Bố mẹ đánh đập, kéo lê con gái về nhà vì nghĩ con gái bị... ma nhập

( PHUNUTODAY ) - Cho rằng con gái đang học lớp 4 của mình bị ma nhập, bố mẹ nhất định không cho em sang chơi nhà hàng xóm. Khi nói không được, hai người này đã sang lôi kéo, đồng thời đánh em bắt em về.

Cơ quan chức năng thị trấn Ngãi Giao (huyện Châu Đức, Bà Rịa- Vũng Tàu) đang xác minh làm rõ vụ việc bé V.T.T.N (9 tuổi) học lớp 4 trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai thường xuyên bị bố mẹ ruột bạo hành.

Theo đó, tối 27/03, khi bé N. đang chơi ở nhà hàng xóm thì ông Quang (bố bé N.) cùng vợ qua yêu cầu N. về nhà. Tuy nhiên bé không chịu vì lo sợ khi về sẽ bị bố mẹ đánh đập.

Chị D. (cô giáo bộ môn của N. và cũng là hàng xóm) nói vợ chồng ông Quang về trước, rồi sẽ khuyên nhủ bé. Vợ chồng ông Quang bỏ đi được một lúc thì quay lại, tiếp tục bảo N. về.

Thấy N. nhất quyết không chịu về và nằm lăn ra giữa nền nhà, hai vợ chồng ông Quang lao vào đánh con gái. Ông Quang xách chân, còn người vợ xách tay, kéo lê con gái từ nhà hàng xóm về nhà. Bé N. khóc lóc, cố giãy dụa nhưng bất thành.

Sự việc trên đã được camera an ninh nhà hàng xóm ghi lại toàn bộ.

keo

Bé N. bị bố mẹ kéo lê từ nhà hàng xóm về. Ảnh cắt từ clip.

Theo chị D. vì bị đau lưng nên chị không can ngăn được hành động trên của vợ chồng ông Quang. Do quá bức xúc nên ngày hôm sau (28/3) chị đã đăng tải đoạn video trên lên mạng xã hội. Ngay sau đó, UBND thị trấn Ngãi Giao kết hợp cùng công an đã tới nhà cháu N. tìm hiểu vụ việc nhưng không gặp được gia đình của cháu.

Cũng theo chị D. từ trong Tết, bé N. đã hay sang nhà kể về việc hay bị người nhà đánh. Gần đây, chị D. thấy bé bị thâm tím hết tay, có lần bị thương ở mũi, trán phải đi bệnh viện. Chị D. đã nhờ giáo viên chủ nhiệm để ý đến bé N. Ngoài ra, phó Hiệu trưởng trường đã gọi điện cho phụ huynh nhắc nhở, yêu cầu cam kết không đánh đập cháu nhưng những trận bạo hành vẫn xảy ra.

Giáo viên chủ nhiệm của N. cho biết, học lực của cháu sa sút rõ rệt bắt đầu từ học kỳ II lớp 4. Cháu N. không hề có biểu hiện của bệnh tật, phá phách, nổi loạn nhưng gia đình N. lại tìm gặp giáo viên nhờ trông nom dùm vì cháu “không bình thường”.

Gia đình ông Quang nói N. bị “ma nhập”. Tuy nhiên, hàng xóm lại cho rằng bé N. hoàn toàn bình thường và chỉ hốt hoảng khi nghe tiếng xe máy của người bố về nhà.

"Có thể bé thường xuyên bị đánh đập, nên khi biết bố về thì lo lắng, sợ hãi"  – một người hàng xóm chia sẻ.

Hàng xóm cũng khẳng định đã nhiều lần chứng kiến ông Quang đánh con, có lần còn dùng vòi nước xịt lên người bé N.

Sau khi trích xuất camera làm bằng chứng, chính quyền thị trấn Ngãi Giao đã phối hợp với công an mời bố mẹ bé N. lên làm việc nhưng chưa nhận được sự hợp tác.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn