Diva Mỹ Linh khoe tài nội trợ trong nhà vườn triệu đô

( PHUNUTODAY ) - Trong căn bếp hiện đại, Mỹ Linh là một con người hoàn toàn khác, không còn là một nữ ca sĩ tóc ngắn, cá tính với giọng ca rực lửa. Chị biến mình thành một người “phụ nữ của gia đình” chăm lo chu toàn#160; bữa cơm sum vầy bên chồng con.

(Phunutoday) - “Thiên đường nhỏ của tôi” là câu nói mà Mỹ Linh thường mở lời khi nhắc đến căn nhà triệu đô với diện tích 1,3ha của vợ chồng Mỹ Linh – Anh Quân. Sau khoảng thời gian mệt nhọc với nghề, Mỹ Linh trở về đúng vai một bà nội trợ đảm đang bên các con và gia đình sung túc và hạnh phúc.
 

Trong căn bếp hiện đại, Mỹ Linh là một con người hoàn toàn khác, không còn là một nữ ca sĩ tóc ngắn, cá tính với giọng ca rực lửa. Chị biến mình thành một người “phụ nữ của gia đình” chăm lo chu toàn bữa cơm sum vầy bên chồng con.

Mỹ Linh chia sẻ: “Giây phút cả gia đình cùng sum vầy là những khoảnh khắc tôi trân trọng nhất”, vì thế bữa ăn an toàn cho cả nhà là mối quan tâm hàng đầu của Mỹ Linh. Trong ngôi nhà mới, Mỹ Linh tự trồng rau củ trong vườn, đào ao thả cá nên nguyên liệu luôn sẵn.

Tất cả rau quả cho cả nhà mỗi ngày như cà chua, bí xanh, ngải cứu, chuối, lá lốt, hành hoa… đều được “canh tác” trong vườn nhà, 100% không dùng thuốc trừ sâu hay bất kỳ chất hóa học kích thích tăng trưởng nào.

Trong chiếc tủ lạnh Samsung Side-by-Side Luxury, Mỹ Linh luôn chủ động được nguồn thực phẩm xanh, sạch cho cả gia đình, cô cảm thấy yên tâm hơn bao giờ hết.

Bí quyết để trở thành người vợ, người mẹ đảm đang của Mỹ Linh chính là: “Mọi việc từ nấu nướng đến giặt giũ, tôi và các con đều thực hiện nhẹ nhàng nhờ các thiết bị thông minh. Bếp núc là thiên đường riêng của các nữ nhân trong nhà.”
 
Mô tả ảnh.
Tất cả rau quả cho cả nhà mỗi ngày như cà chua, bí xanh, ngải cứu, chuối, lá lốt, hành hoa… đều được “canh tác” trong vườn nhà Mỹ Linh
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Một Mỹ Linh hoàn toàn khác biệt với hình ảnh cá tính trên sân khấu, giờ đây cô hạnh phúc và điệu đà trong cả… góc bếp.
Mô tả ảnh.
Chỉ 2 phút là Mỹ Linh kịp hâm nóng món chả lá lốt và đậu phụ chiên ưa thích với chiếc lò vi sóng
Mô tả ảnh.
Mỹ Linh Chơi Angry Bird cùng Mỹ Anh
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Căn phòng nghe nhìn rất hiện đại, nơi cả nhà Mỹ Linh cùng nhau xem phim 3D, nghe nhạc và cả lướt Web, chat voice với người thân qua chiếc SmartTV LED series 8
Mô tả ảnh.
Sau 5 năm dài im lặng trên thị trường băng đĩa, Mỹ Linh đã đánh dấu sự trở lại bằng album "Tóc ngắn Acoustic".
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Mỹ Linh dành ít nhất 30 phút vào sáng sớm để đọc email và xem tin tức.
Mô tả ảnh.
Mỹ Linh thường xuyên mang theo chiếc Samsung Galaxy Tab nhỏ trong túi xách để có thể tranh thủ đọc sách hay google thông tin khi cần thiết.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Căn nhà hiện đại và xinh xắn trên diện tích 1,3ha ở Sóc Sơn của vợ chồng Mỹ Linh – Anh Quân, nơi Mỹ Linh coi như là “Thiên đường nhỏ của gia đình tôi”.

  • Thục Quyên (ảnh VNE, 24h)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn