Điểm tin mới ngày 16/8: Bàng hoàng phát hiện nguyên nhân 2 chị em ruột ch.ết bất thường tại nhà riêng

( PHUNUTODAY ) - Khi người giúp việc lên mở cửa phòng ngủ của Uyên thì phát hiện Uyên ch.ết dưới sàn nhà có nhiều máu, còn Quân nằm ngửa trên giường trong tình trạng người lạnh.

Bàng hoàng phát hiện nguyên nhân 2 chị em ruột chết bất thường tại nhà riêng

Sáng (15.8), khi bà Nguyễn Thị Hiền lên phòng của Nguyễn Hoàng Phương Uyên (SN 1999) và Lăng Mạnh Quân (SN 2013) trú tại khu 5, phường Ka Long, TP.Móng Cái (Quảng Ninh) thì phát hiện hai chị em Uyên đã tử vong.

diem-tin-1

Ngôi nhà xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, Uyên và Quân là hai chị em cùng mẹ, khác cha. Uyên đang du học bên Úc, mới về nước và ở nhà từ cuối tháng 7.2017. Thời gian gần đây Uyên có biểu hiện trầm cảm.

Khi bà Nguyễn Thị Hiền (SN 1963, là người giúp việc của gia đình) lên mở cửa phòng ngủ của Uyên thì phát hiện Uyên chết dưới sàn nhà có nhiều máu, còn Quân nằm ngửa trên giường trong tình trạng người lạnh.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, bà Hiền đã hô hoán mọi người giúp đỡ và đưa cháu Quân đến Trung tâm Y tế TP.Móng Cái. Tuy nhiên Quân đã chết trước khi đưa vào viện.

diem-tin-2

Các cơ quan chức năng ngay lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai em

Kết quả điều tra ban đầu nhận định: Có thể do trầm cảm, Uyên đã cho em trai uống thuốc sau đó dùng dao gây thương tích cho mình dẫn đến cả hai chị em bị tử vong.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Chủ tịch UBND thành phố Móng Cái Vũ Văn Kinh đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo điều tra làm rõ vụ việc và động viên gia đình nạn nhân.

Công an TP.Móng Cái đang tiếp tục thu thập tài liệu liên quan để có kết luận chính thức.

Nữ chủ tiệm cầm đồ bị sát hại: "Rùng mình" lời khai nghi can

Tại Cơ quan điều tra, đối tượng Võ Văn Hoàng (20 tuổi, ngụ huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang) khai nhận đã sát hại bà Nguyễn Thị Nhung 42 tuổi, là chủ tiệm cầm đồ Gia Hân, ở xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai để cướp tài sản.

Theo như khai nhận của Hoàng, vào khoảng 16h ngày 9/8, Hoàng đã đột nhập vào tiệm cầm đồ và phát hiện bà Nhung đang nằm một mình ở trong nhà. Hoàng móc con dao bấm trong người ra đâm nhiều nhát vào ngực bà Nhung. Lúc này nạn nhân van xin đối tượng tha mạng cho bản thân nhưng Hoàng vẫn tiếp tục cầm giao đâm liên tiếp đến nhát thứ 32 thì bà Nhung bất tỉnh và tử vong ngay sau đó, theo tin tức trên báo Công an Nhân dân. 

diem-tin-3

Hoàng đang khai nhận với cơ quan điều tra 

Sau khi sát hại nạn nhân, Hoàng lục lọi trong tủ và chiếm đoạt số tiền hơn 50 triệu đồng cùng chiếc xe máy hiệu Vision. Chính chiếc xe máy này trước đó Hoàng mượn của bạn gái rồi đem tới tiệm cầm đồ, cầm cho bà Nhung với số tiền 11 triệu đồng. 

Sau khi cướp được tài sản, đối tượng chạy xe về phòng trọ, gọi bạn gái lên để trả lại xe. Riêng số tiền cướp được, ngoài việc trả nợ gần 25 triệu và đưa cho mẹ ruột 12 triệu, số tiền còn lại Hoàng đã sử dụng vào việc mua xe máy, điện thoại di động, latop và tiêu xài cá nhân. 

Theo công an, tối 9/8, ông Võ Viết Dũng (47 tuổi) chở con về đến tiệm cầm đồ ở ấp 2, xã Long Thọ, thì phát hiện vợ tử vong với nhiều vết đâm nên trình báo cơ quan chức năng, báo Vietnamnet đưa tin.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, phát hiện bà Nhung bị đâm 32 nhát dao ở vùng bụng, ngực, tay. Tiệm cầm đồ cũng bị mất 1 chiếc xe hiệu Vision màu nâu mang biển số Đồng Nai.

Quảng Ninh: Trong cùng một ngày, 4 học sinh đuối nước chết thảm

Vào khoảng 15h10 chiều nay (15/8), tại hồ đình làng Yên Đông thuộc xã Yên Hải, thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) xảy ra vụ đuối nước thương khiến 2 chị em ruột L.T.Q (SN 2012) và LT.T (SN 2011) ruột tử vong.

Theo nhân chứng cho hay, vào thời gian trên một nhóm bạn trẻ phát hiện ra sự việc, sau đó chạy về hô hoán nhờ người đến cứu. Tuy nhiên, lúc mọi người có mặt chỉ nhìn thấy 2 đôi dép của nạn nhân để trên bờ còn không thấy người đâu và khi đưa 2 chị em ruột lên bờ các nạn nhân đã tử vong.

diem-tin-4

Vào trưa 14/8, trên đường đi học về cháu Diệp - học sinh lớp 6 ở TP. Hạ Long bị trượt chân xuống cống tử vong

Ông Bùi Văn Thắng - Chủ tịch UBND xã Yên Hải cho hay, khi nhận được tin báo của quần chúng nhân nhân, lực lượng chức năng của phường đã xuống hiện trường kiểm tra và cùng gia đình lo hậu sự cho 2 chị em. Đồng thời, thị xã Quảng Yên và các đơn vị đã đến động viên chia buồn và hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Được biết, vào thời gian trên 2 chị em nạn nhân theo bạn ra hồ chơi sau đó bị trượt chân ngã và dẫn đến sự việc đau lòng trên.

Cũng vào 10h30 trưa qua 14/8, tại tổ 10, khu 2, phường Giếng Đáy, TP. Hạ Long xảy ra sự việc đau lòng khi cháu Phạm Bích Diệp (học lớp 6) trường THCS Lý Tự Trọng đã tụt xuống cống thoát nước và bị nước cuốn tử vong trong quá trình cháu đi học về.

Hạ độc bằng thuốc trừ sâu: Lời khai "man rợ" của nghi can

Chiều ngày 15/8, Công an tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự người phụ nữ liên quan đến cái chết đối với một người đàn ông lớn tuổi ở Thanh Chương.

Theo xác minh ban đầu, chiều ngày 8/8, bà Nguyễn Thị Thanh (42 tuổi, trú tại xã Thanh Chi, huyện Thanh Chương, Nghệ An) trên đường đi mua 1 lọ thuốc sâu trở về nhà. 

Khi đến địa phận thị trấn Dùng (Thanh Chương) thì gặp ông N.V.P. ( 70 tuổi, trú cùng xã với Thanh) nên mời ông P. vào quán uống bia. Tại đây, bà Thanh lợi dụng ông này không để ý đã bỏ thuốc sâu vào cốc bia rồi ép ông P. uống cạn cốc. Tối hôm đó, ông P. bị đau bụng dữ dội, nôn ọe sặc mùi thuốc sâu.

Thanh biết tình trạng của ông P. nhưng không gọi người đưa đi viện. Đến sáng 9/8, người thân ông P. biết và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Do tình trạng ngộ độc nặng, ông P. được chuyển xuống bệnh viện tỉnh. Đến sáng ngày 14/8, nạn nhân tử vong.

Sau đó, cơ quan công an đã tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thanh để phục vụ cho công tác điều tra. Sáng 14/8, công tác khám nghiệm tử thi cũng đã hoàn tất. Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ sự việc, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tú bà U30 lĩnh án hơn 7 năm tù vì tội chứa chấp mại dâm

Ngày 15/8, TAND TP Cần Thơ mở phiên xử phúc thẩm với bị cáo Đàm Thị Tuyết Mai (36 tuổi, ngụ tại phường Trà An, quận Bình Thủy) về hành vi Chứa mại dâm.

Cáo trạng nêu, Mai là chủ quán cà phê tại quận Bình Thủy, có bao ăn ở cho hai nữ tiếp viên. Mỗi khi khách đến uống cà phê có nhu cầu mua dâm, bà chủ quán "bật đèn xanh" để 2 nữ tiếp viên tới nhà nghỉ gần đó để chiều khách. Mỗi lượt đi khách, gái bán dâm thu 300.000 đồng, sau đó chi cho Mai 50.000 đồng.

diem-tin-5

Mai tại phiên toà

Tối 3/11/2016, hai nữ tiếp viên đang bán dâm cho khách thì bị cảnh sát hình sự bắt quả tang. Theo cáo trạng, số tiền Mai được hưởng từ các tiếp viên là 1,7 triệu đồng.

Tại phiên tòa sơ thẩm do TAND quận Bình Thủy xét xử, HĐXX tuyên Mai 7 năm 6 tháng tù về tội Chứa mại dâm. Sau đó, Mai đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên phúc thẩm, Mai nêu lý do đã ly hôn chồng và có hai con nhỏ. Theo HĐXX, bị cáo từng có tiền án 5 tháng tù về tội Đánh bạc và tiếp tục phạm tội nên không được xem xét giảm nhẹ.

HĐXX đã bác đơn kháng cáo, tuyên y án bản án sơ thẩm 7 năm 6 tháng tù với Mai. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link