Diện lại váy cũ, Lý Nhã Kỳ lại hào phóng tặng vòng ngọc trai 400 triệu cho mẹ Nguyên Vũ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã gây bất ngờ với nhiều khách mời khi cô đã tặng chiếc vòng ngọc trai trị giá 400 triệu cho mẹ của ca sĩ Nguyên Vũ.

Tối 11.8, Nguyên Vũ đã tổ chức đêm nhạc kỷ niệm 25 năm ca hát kết hợp với ra mắt album mới mang tên Nguyên Vũ và danh ca. Đêm nhạc diễn ra tại TPHCM với không gian sang trọng và quy tụ những gương mặt nổi tiếng của làng giải trí như Lý Nhã Kỳ, Trương Thị May, Kim Tuyến, Nam Cường, Thu Hoài, Bình Minh...

ly nha ky (4)

 Bộ trang sức ngọc trai do Trương Thị May mang trên sân khấu được Lý Nhã Kỳ mua lại.

Ngoài những tiết mục đầy ấn tượng của Nguyên Vũ cùng các khách mời, đêm nhạc còn gây chú ý khi Lý Nhã Kỳ được xướng tên là nữ hoàng của đêm tiệc với giải thưởng giá trị là vòng đeo cổ Ngọc Trai. Trong bữa tiệc, cô diện chiếc váy trắng tinh khôi và thanh lịch trị giá 2 tỷ đồng, đây cũng là chiếc váy cô diện trong LHP Cannes 2013.

ly nha ky (2)

 

Chương trình còn có phần đấu giá để gây quỹ từ thiện. Với vật phẩm là vòng trang sức Ngọc Trai in họa tiết Trống đồng được chính anh chi hơn 100 triệu để sở hữu. Đây là viên ngọc trai độc quyền của Việt Nam do Nghệ Nhân Ưu tú Hồ Thanh Tuấn chế tác đã từng gây tiếng vang và ghi dấu ấn trong ngành ngọc trai thế giới.

Sau hơn 30 phút đấu giá, Lý Nhã Kỳ đã chốt hạ bằng 400 triệu để giành quyền sở hữu vật phẩm. Toàn bộ số tiền này sẽ được dùng để giúp đỡ người dân miền Trung bị thiên tai vừa qua.

ly nha ky (3)

 

Bất ngờ hơn, cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ đã dành tặng lại món trang sức giá trị cho mẹ của Nguyên Vũ. Chia sẻ trong chương trình, lý do cô chi một số tiền lớn như thế này vì: “Lý Nhã Kỳ là người rất muốn được làm từ thiện, chính vì thế trước mục đích cao cả của Nguyên Vũ thì tại sao tôi lại từ chối. Và hơn bao giờ hết, tôi muốn trao lại tặng phẩm quý giá này cho người đã sinh thành và nuôi dưỡng nên Nguyên Vũ trong ngày thật ý nghĩa này để tỏ lòng kính trọng và biết ơn”.

ly nha ky (5)

 

Lý Nhã Kỳ và Nguyên Vũ có với nhau tình bạn 10 năm trong showbiz. Theo Nguyên Vũ tiết lộ, lẽ ra tiệc sinh nhật của anh tổ chức sớm hơn, nhưng do cô bạn thân Lý Nhã Kỳ bận lịch công tác nên anh đã lùi lại lịch nhằm có sự góp mặt của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link