4 bước để có làn da trắng đẹp mịn màng không tỳ vết như Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương - nữ diễn viên gặt hái được khá nhiều thành công trong sự nghiệp của mình. Cô may mắn sở hữu làn da trắng mịn, không tỳ vết. Hãy tìm hiểu xem bí quyết gì để có làn da đẹp như Nhã Phương nhé!

Cái tên Nhã Phương không còn quá xa lạ đối với khán giả Việt Nam. Bên cạnh đó, chuyện tình của cô và diễn viên hài Trường Giang cũng tốn không ít giấy mực của báo chí. Là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc tự nhiên nổi bật nhất Vbiz. Nhã Phương không chỉ khiến cánh mày râu điêu đứng mà còn làm phái đẹp ngưỡng mộ. 

Bí quyết của cô nàng gồm 4 bước: Làm sạch da, Đắp mặt nạ, Bôi kem dưỡng và Chăm sóc từ bên trong.

1. Không quên bước tẩy trang

Trong quá trình chăm sóc da, bước đầu tiên tôi lưu ý là làm sạch da. Vì tính chất công việc, tôi thường xuyên phải trang điểm. Dù lựa chọn cách make-up nhẹ nhàng, trong veo, nhưng làn da yếu vẫn "ẩn" dưới lớp phấn son trong suốt ngày làm việc. Khi trở về nhà, việc đầu tiên tôi làm là tẩy trang và rửa sạch da mặt.

images (1)

Trước đây, vì quá mệt sau một ngày quay phim từ sáng tới đêm, tôi từng ngủ khi còn nguyên lớp trang điểm. Việc này khiến phấn ăn sâu vào da, mang theo cả bụi bẩn, bã nhờn làm bít lỗ chân lông, khiến tôi bị mụn ẩn một thời gian dài.

Những ngày không kẹt lịch làm việc, tôi luôn để mặt mộc và chỉ bôi kem chống nắng để bảo vệ da. Dù thế, buổi tối tôi vẫn tẩy trang rồi rửa mặt sạch trước khi bôi lớp dưỡng. Một tuần, tôi cũng tẩy da chết nhẹ 1-2 lần để làm sạch sâu.

2. Đắp mặt nạ thiên nhiên

images

Với việc đắp mặt nạ, Nhã Phương chia sẻ: cô lựa chọn sữa chua không đường. Thỉnh thoảng, cô pha cùng mật ong, bột nghệ, bột trà xanh để đắp trong lúc tắm gội, để khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch.

3. Bôi kem dưỡng ban đêm 

images (2)

Sau các bước làm sạch, đắp mặt nạ, tôi sẽ thoa 1-2 giọt nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm. Sau đó, tôi dành 3-5 phút để bôi kem dưỡng ban đêm. Tôi thường lựa chọn những dòng chăm sóc da thiên về tự nhiên để tránh kích ứng. Việc bôi kem ban đêm vừa cung cấp độ ẩm vừa mang tới những dưỡng chất cần thiết để da bổ sung ban đêm.

4. Chăm sóc từ bên trong

bi-quyet-huu-lan-da-khong-ti-vet-cua-nha-phuong-2-253x189

Song song với việc chăm sóc ngoài da, tôi chú trọng với vấn đề ăn uống. Da sẽ không đẹp khi người ốm yếu, thiếu chất. Vì thế, tôi luôn cung cấp đủ vitamin và khoáng chất cho cơ thể, ăn nhiều rau củ, hoa quả, ngay cả khi áp dụng chế độ giảm cân. Bên cạnh đó, tôi uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, chia nhỏ và uống thành nhiều lần rải rác trong ngày để da thẩm thấu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn