Đơn xin nghỉ học "bá đạo" của tuổi học trò khiến thầy, cô cũng "đổ bệnh" - những ai đã từng...?

( PHUNUTODAY ) - Đúng là chỉ có học trò mới nghĩ ra và viết được những đơn xin phép đúng với câu nói "nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò".

Bạn đã từng viết đơn xin nghỉ học rồi chứ? Chắc chắn rằng những lá đơn xin nghỉ học dưới đây là độc nhất vô nhị và cũng vô cùng hài hước. Cùng tìm về ký ức xem mình là trường hợp nào trong các trường hợp dưới đây bạn nhé!

don-xin-nghi-hoc-1

'Đang đi, em chợt thấy thật hoa mắt, chóng mặt, môi tái nhợt, trán đầm đìa mồ hôi. Và em chợt nhận ra rằng, em đã bị bệnh...'.

don-xin-nghi-hoc-2

Em làm đơn này xin cô cho em nghỉ học buổi sáng nay. Lý do: Người yêu em bị ốm nặng. Em xin hứa sẽ hoàn thành những yêu cầu cô đề ra trong buổi học sáng ngày hôm nay.

don-xin-nghi-hoc-3

'Hôm nay khi đang luyện công, bỗng từ đâu một cơn gió độc làm tại hạ phong tỏa huyệt đạo. Có triệu chứng tẩu hỏa nhập ma, toàn thân đau nhức, nội công giảm sút, nội lực tiêu tan...'.

don-xin-nghi-hoc-4

Hôm nay ngày 28/11/2016, gia đình có tổ chức hỏi vợ cho em nên em viết giấy này kính lên thầy giáo chủ nhiệm, thầy giáo bộ môn cho phép em nghỉ học hôm nay, ngày 28/11/2016.

don-xin-nghi-hoc-5

Nghỉ học vì đám cưới của anh trai một bạn nữ cùng làng.

don-xin-nghi-hoc-6

Xin nghỉ học vì thời gian không cho phép.

don-xin-nghi-hoc-7

'Thưa cô! Cuộc sống có lúc, dòng sông có khúc. Điều gì đến sẽ đến và điều tồi tệ nhất của em hôm nay chính là không thể đến trường học môn Văn của cô được...'.

don-xin-nghi-hoc-8

Do đã chán đi học thích ở nhà chơi game rồi lên mạng xã hội chém gió, em viết đơn này xin nghỉ học vài hôm (càng lâu càng tốt). Em đã nhờ bạn bè chép bài hộ... Bài tập nếu thích em sẽ làm. Một tuần sau em chưa đi học thì tức là em đã ở nhà lấy vợ. Em xin chân thành cám ơn!

don-xin-nghi-hoc-9

Đơn xin phép của fan cuồng bóng đá.

don-xin-nghi-hoc-10

Nghỉ học ở nhà lấy vợ.

don-xin-nghi-hoc-11

Do vợ chuyển dạ sắp sinh cháu nhỏ nên em xin phép cô cho em được nghỉ buổi học ngày hôm nay để em thăm vợ.

don-xin-nghi-hoc-12

Đơn xin nghỉ học bằng thơ.

don-xin-nghi-hoc-13

Xin nghỉ học theo phong cách 'sến'.

don-xin-nghi-hoc-14

Xin nghỉ học vì mê bóng đá.

don-xin-nghi-hoc-15

Đơn xin nghỉ học vì tận thế.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn