Giữa tâm bão vợ cố tình 'hạ bệ' NSND Anh Tú vì chức giám đốc, Xuân Bắc hành động 'lạ'!

( PHUNUTODAY ) - Giữa tâm bão vợ cố tình tố bị chèn ép nhằm 'hạ bệ' NSND Anh Tú vì chức GĐ Nhà hát Kịch Việt Nam, Xuân Bắc đã có hành động 'lạ' thế này.

Giữa tâm bão vợ tố NSND Anh Tú chèn ép liên quan đến việc tranh giành vị trí GĐ Nhà hát Kịch Việt Nam, mới đây, Xuân Bắc đăng tấm hình đậm chất phim võ thuật khiến fan vô cùng thích thú. Xuân Bắc còn cho biết: "Có lẽ với tình hình này em chuyển hẳn sang đóng phim Kiếm hiệp - cổ trang ạ! Vai đầu tiên mọi người thấy giống ai".

xuan bac

 Xuân Bắc phản ứng lạ giữa tâm bão

Trước đó, tối 11/9, Nguyễn Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ hài Xuân Bắc livestream trên trang cá nhân khóc lóc, tố một đồng nghiệp của chồng chèn ép trong công việc tại nơi chị đang công tác thuộc trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Vợ Xuân Bắc còn chỉ đích danh, tố cáo NSND Anh Tú, Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam chèn ép vẫn chưa lắng xuống.

xuan bac (1)

Giữa tâm bão Xuân Bắc vẫn làm việc chăm chỉ

Đặc biệt có tin đồn cho rằng Hồng Nhung đang cố gắng hạ bệ NSND Anh Tú để chồng lên chức Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam càng gây xôn xao dư luận. Trước tin đồn đó, chị Hồng Nhung đã bức xúc lên tiếng: "Tôi thấy rất buồn cười khi mọi người nghĩ rằng, tôi nhằm vào NSND Anh Tú, hạ thấp uy tín, hình ảnh của anh để tạo thuận lợi cho chồng cho công việc. Tôi khẳng định luôn là không có chuyện đó.

Tôi xin nhắc lại đúng câu nói của bà vợ dành cho chồng mình là: "Tôi cấm ông làm giám đốc đấy, làm phó thôi ông đã đi suốt ngày, tôi không muốn mất chồng".

xuan bac (2)

 Anh vẫn nhẹ nhàng bình yên giữa tâm bão

Giữa những thị phi không đáng có, Xuân Bắc vẫn luôn thể hiện tâm trạng tích cực và làm việc chăm chỉ.

Ngay sau sự việc xảy ra, vợ Xuân Bắc đăng tải đoạn tin nhắn an ủi vợ đầy nhẹ nhàng và tinh tế. Hiện tại, anh vẫn chưa chính thức nói đến sự việc này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn