Điểm tin mới 26/9: "Tìm bạn gái cho chồng", rưng rức chuyện tình cảm động của cô gái u não

( PHUNUTODAY ) - "Tìm bạn gái cho chồng", rưng rức chuyện tình của cô gái u não với chồng; Lại có người đi đường chết vì bị xe chở tôn cứa cổ... là tin mới hôm nay.

 "Tìm bạn gái cho chồng", rưng rức chuyện tình của cô gái u não với chồng

diem-tin

 Cô gái "tìm bạn gái cho chồng" gây xúc động nhiều người

Không chỉ chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận cái chết, Phùng Oánh - cô gái mắc căn bệnh u não còn lên sẵn kế hoạch tìm... bạn gái cho chồng của mình. Cô cho rằng chồng đã vì cô mà hy sinh quá nhiều nên cũng muốn làm điều gì đó cho anh trước khi ra đi...

Ngày Phùng Oánh đến với chương trình "Ước mơ Trung Hoa" là một ngày trước khi cô tiến hành cuộc phẫu thuật não cắt bỏ khối u ác tính cấp độ 4.

gắm đôi mắt biết cười, khuôn miệng tươi tắn, lắng nghe giọng nói có phần nũng nịu và cả cách nói chuyện hài hước của Phùng Oánh, ai dám nghĩ đến việc chỉ ngày mai thôi cô ấy sẽ phải chiến đấu với tử thần để giành giật mạng sống. Phải đến khi nghe cô nói về "bí mật" của mình một cách không thể bình thản hơn, những người có mặt ở đó mới lặng đi. Phùng Oánh còn liên tục động viên những người vì quá xúc động khi nghe câu chuyện của cô đừng rơi nước mắt. Cô gái nhỏ bé ấy thực sự rất lạc quan và mạnh mẽ.

Ở thời điểm đoạn clip được ghi lại, Dương Hải Bân và Phùng Oánh mới kết hôn được một tháng. Cách hai người họ đến với nhau cũng rất đặc biệt. Quen qua một ứng dụng trên WeChat, họ gặp gỡ và chỉ sau chưa đầy một tháng Hải Bân đã ngỏ lời cầu hôn với cô. Chàng "soái ca" này biết rất rõ bệnh tình của Phùng Oánh nhưng vẫn bất chấp để lấy cô mặc cho gia đình ngăn cản. Suốt quãng thời gian sau đó, Hải Bân chăm sóc cho vợ của mình cực kỳ chu đáo.

Thế nhưng, biết mình không thể bên anh lâu,  Phùng Oánh đã đăng ký tham gia chương trình truyền hình "Ước mơ Trung Hoa" để bộc lộ mong ước... "kén vợ" cho chồng của mình.

Có thể thấy được rằng cô đã suy nghĩ đến việc này từ rất lâu, nghĩ cũng rất cẩn thận, rất thấu đáo. "Kế hoạch" do một tay cô thực hiện, không một ai thậm chí cả Hải Bân biết đến việc này. Cô còn chuẩn bị sẵn một ca khúc hát tặng chồng và "vợ tương lai" của anh. Phùng Oánh sợ rằng sau này cô sẽ không còn cơ hội nữa. Đến lúc này, khi những lời ca da diết nói về duyên phận vợ chồng vang lên, cô gái nghị lực ấy mới rơi nước mắt: "Duyên phận hẳn phải rất đặc biệt, mới có thể cùng một con đường bước vào cùng một nhà"...

Có thể, tình yêu và nghị lực sống phi thường của cặp vợ chồng đã giúp cô chiến thắng bệnh tật Cuộc phẫu thuật sau đó đã thành công. Một năm sau, Phùng Oánh đã trở lại với sân khấu của "Ước mơ Trung Hoa" cùng chồng của mình. Mong ước kỳ lạ nhưng cũng gây xúc động không kém của cô gái ấy đã không được thực hiện. Và lần đầu tiên có một mơ ước không thành sự thật nhưng lại khiến tất cả mọi người đều cảm thấy hạnh phúc như vậy.

Lại có người đi đường chết vì bị xe chở tôn cứa cổ

Nạn nhân đang đứng ở cầu Mai Lĩnh chờ đón xe khách, tuy nhiên lúc đó có xe chở tôn đi qua và bị đứt dây chằng khiến tấm tôn lao xuống cứa vào cổ nạn nhân.

Đại diện Bệnh viện 103 cho hay, nữ bệnh nhân 66 tuổi quê ở Yên Lạc, Yên Thuỷ, Hoà Bình.

Lúc 14h45 bệnh nhân được vợ người chở tôn cùng người nhà đưa vào viện trong tình trạng ngừng tuần hoàn, tin không đập, tình trạng tổn thương cổ trước, vết cắt dài 20 cm, lộ khí quản.

Các bác sĩ khoa B16 đã tiến hành cấp cứu, dùng thuốc co mạch, bóp bóng, trợ tim... Sau 20 phút, tim bệnh nhân đập trở lại. Sau đó, bệnh nhân được chuyển xuống khoa Hồi sức tích cực B11. Tại đây, bệnh nhân ngừng tuần hoàn lần hai, sau 45 phút được hồi sức cấp cứu tích cực, tim không đập trở lại. Nạn nhân đã tử vong lúc 15h45 phút ngày 25/9.

Người phụ nữ thoát chết thần kỳ dưới gầm xe tải

diem-tin.01

 Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12h trưa ngày 25-8 tại chân cầu vượt Mai Dịch (quận Cầu Giấy, Hà Nội) giữa xe tải với xe máy do một người phụ nữ điều khiển.

Theo đó, vào thời điểm trên, xe máy do một người phụ nữ điều khiển (chưa rõ biển kiểm soát) lưu thông trên đường Phạm Hùng. Khi đến chân cầu vượt Mai Dịch (quận Cầu Giấy, Hà Nội) thì xảy ra tai nạn với xe tải mang BKS: 24C-044.92 đang lưu thông cùng chiều.

Tai nạn khiến xe máy bị cuốn vào gầm xe tải, hư hỏng nặng. Rất may người phụ nữ điều khiển xe máy không bị thương sau tai nạn.

Điều tra vụ sản phụ chết, bé sơ sinh nguy kịch sau mổ

Ngày 25/9, gia đình anh Ngô Văn Đức (SN 1989, ở thôn Phù Ninh, xã Quảng Thanh, Quảng Trạch, Quảng Bình) tổ chức tang lễ cho vợ là chị Phạm Thị Hiếu (SN 1988) theo phong tục.

Trước đó, sản phụ Hiếu được gia đình đưa vào BVĐK Bắc Quảng Bình để sinh con. Nhưng chỉ sau vài giờ nhập viện, chị Hiếu đã tử vong còn đứa con hiện đang nằm trong lồng ấp, sức khỏe rất nguy kịch.

Anh Đức kể lại: “Khoảng 2h sáng ngày 24/9, tôi đưa vợ vào viện làm các thủ tục chờ sinh. Lúc mới vào, các bác sĩ siêu âm và khám sàng lọc đã kết luận mẹ khỏe con khỏe".

Sau khi được đưa vào phòng đẻ, gia đình đã xin được sinh mổ nhưng không được đồng ý. Đến 5h30' sáng, khoảng 3 tiếng rưỡi sau, chị Hiếu được đưa sang phòng mổ khi sức khỏe đã rất yếu, anh Đức cho biết.

Theo anh Đức, khoảng 9h sáng thì con trai anh được chuyển đến BV Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới và sau khi cấp cứu đã được chuyển vào lồng ấp.

Sau đó, người mẹ cũng được chuyển vào bệnh viện này, nhưng theo người nhà thì chị đã mất trước khi được chuyển đến.

"Lúc mới được chuyển vào đây, tôi thấy các bác sĩ lại bắt mạch và đo nhịp tim, nghe họ nói chuyện thì em gái tôi đã không còn mạch và tim đã ngừng đập nhưng sau đó vẫn được đưa vào phòng cấp cứu. em gái tôi nằm như thế đến 6h tối thì bệnh viện trả về", chị Phạm Thi Sinh (chị gái chị Hiếu) cho biết.

Được biết, chị Hiếu sinh con thứ hai, con trai đầu năm nay đã 3 tuổi.

Sau khi đưa thi thể chị về nhà, các bác sĩ ở BVĐK Bắc Quảng Bình có đến thăm hỏi, động viên gia đình lo tang lễ chu tất, lúc nào xong sẽ đến làm việc.

Anh Đức hiện đã gửi đơn lên các ngành chức năng yêu cầu điều tra làm rõ.

Phát hiện thi thể người đàn ông dưới mương nước

Nạn nhân được xác định là ông Ngô Mạnh Đường (56 tuổi, trú xã Xuân Liên, Nghi Xuân).

Theo người thân của ông Đường cho biết: Vào chiều 24/9, ông gửi xe máy tại một quán tạp hóa ở xã Cổ Đạm rồi lên xe ôtô với bạn đi uống rượu liên hoan nhưng mãi không thấy về.

Được biết, khu vực xảy ra sự việc là đoạn đường vắng, thi thể ông Đường được phát hiện nằm gọn dưới mương nước, đầu nằm dưới mặt nước, phần chân bị xe máy đè lên. Chiếc xe máy nạn nhân không có dấu hiệu hư hỏng.

Cơ quan công an hiện đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ án.

Phụ xe tử vong tại chỗ khi rơi từ nóc cabin xe tải xuống đất

diem-tin.02

 Hiện trường xảy ra vụ tai nạn thương tâm

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra vào rạng sáng 25.9, trên QL27 đoạn qua xã Ea Tiêu, H.Cư Kuin (Đắk Lắk).

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe tải BS 29R - 023.85 đang lưu thông trên QL27 theo hướng Đắk Lắk - Lâm Đồng, khi đến địa điểm trên thì tài xế cho xe dừng lại do phát hiện sợi dây cáp viễn thông giăng qua đường sà xuống vướng vào đầu xe. Người phụ xe tải tên Lê Thành Tuấn (57 tuổi, trú TP.Hà Nội) trèo lên nóc cabin xe tải để nâng sợi dây cáp để cho xe đi qua.

Cùng lúc đó, bất ngờ xe khách BS 47B - 017.55 lưu thông cùng chiều chạy qua đã kéo sợi dây cáp khiến sợi dây hất ông Tuấn ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn