Việt Nam đứng đầu về từ khóa sex nên đại gia mua giường 4 tỷ

08:16, Chủ nhật 18/08/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) Nếu xét riêng trong nước thì Hà Nội là địa phương có lượng người gõ từ khóa “sex” vào thanh công cụ tìm kiếm của Google nhiều nhất, tiếp đến là Tp Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vũng Tàu…

Trong báo cáo của mình, Trend Micro nhấn mạnh đặc biệt điện thoại di động dùng hệ điều hành Android đang là tâm điểm trực tiếp của tội phạm mạng.

Một trong những vấn đề lớn nhất đó là mặc dù các mối hiểm họa và nguy cơ trên Android đang phát triển vô cùng mạnh mẽ nhưng người dùng vẫn chưa có những quan tâm đúng mực đến vấn đề bảo mật trên thiết bị của mình.

Báo cáo của Trend Micro chỉ ra số lượng các phần mềm độc hại và các ứng dụng có rủi ro cao đã tăng lên 718.000 trong quý 2 - tăng thêm 509.000 so với quý đầu tiên. Trend Micro dự đoán những ứng dụng độc hại này sẽ vượt quá 1 triệu vào cuối năm nay. 

 Google thống kê trong năm 2005-2006, Việt Nam chưa có tên trong top 10 các nước tìm kiếm “sex” nhiều nhất thì đến năm 2007 đã vượt Ấn Độ và Ai Cập để “dành ngôi quán quân”.
Sự “tiến bộ đáng kinh ngạc” ở thống kê của Google trong năm các năm gần đây đã đưa Việt Nam đứng thứ 6 trong top 10 các nước có số lượng người truy cập tìm kiếm sex nhiều nhất thế giới trong giai đoạn 2004 đầu năm 2013.

Nếu xét riêng trong nước thì Hà Nội là địa phương có lượng người gõ từ khóa “sex” vào thanh công cụ tìm kiếm của Google nhiều nhất, tiếp đến là Tp Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vũng Tàu…

Người Việt đứng đầu về tìm từ khóa sex

Việt Nam là một nước còn đang phát triển với vô vàn khó khăn về kinh tế nhưng viễn thông ở Việt Nam được xếp vào hàng có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thế giới. Ít có ai ngờ được rằng, trung bình một người dân Việt Nam sở hữu đến 1.4 chiếc điện thoại. Và càng bất ngờ hơn nữa, khi các số liệu thống kê mới nhất được TechniAsia báo cáo, trung bình đã có 145 điện thoại di động cho 100 người Việt vào năm 2012. Trong số 1.4 chiếc điện thoại tính trên đầu người đó,  phải có đến quá nửa là một chiếc smartphone. Không phải ngẫu nhiên người Việt sính smartphone

Từ trước đến nay, người Việt luôn đứng trong danh sách những nước săn tìm thuốc cường dương. Các chuyên gia y tế Việt Nam đã khẳng định Việt Nam là một thị trường tiềm năng của các hãng sản xuất thuốc cường dương giá rẻ. Cũng chính điều này giúp Việt Nam dành quán quân trong việc tìm kiếm từ khóa sex.

Trước đó, dư luận cả nước được phen hoảng hốt khi nghe tin  ông Lê Ân đại gia Vũng Tàu với cô vợ trẻ kém 47 tuổi đã ký hợp đồng với hãng sản xuất giường Savoir Beds (Anh) để đặt mua chiếc giường Royal Bed (giường Hoàng gia). Giá giường Royal Bed 175.000 USD. Câu chuyện đại gia 75 tuổi mua giường đắt nhất thế giới không phải ông muốn thể hiện đẳng cấp đại gia mà chiếc giường là nơi tốt nhất tìm kiếm cơ hội hòa hợp với người vợ trẻ kém tận 47 tuổi. Khoảng cách gần 50 tuổi quả thật có thể gây rất nhiều khó khăn mỗi cặp vợ chồng nên cố gắng sắm cho mình những vật dụng tuyệt vời và hiện đại nhất để cải thiện nơi the phòng cũng là điều dễ hiểu và thông cảm cho vị đại gia đào hoa này.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc