Điều đàn ông nào cũng khao khát từ người phụ nữ của mình nhưng ngại nói ra

( PHUNUTODAY ) - Điều đàn ông nào cũng khao khát từ người phụ nữ của mình nhưng ngại nói ra - hãy tìm hiểu ngay để hôn nhân mãi hạnh phúc!

Với một người đàn ông, không có gì quyến rũ hơn âm thanh của người phụ nữ chung giường với mình. Đặc biệt, nó đôi khi không cần quá “sạch sẽ thanh tao” mà phải pha chút tạp chất nhỏ.

vo-chong

 

Các MEN cần sự trung thực

Chuyện ấy có thể giải quyết những căng thẳng trong một mối quan hệ nhưng nó cũng là nơi nảy sinh những căng thẳng. Khi đàn ông phàn nàn rằng vợ mình hay “bỏ đói” họ hoặc chỉ đáp ứng vào những dịp cuối tuần, sinh nhật… nghĩa là họ đang cảm thấy bạn chỉ làm “chuyện ấy” lấy lệ chứ không có ham muốn thực sự.

Nếu bạn tiếp tục kéo dài sự giả tạo với hy vọng sẽ không làm buồn chàng thì thực ra bạn đang càng khiến chàng thất vọng. Đây là một trong những sự thật về chuyện ấy mà đàn ông mong muốn phụ nữ hiểu rõ nhất.

Gọi tên người đó

Một số đàn ông muốn chắc rằng bạn sẽ không tưởng tượng đến một bóng hình khác khi đang ở trên giường.Thực tế đây cũng là giao tiếp làm tôn lên vai trò của anh ấy để giảm bớt những hành vi mang tính dirty talk (nói chuyện bẩn) cho những ai không muốn vượt rào kiểu truyền thống. Để tăng gia vị cho cuộc ân ái trong đêm tân hôn, hãy thêm vào những thán từ như ” ooohs “, yeah, yeah hoặc rên rỉ và hét to tên anh ấy. Vậy cũng vừa ổn nếu không muốn anh ấy bỏ đi.

Khen ngợi chàng

Cũng giống như phụ nữ, đàn ông coi lời khen ngợi là chất xúc tác mang lại hiệu quả mạnh mẽ giúp họ tự tin hơn nhiều trong chuyện tình dục.

Họ mong muốn nhận được những lời khen từ người bạn đời của mình trước khi bước vào phòng ngủ (khen cơ thể săn chắc, cơ bụng hấp dẫn, vòng ngực rắn rỏi…). Những lời khen sau khi kết thúc giây phút thăng hoa cũng có tác dụng kích thích mạnh mẽ tâm trí họ (ví như “Anh rất tuyệt”, “Anh đã mang lại cho em những phút giây hạnh phúc nhất”…)

Tập cách nói ra những mong muốn

Đang trên đà cảm thấy tự tin, tại sao bạn không nắm bắt cơ hội và nói với anh ấy tất cả những tưởng tượng điên rồ nhất của bạn, những ước mơ thầm kín của bạn? Hãy tập cách chủ động, hãy cởi mở nói cho anh ấy nghe những điều bạn mong muốn. Ví dụ bạn muốn anh ấy hôn ở đâu đó trên cơ thể mà bạn thích nhất, đừng ngại nói ra. Nếu chưa quen, hãy tập nói trước gương. Sẽ chẳng có gì đáng xấu hổ cả.

vo-chong-1

 

Đàn ông thích nghe phụ nữ nói trong quá trình ấy

Nói chuyện trong quá trình làm chuyện ấytác dụng kích thích mạnh mẽ đối với phái mạnh. Vậy bạn nên nói những gì? Những lời khen ngợi, hướng dẫn và cả vài câu nói hơi thô đều được đánh giá là tuyệt vời.

Lời nói mang lại sự thú vị bởi nó tạo ra âm thanh khiến người đàn ông cảm thấy mình mạnh mẽ, cường tráng giống như một đấu sĩ La Mã vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link