được rồi cả 3 cùng tìm chỗ cầm xe ô tô nhưng tìm không được.

Được điện thoại cho Văn Linh tìm chỗ cầm giùm chiếc xe này, nếu được thì Được sẽ cho Nguyễn Văn Linh 7 triệu đồng.

Văn Linh hẹn Duy Linh tại quán nước thuộc thị trấn Châu Thành, tỉnh Tây Ninh để giao dịch việc cầm cố.

Tại đây Được viết giấy mượn số tiền 115 triệu đồng của Văn Linh (trong lúc viết Được xin cầm thêm 15 triệu đồng để Được lấy số tiền này, Duy Linh đồng ý).

Viết xong giấy mượn tiền, Duy Linh kêu Văn Linh ký tên người cho vay còn mình ký tên người làm chứng.

Nhận xong 115 triệu đồng từ Duy Linh, Được cho Văn Linh 7 triệu đồng như đã hứa, đưa cho Tài 93 triệu đồng, còn Được giữ lại 15 triệu đồng.

Qua truy xét, Tài và Dương bị bắt giữ ngày 14/9/2015, Được bị đang bị tạm giam trong một vụ án khác, Văn Linh, Duy Linh được cho tại ngoại điều tra.

Sau bản án sơ thẩm, Được kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt và Linh kháng cáo kêu oan.

Tại phiên tòa phúc thẩm hôm nay (21/10), HĐXX cho rằng kháng cáo của Được không có tình tiết mới để tòa xem xét giảm hình phạt, bản án tuyên bác kháng cáo của bị cáo.

Với kháng cáo của bị cáo Linh, luật sư của bị cáo cho rằng vai trò của bị cáo trong vụ án rất mờ nhạt, Linh không biết đó là xe gian… HĐXX chấp nhận kháng cáo của Linh, qua đó tuyên trả hồ sơ điều tra lại.

Cô bé 4 tuổi bị mẹ "ép" phải làm mọi việc nhà và nguyên nhân phía sau sẽ khiến bạn rơi lệ

Không chỉ biết nấu cơm, cô bé Hana còn biết giặt quần áo, rửa bát, quét nhà, tự sửa soạn đi học... từ khi mới lên 4. Thế nhưng, đằng sau hình ảnh cô bé chăm ngoan và có phần đảm đang trước tuổi ấy là cả một câu chuyện dài mà có lẽ khi đã trót đọc rồi thì chẳng ai có thể cầm được nước mắt.

1-1476865819744

Cô bé 4 tuổi bị mẹ ép phải làm mọi việc nhà và nguyên nhân phía sau sẽ khiến bạn rơi lệ.

Năm 2001, trong lúc đang vui vẻ chuẩn bị làm đám cưới thì cô Yasutaka Chie, 25 tuổi, ở Fukuoka, Nhật Bản lại như bị sét đánh ngang tai khi được chẩn đoán đã mắc bệnh ung thư vú. Kể từ đó, cuộc sống của Chie bị đảo lộn hoàn toàn, cô phải trải qua quá trình điều trị đau đớn, mệt mỏi và thậm chí còn cho rằng mình sẽ bị chồng sắp cưới ruồng bỏ vì bệnh tật.

Tuy nhiên, bạn trai của cô là anh Singo vẫn quyết tâm cử hành hôn lễ, bất chấp sự phản đối dữ dội của người thân. Sau ngày cưới, anh Singo luôn sát cánh cùng người vợ thân yêu chống chọi với mọi khó khăn của cuộc sống.

Những tưởng gia đình nhỏ của Chie sẽ chẳng bao giờ có thêm thành viên mới, bởi sau các cuộc phẫu thuật và xạ trị, cô được dự báo sẽ không thể làm mẹ như bao người phụ nữ khác. Ấy vậy mà, vào tháng 6/2012, kỳ tích đã đến với Chie khi cô phát hiện ra mình đang mang thai.

Chỉ có điều, nếu Chie sinh đứa trẻ này ra, căn bệnh ung thư của cô sẽ lại phát tác. Thế nhưng, đối với một người phụ nữ luôn đau khổ vì không thể thực hiện thiên chức cao cả của một người mẹ, làm sao cô có thể nhẫn tâm bỏ đi đứa con trong bụng? Quả thật, Chie đã rơi vào bế tắc, cô loay hoay không biết nên chọn mạng sống hay là giọt máu của mình...

Thấy con gái cứ mãi dằn vặt, bố của Chie đã khuyên cô: "Nếu như cảm thấy phá thai sẽ hối hận thì thà cứ sinh ra còn hơn!" Chính câu nói của bố đã khiến Chie hạ quyết tâm phải sinh bằng được đứa con này, bất chấp việc tính mạng của mình sẽ bị đe dọa.

Tháng 2/2003, Chie đã hạ sinh cô con gái nhỏ Hana và coi cô bé là cả cuộc sống của mình. Vậy mà hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, khi Hana được 9 tháng tuổi, căn bệnh ung thư quái ác thêm lần nữa hành hạ người mẹ trẻ.

Chie bước vào hành trình chiến đấu với bệnh tật, cô tìm tòi về khẩu phần ăn, thực phẩm hỗ trợ người đang chữa bệnh ung thư, duy trì sức khỏe cho những người khỏe mạnh. Chie lập ra blog "Ngủ sớm, dậy sớm, gạo lức và súp miso" để chia sẻ kinh nghiệm, hiểu biết về thực phẩm và nhận được sự quan tâm cũng như yêu thích của rất nhiều người Nhật.

Tuy Chie đã gắng sức nhưng số phận trớ trêu không để cô được toại nguyện. Đến tháng 10/2006, tế bào ung thư đã lan ra khắp cơ thể Chie, khiến cho cô trở nên ốm yếu, ngay cả sức bế con cũng chẳng có..

Cô thường thủ thỉ tâm sự với Hana và xin lỗi con gái vì không thể bế ẵm cô bé như những người mẹ khác. Cô con gái nhỏ dường như thấu hiểu những nỗi khổ tâm của mẹ nên rất ít quấy khóc và cứ thế khỏe mạnh lớn lên.

Nhìn Hana ngoan ngoãn lại hiểu chuyện, Chie cứ mãi trăn trở phải làm điều gì đó có ý nghĩa cho con gái mình, để đến khi cô nhắm mắt xuôi tay, chồng và con của cô vẫn có thể sống tốt. Tự nhìn lại bản thân, Chie thấy mình chẳng có tiền bạc, quyền lực hay địa vị để truyền lại cho những người mà cô thương yêu nhất. Lâu nay cô chỉ an phận làm một người mẹ hiền, vợ đảm, vì vậy, cô chỉ còn biết dạy con gái làm việc nhà, để cô bé có thể tự chăm sóc cho bản thân dù không có mẹ ở bên cạnh.

Khi Hana lên 3, Chie bắt đầu dạy con làm những việc nhẹ nhàng như phơi quần áo, sắp xếp đồ đạc, dọn vệ sinh, chuẩn bị đồ dùng trước lúc đi học... Người mẹ trẻ không muốn sau khi cô rời xa thế giới này, người ta sẽ nói con cô không có mẹ dạy dỗ nên không biết làm gì. Vì vậy, mặc kệ Hana có sợ hãi, có ghét bỏ hay ăn vạ thì Chie vẫn kiên trì dạy con làm việc nhà.

Vào dịp sinh nhật 4 tuổi của Hana, Chie đã tặng con một chiếc tạp dề với lời nhắn nhủ: "Nấu ăn là một việc có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của con, thế nên mẹ sẽ dạy con cách dùng dao, để con có thể làm ra những món ăn. Con có thể xếp việc học hành xuống thứ 2, bởi chỉ cần con có sức khỏe, có thể tự chăm sóc cho bản thân thì bất luận tương lai như thế nào, cho dù con ở đâu cũng đều có thể sống tốt."

Cứ như vậy, cô bé Hana đã bị mẹ "ép" vào bếp từ khi còn rất nhỏ. Món ăn đầu tiên mà Chie dạy con làm chính là súp miso. Chứng kiến con gái run rẩy cầm dao, dù rất đau lòng nhưng Chie vẫn cố nhẫn nhịn không ra tay giúp đỡ cô bé.

Ngoài ra, Chie còn dạy con phải luôn độc lập, luôn tự tìm ra lối đi cho riêng mình, bởi "thuyền đến đâu cầu tự nhiên sẽ thẳng". Cô cũng chỉ cho con cách ứng xử và đối diện cuộc sống: "Đừng nói xấu người khác, cũng đừng quên mỉm cười. Tất cả những lời mẹ dặn dù có khó khăn thế nào, có không thích ra sao, hay khổ sở đến đâu, Hana cũng đừng bỏ cuộc nhé!"

Năm 2008, Chie qua đời khi con gái Hana mới lên 5 tuổi. Chồng của cô là Singo đã buồn bã suốt một khoảng thời gian dài sau đó. Anh mất hết hy vọng, hoang mang không biết phải làm sao để nuôi con gái lớn khôn và chỉ biết mượn rượu giải sầu hết ngày này đến ngày khác.

Bỗng đến một buổi sáng, Singo nhìn thấy Hana đứng trong bếp làm món súp miso. Cách làm của cô bé giống hệt mẹ mình và hương vị quá đỗi thân quen khiến anh bị bất ngờ. Không chỉ có vậy, cô bé còn làm hết mọi việc nhà y như cách mà Chie từng làm.

Kể từ đó, mỗi ngày Hana đều dậy sớm nấu món súp miso cho bố ăn. Cô bé đã giữ lời hứa với mẹ mình và chăm sóc tốt cho cả 2 bố con. Chính sự chu đáo và lạc quan của Hana đã giúp cho Singo lấy lại niềm tin vào cuộc sống và dần nguôi ngoai nỗi đau mất vợ. 2 bố con anh đã cùng nhau trải qua những tháng ngày vui vẻ và hạnh phúc bên nhau.

Tháng 3/2012, Singo quyết định đưa những dòng tâm sự trên blog của người vợ quá cố viết thành sách và xuất bản rộng rãi để truyền cảm hứng và niềm tin cho mọi người. Cuốn sách "Súp miso của bé Hana" không chỉ là di sản của Yasutaka Chie mà còn giúp lưu lại những ký ức về mẹ tuyệt vời nhất trong tâm trí Hana.

Câu chuyện về cuộc đời cô bé Hana đã được chuyển thể thành phim và khiến cho hàng triệu người phải xúc động rơi nước mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link