Vụ chồng giết vợ và hai con ở Thanh Hóa: Hàng nghìn người dân đau xót tiễn đưa 3 nạn nhân xấu số

( PHUNUTODAY ) - Có mặt từ sáng sớm, nhiều người không khỏi xót xa khi nghĩ về số phận các nạn nhân. Điều đặc biệt, hầu như ai cũng đều bày tỏ sự bất ngờ trước sự ra tay sát hại của người chồng, người cha.

Vào lúc 15h ngày 29/12, hàng nghìn người dân đã tập trung tại khu vực gia đình 3 nạn nhân bị sát hại ở xóm 8 xã Nga An, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa để tiễn đưa các thi thể sang Nam Định hỏa thiêu.

Người gây án là Nguyễn Minh Hùng (SN 1981), nạn nhân là chị Phạm Thị Th (SN 1982) và 2 con gái là N.T.D (SN 2006) và N.H.A (SN 2012).

9
10

'Chúng tôi cho rằng có điều gì đó vô cùng khó hiểu, bởi vì anh Hùng là người rất hiền lành, không chơi bời cờ bạc, không rượu chè. Nếu là mâu thuẫn vợ chồng mà quá tay thì có vợ là người chịu thiệt nhưng đây Hùng còn sát hại cả hai đưa con thì quá man rợ', một cụ ông có mặt tại đám tang đau xót nói.

13
Nhiều người dân đến từ các xã lân cận.

 Theo ghi nhận, tang lễ được tổ chức trong vòng khoảng 1 giờ đồng hồ, rất đông đoàn thể đến thăm viếng động viên gia đình.

12
Người dân đau xót khi cả 3 quan tài của mẹ con chị Th. lần lượt được đưa ra khỏi gia đình.

Như đã đưa tin trước đó, sáng 29/12, trao đổi với PV, ông Phạm Văn Tuấn - Chủ tịch UBND xã Nga An, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hoá cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng đau lòng khiến một người phụ nữ và hai con gái tử vong. Nghi phạm vụ án chính là người chồng, cha của 3 nạn nhân. Ông Tuấn cho biết, vụ án mạng xảy ra đêm qua (28/12).

Tuy nhiên, đến sáng 29/12, người chồng được xác định tên Hùng (sinh năm 1980) có gọi điện cho một cán bộ Bí thư chi bộ xã thông báo về việc mình đã dùng dao chém vợ là chị Th. cùng hai con gái nhỏ tuổi tử vong và đề nghị gọi công an tới bắt giữ mình.

8
Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng.

Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan công an xã nhanh chóng có mặt tại bảo vệ hiện trường đồng thời thông báo lên cơ quan Công an huyện Nga Sơn thu thập chứng cứ, khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của các nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn