Đoán tính cách đàn ông qua cách tiêu tiền

( PHUNUTODAY ) - Đối với người đàn ông, kiếm tiền thể hiện đẳng cấp tiêu tiền thể hiện tích cách và con người của họ. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các bạn đoán tính cách đàn ông qua cách tiêu tiền của họ.

Đàn ông dùng tiền để thể hiện quyền lực và địa vị trong gia đình và xã hội của họ. Đàn ông có tiền nói năng mạnh bạo, đàn ông không tiền như kỵ sĩ không ngựa, như võ tướng không gươm. Đối với đồng tiền mô hôi nước mắt họ kiếm ra, tiêu như thế nào đó mới là nút thắt thể hiện con người mà người phụ nữ cần nắm rõ.

Vung tay quá trán, tiêu tiền không suy xét

Đối với những người đàn ông chi tiêu bừa bãi, là người đàn ông không do dự khi rút ví, tiêu tiền không tiếc là người nông nổi, bốc giời, tính tình lăng nhăng, sĩ diện, rất dễ bị lợi dụng và bị dụ dỗ để mất hết tiền và gia đình.

doan-tinh-cach-dan-ong-qua-cach-ho-tieu-tien-phunutoday (3)

Đàn ông thể hiện tính cách qua cách tiêu tiền 

Đong gạo cho vợ đi chợ

Đây là kiểu người đàn ông tằn tiện trong chi tiêu. Đối với tiền họ kiếm được, họ tiêu tiền chi li từng cắc, từng đồng, trả giá từng mớ rau, tính toán từng đồng lẻ với người khác, hay cằn nhằn vợ về chi tiêu, tiền bạc làm mất hạnh phúc gia đình, quá coi trọng đồng tiền…

Đây là người đàn ông bủn xỉn, ít bạn bè, không ưa giao thiệp. Hầu hết mọi người xa lánh vì tính cách của họ. Tuy nhiên, có một đặc điểm của đàn ông tiêu tiền kiểu này rất hiếm khi bồ bịch.

Dùng trí tuệ để kiếm và tiêu tiền

Đó là những người đàn ông biết kiếm tiền và tiêu tiền. Họ khá nhanh nhạy trong mọi vấn đề. Tiền của họ dùng tiền để thiết đãi người khác, tạo quan hệ hoặc giúp đỡ mọi người. Tiền với họ như vật ngoài thân vì họ biết tiêu tiền đúng cách. Từ đó tiền sinh ra tiền thay vì một đi không trở lại.

doan-tinh-cach-dan-ong-qua-cach-ho-tieu-tien-phunutoday (1)

 Người đàn ông luôn mong muốn người phụ nữ của họ được sống hạnh phúc

Những người đàn ông tiêu tiền kiểu này rất giỏi trong giao tiếp. Được mọi người nể phục, tiền đẻ ra tiền. Họ luôn hiểu được giá trị của đồng tiền và những mối quan hệ xung quanh. Cho nên, những cô gái nên chọn đàn ông tiêu tiền bằng trí tuệ, vì đó là sự lựa chọn và đầu tư thông minh.

Người đàn ông dùng tiền để giải quyết mọi việc

Người đàn ông dùng tiền để giải quết mọi vấn đề là người đàn ông khá lạnh lùng, cứng cỏi, dứt khoát, tài ba… đối với họ tiền chỉ là phương tiện, họ nghĩ rằng tiền có thể giải quyết mọi việc. Có tiền mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Tùy nhiên, về lâu về dài, người đàn ông này sẽ dễ làm bạn tổn thương bởi sự hiếu thắng của họ.

Tiền sinh ra tiền

Đây là mẫu người đàn ông nhanh nhẹn, thông minh, tháo vát. Họ biết sử dụng đồng tiền đúng cách. Tiền trong tay họ luôn sinh sôi, nảy nở. Người phụ nữ bên cạnh họ sẽ được hưởng cuộc sống sung túc, chu toàn hết mọi việc trong gia đình. Tuy nhiên, đối với mẫu người đàn ông này cuộc sống của bạn sẽ luôn bị họ định hướng, thậm chí không được tự quyết định mọi việc trong cuộc sống gia đình. Những người đàn ông này luôn muốn làm chủ, thường áp đặt mọi thứ.

doan-tinh-cach-dan-ong-qua-cach-ho-tieu-tien-phunutoday (2)

  Mẫu người đàn ông nhanh nhẹn, thông minh biết cách sử dụng đồng tiền

Tiền là vật ngoài thân

Đây là kiểu người đàn ông tiêu tiền rất phóng khoáng. Phóng khoáng ở đây không phải là họ tiêu tiền không tính toán. Mà ở đây, họ dùng tiền để mang lại giá trị cho bản thân, niềm vui cho mọi người xung quanh thay vì bo bo giữ tiền trong túi

Ở đây, túp đàn ông biết quý đồng tiền nhưng không lụy tiền, dám bỏ tiền ra cứu giúp người nghèo khổ hơn mình. Ở bên cạnh người đàn ông như thế này cuộc sống của bạn chắc chắn sẽ luôn hạnh phúc.

Không dễ rút tiền ra khỏi ví

Đây không phải là kiểu người đàn ông keo kẹt mà là người biết cân đối chi tiêu. Quan điểm sống của họ rất rõ ràng, không vung tay quá trán, luôn biết giữ chừng mực, không chi tiêu quá đà, rút tiền tiêu vô tội vạ.

Làm vợ người đàn ông này bạn sẽ không thể biết được họ có bao nhiêu quỹ đen, chi tiêu chuẩn mực và có kế hoạch nên nếu bạn là người phóng khoáng ban đầu khá khó để thích nghi. Tuy nhiên, cuộc sống về lâu dài rất thoải mái vì có người đã cân đối và vạch rõ định hướng kế hoạch tương lại, tiền bạc cho gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn