‘Đỏ mặt’ với thời trang hở ngực ‘triệt để’ của sao Việt?

( PHUNUTODAY ) - Không ít những lần xuất hiện của sao Việt đã khiến khan giả thót tim hay đỏ mặt vì những bộ cánh phô vòng 1 triệt để.

tthonguc1

Vốn nổi tiếng là người đẹp chuyên khoe vòng một và đôi chân dài miên man nhưng lần này siêu mẫu Hà Anh đã khiến nhiều người sững sờ bởi sự táo bạo của bộ đồ. Chân dài diện váy bút chì, quần tất, đi angkle boot kín đáo nhưng bên trên chỉ che vòng 1 bằng hai chiếc dây yếm mỏng manh.

tthonguc2

Quyến rũ, gợi cảm là phong cách thời trang quen thuộc của Ngọc Trinh và cũng không lạ lẫm gì khi "nữ hoàng nội y" chăm chỉ khoác lên mình những chiếc đầm khoét ngực cực nóng bỏng. Thế nhưng, đôi khi những trang phục táo bạo lại khiến người đẹp 9x lộ nhược đẹp của vòng 1.

tthonguc3

“Đàn em” của Ngọc Trinh - Linh Chi cũng thường xuyên diện váy áo xẻ ngực sâu hút từ sau khi công khai việc thẩm mỹ vòng một. Với trang phục "thót tim" này, nếu cử động phần vai và người quá mạnh, vòng một sẽ ngay lập tức bị lộ rõ.

tthonguc4

Từ sau khi sinh con, Elly Trần ngày càng táo bạo trong việc lựa chọn những chiếc đầm cắt xẻ nóng bỏng. Nhiều khi trang phục gợi cảm này lại con dao hai lưỡi “phản chủ” trong trường hợp thế này.

tthonguc5

Lâm Chi Khanh luôn thích những chiếc đầm quây hoặc trễ sâu ngực nhằm khoe ngực một cách “triệt để”.

tthonguc6

Angela Phương Trinh từng bị ném đá vì diện đồ lưới kèm nội y nhằm khoe ngực quá lộ liễu. Những chiếc áo lưới như thế này thường đem đến “tác dụng ngược” khiến diện mạo kém sang, lộ da thịt một cách dung tục.

tthonguc7

Sở hữu thân hình nóng bỏng , nuột nà nên Diễm My 9X thường xuyên diện những trang phục tôn lên vóc dáng. Thế nhưng, nhiều mẫu đầm của cô đem lại cảm giác phô da thịt quá lố, khiến người nhìn cảm thấy “đỏ mặt”.

tthonguc8

Khoảnh khắc “để đời” của Phi Thanh Vân khi vòng 1 của cô bị lộ hoàn toàn bởi sự bất cẩn khi mặc chiếc áo ren dường như quá tải so với kích thước vòng một của cô.

tthonguc9

Những chiếc cúp ngực táo bạo như thế này của Tóc Tiên rất dễ phản chủ nhân nếu chẳng may không để ý.

tthonguc10

Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng “tận dụng” váy áo khoét ngực để khoe vòng một đầy táo bạo.

tthonguc11

Thái Hà cũng từng “mất mặt” với những pha khoe vòng một quá lố như thế này.

tthonguc12

Hot girl Kelly thường xuyên xuất hiện với váy cut-out ngực nhằm khoe lợi thế vòng một.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn