Diện đầm nàng tiên cá sexy bị 'ném đá', Thanh Vân Hugo bất ngờ lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Thanh Vân Hugo chính thức lên tiếng phản hồi sau khi người đẹp diện đầm nàng tiên cá sexy tham dự tại một sự kiện.

Tối 19/2 vừa qua, Thanh Vân Hugo đã tham gia một buổi dạ tiệc sang trọng mang màu sắc văn hóa Nhật Bản được tổ chức tại TP.HCM. Khác với vẻ đẹp thanh lịch của các Hoa hậu, Á hậu Việt trong trang phục kimono, một mình người đẹp theo đuổi phong cách sexy với chiếc đầm đuôi cá cúp ngực tông xanh giúp cô khoe khéo cơ thể bốc lửa.

thanh-van-hugo-phunutoday

Diện đầm nàng tiên cá sexy bị 'ném đá', Thanh Vân Hugo bất ngờ lên tiếng

Sexy, nóng bỏng là vậy song nhiều người có mặt trong sự kiện lại đánh giá, sự lựa chọn xuất hiện của bà mẹ một con lại có vẻ hơi "lạc quẻ", thiếu sự phù hợp khi tham gia sự kiện văn hóa này.

Trước những ồn ào này, Thanh Vân Hugo cho hay, cô đang muốn phá cách hình ảnh bản thân nhưng điều đó không có nghĩa là bị sai đường. Đồng thời, bà mẹ một con khẳng định, style sexy mà cô lựa chọn hoàn toàn không sai so với tiêu chí trang phục trong sự kiện này.

thanh-van-hugo-phunutoday

Thanh Vân Hugo

Thanh Vân Hugo bày tỏ, cô biết được thông tin ban tổ chức cần một bộ trang phục màu xanh dương. Bản thân cô cũng muốn có sự phá cách, luôn ao ước một ngày được xuất hiện với tạo hình của một nàng tiên cá. Thật may mắn, ê-kip chuẩn bị cho cô một bộ đồ quá hợp ý. Bộ đầm xanh là do stylist riêng thực hiện, cũng vô tình biến mong muốn của cô trở thành hiện thực.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link