Diện trang phục này, Ngọc Trinh bị chê 'lạc lõng' tại sự kiện ở Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh bị chê "lạc lõng" khi diện bộ đầm tông đỏ ngắn khi xuất hiện tại sự kiện ở Hàn Quốc.

Tối 23/10 (giờ Việt Nam), Ngọc Trinh cùng một số đồng nghiệp như diễn viên Minh Trung, Quỳnh Thu, người mẫu Kim Chi, Lê Hà... xuất hiện trên thảm đỏ chung kết "Hoa hậu Hàn Quốc 2016" với vai trò khách mời đặc biệt. Theo đó, "Nữ hoàng nội y" diện bộ đầm đỏ đính hàng nghìn viên pha lê như đã tiết lộ trước đó. Trong đêm này, Ngọc Trinh đại diện ban tổ chức trao một trong những giải thưởng quan trọng của cuộc thi.

ngoc-trinh-phunutoday1

Diện trang phục này, Ngọc Trinh bị chê 'lạc lõng' tại sự kiện ở Hàn Quốc

Tuy nhiên, hình ảnh Ngọc Trinh diện bộ đầm đỏ ngắn ngang đùi xuất hiện trên sân khấu một cuộc thi sắc đẹp tại Hàn Quốc bị nhiều người cho rằng không phù hợp với hoàn cảnh. Bởi theo quy tắc bất thành văn, ở các sự kiện trang trọng như ở các lễ trao giải, khách mời và người tham dự có thể diện các trang phục gợi cảm như xẻ đùi, khoét ngực, hở lưng… nhưng thường vẫn phải đảm bảo độ dài của váy qua đầu gối để đảm bảo tính trang trọng của buổi lễ.

ngoc-trinh-phunutoday3

Nhiều người lên tiếng về trang phục của Ngọc Trinh

Chính vì thế, trang phục của Ngọc Trinh trong đêm chung kết chương trình Hoa hậu quốc gia Hàn Quốc 2016 ngày 23/10 đã bị nhiều người chê 'lạc lõng', một mình một phách, khác xa với những người đẹp khác.

ngoc-trinh-phunutoday2

Ngọc Trinh xinh đẹp tựa thiên thần trong "bộ cánh" màu đỏ.

Một cư dân mạng cho rằng, "Ai cũng mặc đầm dạ hội dài chấm gót, Ngọc Trinh lại mặc đầm ngắn cũn đính thêm áo choàng như kiếm hiệp nữa. Đầm không xấu mà chỉ là hơi lạc điệu thôi". Người khác cho rằng, "Nếu đứng một mình thì rất đẹp, đứng chung trên sâu khấu thì không hợp".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn