Diễn viên nhỏ tuổi nhất "Cô dâu 8 tuổi" dậy thì thành công đến ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Avika Gor - nữ diễn viên đóng vai Anadi trong suốt 500 tập đầu của "Cô dâu 8 tuổi" giờ đã là thiếu nữ 20.

co-dau-8-tuoi 1

 Avika Gor được biết đến với vai diễn Anadi tron bộ phim "Cô dâu 8 tuổi".  Khởi quay từ 2008, đến nay "Cô dâu 8 tuổi" Avika Gor đã trở thành một thiếu nữ 18 tuổi xinh đẹp, quyến rũ và sở hữu nhiều giải thưởng điện ảnh.

co-dau-8-tuoi 2

Tiếp xúc với nghệ thuật từ khá sớm, năm 4 tuổi Avika Gor đã được bố mẹ cho đi học múa. Trước khi trở thành ngôi sao của "Cô dâu 8 tuổi" nữ diễn viên sinh năm 1997 đã từng tham gia 6 bộ phim trước đây. Khi nhận vai diễn nặng ký này Avika Gor vừa bước sang 11 tuổi. Phát hiện ra tố chất nghệ thuật của nữ diễn viên, Avika Gor đã được NSX chọn cho vào vai diễn này mà không phải qua vòng casting như bao diễn viên khác.

co-dau-8-tuoi 5

Sau thành công rực rỡ của "Cô dâu 8 tuổi" Avika Gor dường như bị mọi người quên mất tên thật, thay vào đó công chúng vẫn ưu ái cho nữ diễn viên với tên gọi của vai diễn Anandi. Bên cạnh đó đời tư của "cô dâu 8 tuổi" cũng được quan tâm và săn đón nhiều hơn. 

co-dau-8-tuoi 6

Sở hữu nét đẹp tiêu biểu mang hơi thở Ấn Độ, nữ diễn viên tạo được thiện cảm bởi gương mặt thanh tú, đôi mắt to, mũi cao và bờ môi ngọt ngào.

co-dau-8-tuoi 7

Avika Gor sở hữu khuôn mặt phúc hậu tuy nhiên làn da lại ngâm đen và thân hình có phần mập mạp.

co-dau-8-tuoi 8

Bước ra từ sau thành công của bộ phim, hình ảnh và tên tuổi của Avika Gor đã vượt ra khỏi giới hạn của điện ảnh xứ cà-ri. Phim nhanh chóng được mua bản quyền phát sóng tại nhiều quốc gia. Đây cũng là bước đệm giúp Avika Gor liên tục góp mặt trong nhiều bom tấn, thu về cho mình nhiều giải thưởng đình đám và trở thành gương mặt ăn khách trong nhiều game show tại Ấn Độ.

co-dau-8-tuoi 9

Avika Gor từng được truyền thông cho rằng đang hẹn hò với cựu mẫu Manish Raisinghani - người cũng từng góp mặt trong loạt phim "Cô dâu 8 tuổi"

co-dau-8-tuoi 10

Avika Gor đã có chuyến thăm Việt Nam vào cuối năm 2014, trong chuyến thăm cô đã gây được ấn tượng tốt với khán giả Việt Nam bởi lối giao tiếp thông minh, khéo léo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link